Máy đọc mã vạch Motorola giá bao nhiêu ?

Thương hiệu máy đọc mã vạch Motorola nổi tiếng với những nhận xét từ người dùng “chắc bền, nồi đồng cối đá” cùng nhiều ưu điểm vượt trội khác. Các sản phẩm của thương hiệu này được lựa chọn sử dụng nhiều trên thị trường hiện nay. Vậy gía của các sản phẩm này có tốt không ? 

Top máy đọc mã vạch Motorola tầm trung giá tốt

Thiết bị đọc mã vạch thương hiệu Symbol Motorola mang đến cho người tiêu dùng không chỉ là chất lượng tiêu dùng mà còn nổi tiếng với tuổi thọ sản phẩm lâu dài. Để hỗ trợ công tác chọn mua sản phẩm tiện lợi nhất, sau đây là một số mẫu máy đọc mã vạch bán hàng chất lượng bình ổn với mức giá siêu tiết kiệm.

đàu đọc mã vạch Symble SB-1258

Symble SB-1258

Nếu bạn cần tìm mua đầu đọc mã vạch cho mô hình kinh doanh nhỏ/gia đình hay tiêu dùng tại gia thì SB-1258 là sự lựa chọn hoàn hảo chỉ với 790.000đ/cái. Đây là dòng máy đọc mã vạch Motorola  đơn tia công nghệ laser đọc được chuẩn xác các loại vạch 1D với hiệu suất vượt trội ( độ phân giải 3mil). Nâng cấp khả năng quét mã vạch tối đa 250mm và đọc được 300 dòng/giây – thật ấn tượng phải không nào! Yếu tố bảo quản cũng rất tiện lợi bởi máy được làm từ nhựa cao cấp, chịu được áp lực va đập tốt và còn có khả năng chống bụi đầu đọc. 

Zebra LS1203

Gia bán: 1.280.000đ/cái
Sản phẩm được thiết kế theo tiêu chuẩn cầm tay hiện đại nên mẫu mã rất được lòng người tiêu dùng. Khi mua thiết bị bạn sẽ được cung cấp thêm chân để bàn, tiện lợi trong mọi tình huống sử dụng. LS1203 có khả năng kết nối được với nhiều thiết bị khác như: USB, Keyboard, RS232 nên mức độ tiện ích vô cùng hiệu quá. Sản phẩm rất nhẹ và hiệu quả sử dụng cầm tay an toàn, đơn giản tuyệt đối nên bạn có thể cân nhắc về thiết bị khi chọn mua dòng máy đọc mã vạch cầm tay Motorola .

Top máy đọc mã vạch Motorola cao cấp 

Bạn kinh doanh theo mô hình rộng mở? Bạn muốn đầu tư thiết bị phục vụ kinh doanh chất lượng cao để gia tăng tối đa sự chuyên nghiệp trong cửa hàng của mình? Đừng bỏ lỡ hai sản phẩm đọc mã vạch cao cấp dưới đây
 

Zebra DS6708

Vốn rất nổi tiếng trên thị trường thiết bị đọc mã vạch, đến nay đến nay sức hút của DS6708 vẫn không hề giảm. Không chỉ sở hữu đầu đọc mã vạch quét rộng ( quét được mã ngược), độ phân giải camera cao giúp nhận diện mã và hình ảnh nhanh chóng mà thiết bị còn đọc được đa dạng các loại mã vạch phổ biến hiện nay( 1D, 2D, PDF). Như hầu hết các dòng máy đọc mã vạch Motorola khác trên thị trường, DS6708 chịu được va đập tốt nên độ bền của máy rất cao.
Còn chần chừ gì nữa, chỉ với 4.030.000 đ bạn sẽ sở hữu ngay một “em” quét mã vạch siêu tốt để sử dụng dài lâu!

Symbol DS3508

máy đọc mã vạch tốt Symbol DS3508
 
Với môi trường làm việc đặc trưng như : mô hình kinh doanh công nghiệp lớn, kiểm kê kho sản xuất hàng hóa,…thì “em” này là sự lựa chọn hoàn hảo. Khả năng quét rộng tốt, hiệu suất làm việc ưu việt ( quét được liên tiếp nhiều lần các sản phẩm cùng lúc, chống bụi và nước tuyệt đối,…..Hơn nữa, ngoài tính năng nhận dạng chuẩn xác các mã hàng hóa phổ biến, DS3508 còn có thể quét được nhãn phụ hình ảnh trong mọi điều kiện ánh sáng.
Đầu tư một lần với mức giá ưu đãi 9.900.000đ/cái để rinh ngay một “em” máy đọc mã vạch đa chiều cao cấp thì ngại gì không thử!

Những dòng máy chúng tôi giới thiệu đều có giá ưu đãi tại siêu thị Hải Minh, khách hàng nhanh tay liên hệ để được tư vấn và chọn mua sản phẩm phù hợp nhé!
Trở về
Thông tin khác