Máy đục rãnh tường Macroza SC100 có gì đặc biệt?

Macroza là một thương hiệu máy đục rãnh tường đến từ “xứ sở của những chú bào tót Tây Ban Nha”. Là một trong những hãng sản xuất máy cắt rãnh tường chất lượng nhất. Những chiếc máy cắt rãnh tường Macroza có mắt trên thị trường Việt Nam đều đưuọc nhập khẩu trực tiếp từ Tây Ban Nha về. là sản phẩm nhập khẩu, chất lượng hàng đầu nên những chiếc máy mang thương hiệu Macroza có giá thành khá cao.

Máy cắt rãnh tường

Vậy chiếc máy đục rãnh tường Macroza SC100 có gì đặc biệt?
Như chúng ta thấy công việc tạo các rãnh trên tường để lắp đặt các đường ống điện, nước, cáp thông tin là công việc thường thấy trong các công trình từ dân dụng, cho đến các công trình xây dựng lớn. Thợ thi công phải sử dụng máy móc, công cụ để tạo ra các rãnh có kích thước phù hợp. máy cắt rãnh tường macroza là một công cụ có thể nói là tuyệt vời nhất để thực hiện công việc này.
Sử dụng một chiếc máy cắt rãnh tường Macroza SC100, bạn không còn phải khó khăn trong việc lựa chọn nữa. Bỡi đây là một sản phẩm hàng đầu dành cho việc cắt rãnh tường.

Các tính năng của máy:
Công suất cao họa động mạnh mẻ
Máy phay đục rãnh tường Macroza SC100 hay máy cắt rãnh tường Macroza SC100 có động cơ mạnh mẽ 2800W làm việc nhanh hơn, dễ dàng hơn và sạch sẽ trong việc tạo rãnh tường để đi  các loại đường dây, đường ống, cáp TiVi, ống dẫn máy điều hòa không khí. Macroza SC100 chỉ mất 15 giây để mở một mét rãnh tường.

Tiết kệm thời gian công sức cho người lao động
Với công suất cao, hoạt động mạnh mẻ máo có thể tiết kiệm đến 80% thời gian và vật liệu. Khi sử dụng máy thành thạo bạn có khả năng tạo rãnh tường dài hơn 700 mét trong một ngày, làm việc với MACROZA SC100, nhà thầu có khả năng thu hồi vốn trong một thời gian ngắn.

Máy cắt rãnh tường

Lưỡi cắt cứng tạo rãnh sắc nét
Nhờ vào khả năng của MACROZA: tạo rãnh để đi các đường dây điện, đường ống nước, cáp TV ... Giúp cho thời gian thu hồi vốn đầu tư ngắn. Bạn có thể tạo rãnh tường với Macroza SC 100 với độ sâu và rộng khác nhau.
Lưỡi cắt hình cánh sao có độ cứng cao kêt hợ với tốc độ quay 1.800 rmp giúp làm sạch rãnh cát nhanh.
Ngoài ra với máy cắt rãnh tường Macroza SC100 bạn không cần sử dụng thêm các thiết bị chống bụi đi kèm như bơm nước hay máy hút bụi. Máy được cấu tạo vòm cắt rộng giúp bụi động lại bên trong khó thoát ra ngoài. Người dùng chỉ cần dừng lại và đổ bụi ra đơn giản.

Đây là loại máy được sử dụng ở các công trình lớn bởi hiệu quả công việc rất cao, là máy có chất lượng hàng đầu sử dụng máy lâu dài ít bảo hành bảo dưỡng.
Hiện nay trên thi trường, Máy cắt rãnh tường macroza được bán rất nhiều. Nếu quý khách hàng có nhu cầu hiểu thêm về sản phẩm cũng như sở hữu nó hãy liên hệ đến siwwu thị điện máy Hải Minh chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm cũng như đưa đến khách hàng tham khảo nhiều model máy cắt rãnh tường macroza chính hãng với giá thành canh tranh nhất.
 
 

 
Trở về
Thông tin khác