Máy hàn hồng ký 200a giá bao nhiêu? tốt không?

Tình trạng công nghiệp ngày càng phát triển việc sử dụng máy hàn là một điều vô cùng cần thiết. Thợ hàn sẽ có thể sử dụng một cách dễ dàng hơn trong mọi công việc. Vì nhu cầu tăng lên dẫn đến các đơn vị cung cấp các dòng máy hàn vô cùng nhiều. Hồng Ký hiện nay được coi là một trong những công ty đứng đầu về các dòng máy hàn. Dưới đây chúng tôi sẽ đưa một số thông tin về máy hàn hồng ký 200a cho bạn.
 
review máy hàn hồng ký 200a

Máy Hàn là gì?

Công nghiệp ngày càng phát triển, việc chế tác các vật liệu cơ khí cũng được nhiều người tìm hiểu. Có thể sử dụng thiết bị này trong quá trình chế tác là một điều vô cùng cần thiết. Máy có thể hiểu một cách đơn giản như là việc hàn gắn giữa hai miếng kim loại lại với nhau vậy. 
Hàn gắn hai kim loại với nhau thì cần phải làm nóng chảy kim loại ở vị trí mối nối. Khi làm nóng chảy thì kim loại sẽ ở trạng thái lỏng, lúc đó ghép 2 mép của kim loại vào với nhau. Đến khi khô sẽ tạo thành một khối đồng nhất, kiên cố, vững chắc.

Tìm hiểu máy hàn hồng ký 200a có thực sự tốt

Để có vượt được những sản phẩm của thương hiệu khác hay là các model trong cùng thương hiệu để đứng top trong các sản phẩm HOT nhất hiện nay, thì HK 200A có những điểm gì làm nên điều đó.
 
Xem thêm: Cập nhật giá máy hàn Hồng Ký tại TpHCM năm 2020
Về thiết kế: bền chắc nhỏ gọn, dễ dàng trong việc di chuyển sử dụng hàn gắn các mối nối kim loại. Những linh kiện bên trong của sản phẩm cũng được làm tỉ mỉ và chính xác. Máy còn được đạt chất lượng tiêu chuẩn ISO về vấn đề an toàn cho người sử dụng.
Bảo hộ của máy hàn cũng rất cao. Nếu máy hoạt động với hiệu điện thế quá yếu sẽ tự động ngắt mạch để máy không bị hỏng. Tuổi thọ của máy có thể hoạt động hơn đến 25% quãng thời gian so với những loại thiết bị hàn thông thường .

Về công nghệ : máy hàn Hồng Ký ứng dụng chính là công nghệ tiết kiệm điện năng. Với công nghệ này, máy sẽ chạy một cách êm ái nhưng sẽ không tốn nhiều điện năng phục vụ quá trình hàn kim loại.  Máy 200A có thể hàn được các chất liệu như sắt, inox, thép, hàn công nghiệp,..

 
Máy hàn điện tử HK-200A

Giá bán của máy hàn hồng ký 200a

Hồng ký 200a là một sản phẩm sử dụng được ở hiệu điện thế yếu, nhỏ hơn 80V, có hiệu suất làm việc cao đảm bảo. Có thể tự động ngắt ở chế độ quá nhiệt, quá tải nguồn điện, điện áp không ổn định khi sử dụng. Có công suất đầu ra là 7, Công suất làm việc là 85%, khối lượng là 8,5 kg, mối nối từ 1,6 đến 3,2 cm.

Với những ưu điểm như vậy thì giá bán của máy hàn hồng ký 200a trên thị trường không hề rẻ. Trên thị trường có giá khoảng 3 triệu đồng.

Mua máy hàn hồng ký 200a ở đâu?

Nếu bạn chưa biết mua máy hàn điện tử hồng ký 200a ở đâu hãy liên hệ với chúng tôi. Siêu thị Hải Minh - hệ thống phân phối bán Sỉ và Lẻ máy hàn uy tín trên thị trường cả nước. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm được đào tạo chuyên môn bài bản chắc chắn sẽ làm khách hàng hài lòng. Chúng luôn đặt sự trải nghiệm của khách hàng với sản phẩm là điều kiện cần thiết để kinh doanh.

Hồng ký 200a là một trong những sản phẩm vượt trội trong những máy hàn điện tử trên thị trường. Bạn còn bất kỳ thắc mắc nào về dòng sản phẩm này hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số hotline (zalo)
0932 196 898 - 0902 787 139 để được tư vấn thêm.
 
Trở về
Thông tin khác