Máy hàn mig hồng ký không dùng khí nào tốt ?

Máy hàn hiện nay đang được con người sử dụng rất nhiều trong công việc sản xuất và cả trong cuộc sống thường ngày. Hầu hết những dụng cụ, máy móc sử dụng thường ngày đều dùng thiết bị hàn để kết nối những linh kiện, chi tiết máy. Phương pháp hàn tuy đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao đảm bảo mối hàn đẹp cũng như tạo độ chắc chắn. Máy hàn mig hồng ký sự lựa chọn hàng đầu cho mọi khách hàng.

Máy hàn mig inverter hồng ký HK250MIG-INV cùng với những thông số kỹ thuật hoàn hảo

Máy hàn mig inverter hồng ký HK250MIG-INV
Hồng Ký là một trong những thương hiệu uy tín nhất chuyên sản xuất những dòng máy hàn không dùng khí. Phiên bản HK250MIG-INV được trang bị đầy đủ với các thông số kỹ thuật đáng mong đợi nhất. 
  • Đây là loại máy sử dụng điện 3 pha sản xuất theo tiêu chuẩn ISO được dùng để hàn được tất cả các vật liệu như inox, sắt, thép, hàn cửa, hàng công nghiệp, ….  
  • Máy hàn mig hồng ký này với công suất đầu ra 8.3 KVA, hoạt động vô cùng mạnh mẽ, hiệu suất làm việc vô cùng cao, giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức. 
  • Tuổi thọ của máy cao hơn 20% so với chiếc máy hàn khác, giúp chúng ta ít tốn chi phí cho việc bảo dưỡng và sửa chữa. 
  • Tiết kiệm điện năng từ 50 - 60% so với máy hàn truyền thống, có chế độ bảo vệ quá nhiệt, an toàn hơn trong quá trình sử dụng. 
  • Sử dụng cuộn hàn 0.8 đến 1mm, dòng hàn ổn định tạo nên các mối hàn đẹp hơn, chắc chắn hơn và đặc biệt là không bị gỉ sét. 
  • Máy có trọng lượng nhẹ chỉ bằng 15kg, rất dễ dàng trong quá trình di chuyển, đặc biệt là những công trình cần sự di chuyển nhiều. 
  • Cường độ ra (A): 50 - 250
  • Điện áp ra (V): 52 - 60
  • Hiệu suất hoạt động lên đến 85% - con số đáng mong đợi của mọi người 
  • Kích thước đóng thùng (mm): 650 x 570 x 410

Máy hàn mig hồng ký HKMIG500I-IGBT – top những chiếc máy hàn được khách hàng lựa chọn nhiều nhất


Máy hàn mig hồng ký HKMIG500I-IGBT
Dòng máy này thu hút chúng ta nhờ vào thiết kế gọn nhẹ, hiện đại, đẹp mắt, vô cùng dễ tháo lắp. Kèm theo đó chính là công suất hoạt động mạnh mẽ có thể sử dụng trong nhiều trường hợp, kể cả trong công nghiệp. 
Đây là loại máy hàn khí CO2, hàn que với hiệu suất hoạt động lên đến 85 %. Công suất đầu ra của máy lên đến 24,7KVA, đường kính cuộn dây 1,2 mm đến 1,6 mm, sử dụng nguồn điện áp 3 pha. 
Vấn đề an toàn khi sử dụng máy hàn đang được tất cả mọi người quan tâm và trường hợp thường xảy ra nhất chính là bị điện giật. Để đảm bảo vấn đề an toàn cho người dùng máy hàn mig hồng ký HKMIG500I-IGBT còn trang bị chống giật ELCB. Như thế sẽ đảm bảo hơn trong khi sử dụng. 
Thiết kế vô cùng gọn nhẹ chỉ nặng 40kg, còn được gắn thêm 4 bánh xe di chuyển và 2 quai cầm giúp người dùng dễ di chuyển. Vô cùng thân thiện với môi trường, giảm thiểu tối đa tiếng ồn khi sử dụng. 
Bên cạnh đó để giúp khách hàng làm việc dễ dàng và chính xác hơn máy còn trang bị thêm màn hình LCD có đèn led hỗ trợ xem kết quả một cách chính xác. 

Với những ưu điểm nổi trội như thế thì bạn còn chần chờ gì mà không đến ngay với Siêu thị Hải Minh để có thể sở hữu một chiếc máy hàn hồng ký với giá cả cạnh tranh và chất lượng tốt nhất! Bạn có thể xem thêm các sản phẩm của chúng tôi tại đây: Sieuthihaiminh.vn
Trở về
Thông tin khác