Máy hàn mig mini không dùng khí có những đặc điểm gì ?

Máy hàn mig thông thường trên thị trường đều cần sử dụng khí để tạo và bảo vệ các mối hàn, bởi vậy nên chi phí cho những chiếc máy hàn đó sẽ cao hơn cũng như hệ thống tính năng của máy sẽ phức tạp hơn. Giải quyết những vướng mắc đó mà các nhà sản xuất đã nghiên cứu và phát minh ra loại máy hàn mig không dùng khí mini.
 
hàn mig không dùng khí

Thế nào là máy hàn mig mini không dùng khí?

Là loại máy hàn có kích thước nhỏ hơn khá nhiều so với những loại máy hàn khác và đặc biệt chúng là những máy hàn mig không cần khí mà vẫn có thể tạo được các mối hàn trong sử dụng cơ khí.
Dòng máy hàn này sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, hỗ trợ người dùng, nâng cao hiệu quả công việc. Vậy những đặc điểm đó là gì ? 
Đặc điểm của máy hàn mig mini

Xem thêm : Máy hàn tig Hồng Ký và Tân Thành hãng nào tốt hơn

Loại máy hàn này có những đặc điểm gì ?

  • Không dùng khí
Máy hàn này sử dụng công nghệ không dùng khí chuyên biệt bởi thế nên các quy trình sử dụng được gọn nhẹ và đơn giản hơn nhiều.
  • Khối lượng nhỏ
Với cái tên mini của máy hàn này đã nói lên trọng lượng mà nó sở hữu rồi đúng không các bạn. Vì ở dạng mini nhỏ bé như vậy mà sản phẩm này có kích thước nhỏ gọn nên dễ dàng để cầm tay và mang theo dễ dàng chứ không bị cồng kềnh như những máy hàn khác.
  • Tiết kiệm điện năng
Máy sử dụng công nghệ hiện đại và chạy trên nền tảng điện năng thấp nên khi sử dụng rất tiết kiệm điện năng. Máy hàn mig này có thể tiết kiệm điện năng lên đến 50% so với những máy hàn thông thường.
  • Sử dụng đa năng
Nhìn thì thấy sản phẩm này gọn nhẹ nhưng tính năng của nó thì rất đa năng, máy vừa có thể hàn que và vừa có thể hàn được nhôm.
 
máy hàn mig mini weldcom không cần khí

Lưu ý sử dụng

Khi sử dụng máy hàn này cũng cần chú ý một số điểm như máy hàn này cần sử dụng một loại dây chuyên dụng đi kèm theo máy, cuộn dây này có trọng lượng khoảng 5kg.
Lợi ích khi dùng máy hàn mig mini so với những loại máy hàn khác
Giá thành rẻ chính là ưu điểm đầu tiên của loại máy hàn này. Giá thành của máy hàn mig mini trong tầm khoảng từ 4 triệu cho đến 7 triệu đồng. Ở phân khúc giá này phù hợp với nhiều đối tượng hơn kể cả là những người không dư giả về kinh tế.
Hơn nữa sử dụng máy hàn này còn giúp lượng điện năng tiêu thụ tiết kiệm đáng kể.
Mối hàn của máy hàn mig này cũng nhỏ và gọn nên về mặt tổng quan thì nó giúp hoàn thiện sản phẩm đẹp hơn.
Thiết kế sản phẩm nhỏ gọn và có tính thẩm mỹ cao thích hợp mang theo khi công việc cần di chuyển.
Tính năng sử dụng đa dạng mà không hề thua kém những loại máy hàn khác trên thị trường.
Đặc biệt hơn là khả năng không cần dùng khí của sản phẩm cũng đã giúp cho việc sử dụng máy đơn giản hơn nhiều so với những loại máy hàn khác.
Tìm hiểu thêm: Giá máy hàn công nghiệp
Hy vọng những thông tin chúng tôi chia sẻ phía trên đã giúp bạn có một cái nhìn tổng quan và sâu sắc hơn về máy hàn mig mini không dùng khí. Nhờ vậy mong rằng bạn cũng sẽ lựa chọn cho mình một loại máy hàn ưng ý.
 
Trở về
Thông tin khác