Máy Hút Ẩm Công Nghiệp 150 Lít Chất Lượng, Giá Tốt

Độ ẩm không khí cao khiến cho việc bảo quản, lưu trữ, sản xuất của bạn gặp khó khăn? Chất lượng thành phẩm ảnh hưởng gây thiệt hại lớn cho công ty, doanh nghiệp của bạn?

Bạn đang tìm kiếm giải pháp xử lý độ ẩm dư thừa triệt để với máy hút ẩm và cần công suất hút ẩm 150 lít? Bạn băn khoăn không biết hãng máy nào chất lượng, có giá thành tốt. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn ngay tại bài viết này.
Máy hút ẩm công nghiệp 150 lít chất lượng, giá tốt

Máy hút ẩm Harison HD-150B 150 lít

Trong số các hãng máy hút ẩm công nghiệp đang có mặt trên thị trường hiện nay thì thương hiệu Harison luôn nằm trong vị trí top đầu bán chạy và tốt nhất.
Một trong số các model mà chúng tôi muốn gợi ý cho bạn chính là máy hút ẩm công nghiệp Harison HD-150B với công suất hút ẩm đạt 150 lít/ngày. Ngoài công suất hút ẩm còn nhiều tính năng hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

>>> Khám phá thông số và cấu tạo máy hút ẩm công nghiệp Harison HD150B


- Thiết kế: đầu tiên là về thiết kế của sản phẩm thay vì màu trắng nhã nhặn trước đó hãng đã thay đổi kết hợp thêm màu xanh bắt mắt kết hợp trắng, dạng hộp đứng có cửa hút ẩm lớn ở mặt trước máy. Cửa xả khí khô bên hông, có hai cửa tản nhiệt mặt trước, dẫn nước thải trực tiếp ra bên ngoài qua ống dẫn. Hệ thống bánh xe và hai tay xách bên hông máy giúp việc di chuyển máy dễ dàng hơn.
Bàn phím điều khiển điện tử trên đầu máy nên người dùng có thể cài đặt đơn giản với các phím tăng giảm độ ẩm.

- Tính năng: chiếc máy hút ẩm công nghiệp giá rẻ này có tính năng hút ẩm, lọc không khí, sấy khô. Đối với tính năng lọc không khí có màng lọc thô người dùng có thể tháo ra vệ sinh định kỳ. Kiểm soát độ ẩm từ 40 – 70%.

 
Máy hút ẩm công nghiệp 150 lít chất lượng, giá tốt
 
- Hiệu quả: Harison HD-150B sử dụng máy nén lạnh chất lượng cao từ Thái Lan, không dùng CFC nên an toàn cho người dùng. Tiêu thụ điện 1.6kw với nguồn điện 1 pha cho khả năng xử lý ẩm nhanh, độ bền cao, độ ồn thấp chỉ 57dB thích hợp sử dụng cho các kho bảo quản hàng hóa, thực phẩm, văn phòng, cơ sở sản xuất, bệnh viện, bảo tàng, …. Có diện tích dưới 500m2.

- Giá cả: Hiện tại giá máy hút ẩm hiện đang được bán trên thị trường giao động khoảng gần 23 triệu và có thể cao hoặc thấp hơn tùy từng thời điểm. Nếu so sánh với những hãng khác cùng mức công suất hút ẩm thì giá có phần cao hơn do sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam và chịu thêm thuế nhập. Có CO, CQ đầy đủ tại tổng đại lý máy hút ẩm Việt Nam.

 
Máy hút ẩm công nghiệp 150 lít chất lượng, giá tốt

Mua máy hút ẩm Harison HD-150B sẽ nhận được ưu đãi gì?

Khi mua máy hút ẩm Harison tại Siêu thị Hải Minh – đại lý máy hút ẩm Việt Nam bạn sẽ nhận được những ưu đãi đặc biệt như:
- Chế độ bảo hành lâu dài lên tới 2 năm tận nơi trong bán kính 100m2 cho các khu vực có địa chỉ chi nhánh cửa hàng.
- Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề.
- Hỗ trợ khảo sát địa hình và lắp đặt tận nơi.
- Bảo trì, bảo dưỡng máy 3 lần trong năm đầu sử dụng.
- Chính sách đổi trả theo hãng khi hàng hư hỏng, lỗi từ phía nhà sản xuất.
Máy hút ẩm công nghiệp 150 lít chất lượng, giá tốt
 
Nếu bạn thấy chiếc may hut am cong nghiep Harison HD-150B này đúng với nhu cầu sử dụng mà mình đang tìm kiếm có thể đặt mua hàng tạil ink: sieuthidienmaychinhhang.vn/vi/san-pham/may-hut-am-harison-hd-150b-281.html. Có thể tham khảo thêm nhiều dòng máy hút ẩm khác tại website: Sieuthidienmaychinhhang.vn hoặc Sieuthihaiminh.vn, liên hệ Hotline để nhận tư vấn miễn phí.

Để tham khảo thêm thông tin về Máy hút ẩm công nghiệp chung cư loại nào hiệu quả, giá tốt? có thể xem tại link bài viết.
Trở về
Thông tin khác