Loại máy hút ẩm Harison cho kho vải 200m2

Đối với kho vải hay các kho chứa hàng có diện tích lớn từ 200m2, để đảm bảo mức độ ẩm và chất lượng không khí, người dùng có thể tham khảo các máy hút ẩm harison có công suất hút trên 90 lít trong một ngày. 

Vừa đảm bảo khử ẩm hiệu quả, không quá lãng phí, không quá tải, công suất vừa phải. Dưới đây là top 4 model phù hợp và đang được các kho hàng, xí nghiệp, công ty sử dụng phổ biến.
máy hút ẩm cho kho vải

1. Máy hút ẩm công nghiệp Harison HD-100BM

Hầu hết các máy hút ẩm khác đều có thiết kế hình hộp vuông góc 4 cạnh. Trong khi đó, HD-100BM được trang bị thêm tay nắm di chuyển và 2 bánh xe lớn. Thiết kế này giúp người dùng dễ dàng đẩy đi các vị trí khác mà không tốn nhiều công sức.

HD-100BM có công suất hút 100 lít/ngày tại điều kiện 300C và độ ẩm 70%. Máy có xuất xứ từ Thái Lan, sử dụng công nghệ ngưng tụ lạnh hiện đại. Các ưu điểm của máy bao gồm: 
+ Tiết kiệm điện năng tiêu thụ (khoảng 1,65kW). 
+ Không có bình chứa nước thải bên trong, nước thải sẽ được thải trực tiếp ra ngoài, người dùng không mất công vệ sinh bình chứa. 
+ Độ ồn vừa phải (57dB) không làm ảnh hưởng không gian làm việc chung; 
+ Sử dụng điện gia đình 220V/50Hz/1 pha. 

2. Máy khử ẩm Harison HD-192PS

Ngoài hút ẩm với công suất 192 l/ngày thì HD-192PS còn có khả năng lọc không khí, hạn chế vi khuẩn, cải thiện chất lượng cho không khí. Máy có xuất xứ từ Thái Lan, hoạt động song song 2 hệ thống lạnh và nóng, vừa hút ẩm bằng nguyên lý ngưng tụ lạnh vừa khử khuẩn qua hệ thống đèn UV-C. 
Nếu không gian làm việc của nhà xưởng không thoáng đãng hay ở vị trí có chất lượng không khí chưa tốt thì HD-192PS là một lựa chọn rất tối ưu. Vừa bảo quản thực phẩm, hàng hóa, vừa cải thiện chất lượng không khí, không gian làm việc.

Vỏ ngoài của máy được làm từ chất liệu nhựa PP cao cấp có khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt nên hoàn toàn có khả năng làm việc trong môi trường khắc nghiệt, đáp ứng nhu cầu làm việc 24/24.
máy hút ẩm công nghiệp cho kho vải
 

3. Máy hút ẩm treo trần Harison HCD 100B

Tiết kiệm không gian hơn, người dùng có thể chọn các mẫu máy hút độ ẩm harison để trần. HCD 100B là một gợi ý khá thích hợp. Máy có công suất hút ẩm 100 lít/ngày, sử dụng điện áp 220V/50Hz và tiêu tốn điện năng 1200W/giờ. Đây là mức tiêu thụ điện khá tiết kiệm đối với một máy hút ẩm công nghiệp dành cho diện tích 200m2.

Tương tự nhiều model khác, HCD 100B cũng có xuất xứ từ Thái Lan, nén khí thông qua hệ thống gas R410A, làm lạnh, ngưng tụ và xả ra ngoài. Máy có thiết kế hình  hộp chữ nhật, kích thước chỉ khoảng 90cm, có thể cố định vào tường hay treo lên trần nhà rất tiện lợi.

4. Máy hút ẩm công nghiệp Harison HD-504B

Nếu nhà xưởng của bạn khá to và rộng thì có thể tham khảo thêm mẫu HD-504B công suất hút 504 lít/ngày. Về nguyên lý làm việc hay thiết kế, máy không khác nhiều các máy cỡ nhỏ. Bề mặt máy được tăng cường thêm diện tích hút để hút và cân bằng ẩm nhanh hơn. Điện áp sử dụng 3 pha (380V), hệ thống xả trực tiếp không đi kèm bình chứa. Ngoại quan của máy được hoàn thiện từ nhựa cao cấp chịu nhiệt và lực, đảm bảo độ bền khi hoạt động trong môi trường khắc nghiệt.

Để được tư vấn chọn máy hút ẩm Harison phù hợp, khách hàng có thể đến các cửa hàng của Hải Minh tại Tp. HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, Vinh, Thanh Hóa, Cần thơ hoặc gọi hotline để được giao hàng tận nơi.

 

Xem thêm: Đánh giá máy hút ẩm công nghiệp Nhật Bản Ikeno

Trở về
Thông tin khác