Máy Hút Bụi Công Nghiệp Clepro S2/60 Có Gì Nổi Bật

Máy hút bụi nhà xưởng hiện nay cũng có khá nhiều và nổi nhất vẫn là hãng Clepro – top đầu danh sách các dòng máy hút bụi công nghiệp giá rẻ, chất lượng. Có thể bạn chưa biết Clepro là thương hiệu khá nổi tiếng có xuất xứ từ Ý điển hình như máy hút bụi công nghiệp, máy hút bụi gia đình, máy hút bụi nhà xưởng…
Nếu bạn đang là một chủ nhà xưởng và có ý muốn đầu tư trang thiết bị làm sạch hoặc tại các bệnh viện, khách sạn thì đừng bỏ lỡ máy hút bụi của Clepro. Cụ thể, tại bài viết này chúng tôi xin gửi tới bạn những điểm nổi bật của một chiếc máy hút bụi công nghiệp đến từ Clepro đang được bán chạy hiện nay đó là S2/60.

 
Có nên chọn máy hút bụi clepro S2-60 hay không

Ưu Điểm Khẳng Định Chất Lượng Của Máy Hút Bụi S2/60

Máy hút bụi S2/60 là dòng máy công nghiệp tuy nhiên thiết kế của máy cũng khá nhỏ gọn, tiện lợi. Máy có khả năng hút bụi nhanh chóng, sạch sẽ hơn rất nhiều so với các dòng máy móc khác.
Máy sở hữu 2 motor với công suất lớn và kết hợp các tầng cánh lớn nhằm tạo ra lực hút mạnh mẽ đây chính là điểm vượt trội của S2/60.
Về độ bền của thiết bị, cũng là điểm chúng ta không thể bỏ qua hiện nay. Chắc chắn độ bền cao hơn so với các dòng máy hút bụi giá rẻ hoặc của thương hiệu khác. Bởi máy hút công nghiệp này thiết kế motor chất lượng làm 100% lõi đồng với 2 tầng lọc – đảm bảo sử dụng được ở cường độ cao đáp ứng nhu cầu hút bụi tại không gian vừa & lớn.
Về lực hút của máy không bị giảm đi theo thời gian bởi nó được trang bị với 2 motor công nghiệp bền bỉ. Còn thùng chứa làm từ chất liệu cao cấp, hút bụi bẩn cỡ vừa, nhỏ và có thể cả nước. Dung tích chứa của máy lên tới 60 lít giúp lọc bụi nhanh chóng và tốt nhất.

 
Ưu Điểm Khẳng Định Chất Lượng Của Máy Hút Bụi S2-60

2 tầng lọc hiện đại: Rất ít có dòng may hut bui cong nghiep sử dụng 2 tầng lọc chất lượng như clepro đó là tầng lọc tiêu chuẩn và tầng lọc Hepa. Với sự kết hợp này giúp máy hoạt động tốt và bền bỉ theo thời gian.
Máy được thiết kế với 2 nút công tắc giúp người dùng có thể chọn cho mình mức công suất phù hợp và kéo dài độ bền của máy tốt hơn.
Máy còn kèm theo chế độ làm mát tuần hoàn tích hợp trong máy giúp giảm sự cố khi vệ sinh và nâng cao tuổi thọ của máy.

Nhược điểm của máy hút bụi công nghiệp Clepro S2/60

Bất kì thiết bị nào cũng sẽ có những ưu và nhược điểm nhất định và máy S2/60 cũng vậy.
Tiếng ồn của nó hơi to so với các thiết bị gia đình bởi máy sở hữu 2 motor công suất lớn. Nhưng độ ồn này vẫn đạt ngưỡng cho phép nếu so với các thiết bị hút bụi công nghiệp thì độ cồn của clepro thấp hơn khá nhiều.
Vì vậy mà bạn có thể sử dụng máy tại các nơi đòi hỏi độ ồn thấp như bệnh viên hoặc thư viện, trường học...Ngoài tiếng ồn này ra thì dường như S2/60 không còn nhược điểm nào để chúng ta phải suy nghĩ nữa.

 
Phụ kiện đi kèm máy hút bụi công nghiệp đa dạng, linh hoạt

Mua máy hút bụi công nghiệp Clepro S2/60 chính hãng ở đâu?

Hiện cũng có khá nhiều đơn vị cung cấp máy hút bụ này, nhưng để tìm được đơn vị cung cấp hàng chính hãng thì là điều vô cùng quan trọng.
Là một trong số các thương hiệu được đông đảo khách hàng săn đón nhờ chất lượng, chính sách, dịch vụ của hãng. Nhưng bên cạnh đó cũng là những chính sách, dịch vụ bảo hành của đơn vị cung cấp đó chính là Siêu thị Hải Minh.
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp tới các bạn những dòng sản phẩm tốt và tuyệt vời nhất cam kết chất lượng, giá cạnh tranh.
Ngoài máy hút bụi clepro chúng tôi còn có máy hút bụi hiclean, máy hút bụi giặt thảm, máy hút bụi Panasonic, máy hút bụi hitachi….Nhanh tay nhấc máy và gọi cho chúng tôi ngay hôm nay.
Trở về
Thông tin khác