Máy hút bụi công nghiệp Lavor giá bao nhiêu?

Đến từ nước Ý, máy hút bụi công nghiệp Lavor luôn là một trong những mẫu máy nằm trong top máy bán chạy trên thị trường. Vậy sản phẩm của hãng được phân phối trên thị trường với mức giá bao nhiêu? Để nắm rõ giá cả hãy cùng tham khảo trong bài viết dưới chi tiết dưới đây.

Máy hút bụi công nghiệp Lavor giá bao nhiêu?

Lý do nên chọn mua sản phẩm từ hãng Lavor

  • Thiết kế đẹp, nhỏ gọn, tiện lợi

Các mẫu máy hút bụi công nghiệp của hãng Lavor chuyên được sử dụng trong các nhà hàng hay khách sạn bởi được thiết kế với mẫu mã đẹp và sang trọng. Ngoài ra mẫu mã máy cũng rất đa dạng nên người dùng có thể chọn lựa tùy vào nhu cầu của mình.
Kiểu dáng nhỏ gọn nên giúp người dùng máy thực hiện thao tác mà không bị vướng víu hoặc bị mệt mỏi bởi có tay đẩy cùng bánh xe được trang bị giúp việc di chuyển dễ dàng hơn.

  • Công suất mạnh mẽ, lực hút lớn

Các sản phẩm của hãng được trang bị may hut bụi cong nghiep với công suất mạnh mẽ nên cho lực hút lớn giúp hút sạch được mọi bụi bẩn từ bụi khô đến bụi nước. Dung tích thùng chứa bụi lớn nên người dùng có thể dùng máy liên tục mà không cần phải lo thay túi bụi khi đang làm việc.

  • Giá thành hợp lý

So với các dòng máy hút bụi công nghiệp khác thì các sản phẩm của hãng Lavor có mức giá nhỉnh hơn. Tuy nhiên thì mức giá của sản phẩm cũng rất hợp lý cho một thiết bị cao cấp, chất lượng và tính năng ưu việt.

Máy hút bụi công nghiệp Lavor giá bao nhiêu?

Thiết bị vệ sinh công nghiệp của hãng Lavor giá bao nhiêu?

Với mỗi đơn vị cung cấp thì sẽ có mức giá khác nhau, các sản phẩm thiết bị vệ sinh công nghiệp của hãng Lavor đang được Hải Minh phân phối với các mức giá dao động từ hơn hai triệu đồng một máy đến khoảng trên hơn chục triệu đồng tùy theo từng sản phẩm.

>> Xem thêm: Máy tời điện treo chính hãng

Để quý khách hàng có thể nắm rõ về giá từng mẫu máy, Hải Minh sẽ liệt kê cụ thể qua bảng giá dưới đây. Lưu ý mức giá mà Hải Minh cung cấp trong bảng là ở mức giá hiện tại để quý khách hàng tham khảo, giá cả có thể thay đổi nên hãy truy cập website chính của Siêu thị thường xuyên để cập nhật về giá:

Tên sản phẩm

Model

Giá

Máy Lavor LVC30XS

Lavor LVC30XS

2.600.000 VNĐ

Máy Lavor Ares IW

Lavor Ares IW

4.390.000 VNĐ

Máy Lavor THOR 380

Lavor THOR 380

5.950.000 VNĐ

Máy Lavor WINDY 265 IF

Lavor WINDY 265 IF

9.200.000 VNĐ

Máy Lavor DOMUS 265 IF

Lavor DOMUS 265 IF

10.400.000 VNĐ

Máy Lavor WINDY 365 IR

Lavor WINDY 365 IR

11.500.000 VNĐ

Máy Lavor TAURUS IR

Lavor TAURUS IR

14.500.000 VNĐ

Nếu quý khách muốn tham khảo thông tin chi tiết về thông số sản phẩm, đặc điểm tính năng cụ thể thì có thể truy cập qua website https://sieuthihaiminh.vn/may-hut-bui.html

Hiện các sản phẩm này đều được siêu thị chính hãng Hải Minh phân phối trên thị trường toàn quốc nên nếu có nhu cầu đặt hàng có thể liên hệ ngay qua đường dây nóng (028) 3510 6176 - 0902.787.139 - 0932.196.898 để được nhân viên của chúng tôi tư vấn để lựa chọn sản phẩm nào phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng và hợp với túi tiền.

Hàng được nhập chính hãng và có bảo hành nên quý khách hàng hãy cứ yên tâm về độ uy tín và tin cậy của Hải Minh. Không chỉ cung cấp các mẫu mã máy hút bụi công nghiệp đến từ hãng Lavor mà Hải Minh còn cung cấp sản phẩm của các hãng khác như Hiclean, Camry, Cleantech, Karcher…nên quý khách có thể tham khảo thêm sản phẩm từ những hãng này. Giá cả hợp lý, sản phẩm luôn đảm bảo chất lượng nên Siêu thị chính hãng Hải Minh luôn là điểm mua sắm thiết bị vệ sinh đáng tin cậy.

>> Bán máy cắt plasma cơ chính hãng HCM

-Liên-

Trở về
Thông tin khác