Máy hút bụi công nghiệp nhập khẩu hãng nào tốt nhất?

Đối với các khu vực có diện tích lớn, rộng thì việc sử dụng các loại máy hút bụi gia đình sẽ trở nên quá tải, không đáp ứng được công việc. Do đó mà những dòng máy hút bụi công nghiệp được sử dụng đảm bảo được yếu tố về độ bền cùng khả năng hút bụi hiệu quả hơn. Vậy nên chọn loại máy của hãng nhập khẩu nào là tốt nhất?

Máy hút bụi công nghiệp nhập khẩu hãng nào tốt nhất?

Máy vệ sinh hút bụi công nghiệp là gì?

Thiết bị hút bụi công nghiệp là thiết bị dùng để vệ sinh với lực hút khỏe, có khả năng hút được cả loại bụi khô, nước ẩm hay các dung dịch khác. Sản phẩm có ngăn chứa lớn từ 15 lít trở lên, được sử dụng nhiều ở các công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp hoặc tại văn phòng, sân bay, bệnh viện, nhà xưởng, khách sạn, xưởng gỗ…

Máy được chia thành ba loại gồm: máy hút trang bị 1 motor, máy hút hai motor và máy được trang bị 3 motor. Nếu không gian cần vệ sinh vừa, tần suất không thường xuyên có thể dùng loại máy 1 motor. Nhưng nếu sử dụng tần suất nhiều hơn và không gian rộng lớn hơn thì nên dùng loại 2 hoặc 3 motor. Tùy vào nhu cầu sử dụng thực tế mà nên chọn dòng máy cho phù hợp.

>> Cần xem: May cat plasma tốt nhất 2018

Máy vệ sinh hút bụi công nghiệp nhập khẩu của hãng nào là tốt nhất?

Hiện nay đa phần các dòng máy hút bụi công nghiệp đều được nhập khẩu với nhiều hãng sản xuất đủ các quốc gia từ Ý, Anh đến Ba Lan, Đức, Nhật hay Thái Lan. Để tìm được máy tốt bạn nên chọn mẫu máy có thương hiệu tên tuổi, chất lượng uy tín. Một số thương hiệu có thể tham khảo qua như sau:

Máy hút bụi thương hiệu Sancos

Đây là thương hiệu đến từ Đài Loan với các sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ Anh quốc, lắp ráp tại Đài Loan. Máy có thiết kế đơn giản nhưng được tối ưu hóa các tính năng, dung tích chứa lớn và đa dạng nên thích hợp để dùng cho các nhà xưởng, khách sạn, văn phòng…

Máy hút bụi thương hiệu Sancos

Được trang bị động cơ với công suất lớn nên các sản phẩm của hãng đều sở hữu lực hút khỏe, đa năng vì hút được bụi khô, bụi nước giúp người dùng sử dụng tiện lợi hơn, thời gian hút nhanh chóng, vận hành êm ả với độ ồn thấp, hoạt động bền bỉ trong nhiều giờ đồng hồ giúp năng suất vệ sinh được hiệu quả hơn.

>> Tời quay tay giá rẻ

Máy hút bụi thương hiệu Hiclean

Hiclean là một trong những nhà sản xuất các thiết bị vệ sinh cũng có tên tuổi tại Châu Á. Thương hiệu đến từ Thái Lan này rất quen thuộc tại thị trường Việt. Sản phẩm của hãng được khách hàng tin dùng bởi giá thành cạnh tranh, chất lượng máy tốt, hoạt động ổn định và tuổi thọ sử dụng cao.

Trang bị động cơ Ý nên công suất máy lớn cho lực hút khỏe, hiệu suất hút tốt, hoạt động ổn định và bền bỉ trong thời gian dài, không có hiện tượng nóng máy, sử dụng tiết kiệm điện. Các mẫu máy đều được thiết kế 3 trong 1 vừa có thể hút được bụi nước, bụi khô và cả thổi bụi. Phần ngăn chứa bụi làm từ chất liệu Inox nên đảm bảo được độ bền, dung tích chứa lớn và đa dạng nên người dùng có thể tùy chọn theo nhu cầu sử dụng.

Truy cập website https://sieuthihaiminh.vn/may-hut-bui.html để tham khảo từng mẫu máy hút bụi công nghiệp chi tiết. Dù Sancos hay Hiclean đều có thể đáp ứng và hỗ trợ cho việc vệ sinh lau chùi tốt nhất, nhanh chóng nhất và ít tốn sức nhất. Hiện các sản phẩm đang được Hải Minh phân phối và bán trên toàn quốc. Nếu người dùng có nhu cầu mua máy hãy liên hệ ngay đến (028) 3510 6176 - 0902.787.139 - 0932.196.898 để đặt hàng.

>> Tham khảo: Mua máy hút bụi công nghiệp tại Đà Nẵng

-Liên-

Trở về
Thông tin khác