Tổng hợp các loại máy in Brother

Thương hiệu Brother là một thương hiệu có xuất xứ từ Nhật Bản trải qua 1 thế kỷ gắn bó với ngành công nghiệp chế tạo máy móc thiết bị. Và là thương hiệu đầu tiên chế tạo ra máy in. Vậy nên chất lượng và cả giá trị thương hiệu của Brother không có một thương hiệu nào có thể thay thế được. Brother luôn được bình chọn là một trong những thương hiệu có thể tạo ra độ sắc nét cao, độ phân giải cao đối với chất lượng in ấn.

Tìm hiểu thương hiệu máy in brother

Máy in của thương hiệu Brother cũng rất đa dạng trên thị trường như: máy in mã vạch, in bill, in tem nhãn, in hóa đơn, in đa năng,… Mỗi loại máy khác nhau lại cung cấp chọn người dùng những tiện ích khác. Có thể nói thương hiệu Brother luôn biết cách chiếm lĩnh thị trường một cách xuất sắc nhất.
Giấy in nhãn mã vạch là loại nhãn in TZ có khả năng chịu được với nhiều loại môi trường kể cả môi trường khắc nghiệt nhất. Không bị ăn mòn bởi các hóa chất, bền màu, không xước, không rách,.. nhất là khi va chạm, chuyển hàng, xếp hàng,...

 
máy in brother

1. máy  in mã vạch

PT-P950W, PT-D210,… đây là các model có thiết kế nhỏ gọn và có độ linh hoạt trong sử dụng. Model để bàn cho phép kết nối in thông qua wifi và khả năng kết nối mạng lan tốt. Có thể in và sử dụng đồng thời nên tiết kiệm được phần lớn chi phí cho doanh nghiệp. Ưu điểm lớn nhất của các model này là tốc độ in nhanh, khổ nhãn in lớn và có dao cắt kép tự động.

2. máy in tem nhãn

PT-E800T, QL-800,  QL-700, PT-300 VP, PT-D450,… đây là các model máy in nhãn rất tiện lợi và đa năng. Có thiết kế cầm tay và thiết kế để bàn nên có ứng dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp. Nhất là các ngành công nghiệp như điện, viễn thông mạng in dây cáp, in đầu dây điện,… Giúp cho việc phân biệt, đánh giá và phân loại trở nên dễ dàng hơn. Ưu điểm lớn nhất của dòng này là cho phép in nhãn dọc, nhãn ngang, in xoay theo khổ rất tiện cho việc thiết kế và sử dụng.
Hiện tại công ty hải minh là nhà phân phối chính của tất cả các loại máy in tem nhãn mã vạch

 
máy in tem nhãn brother

3. máy in hóa đơn

PT-E500, PT-1280, PT-9700 PC, TD-2020, TD-2130N,…. Các dòng máy này đều có khả năng hoạt động êm ái, ít gây ra rung chấn. Máy có khả năng in hóa đơn trên máy tính thông qua cổng kết nối USB, mạng wifi tiện lợi. Máy chỉ cần sử dụng bộ dây nguồn AC là có thể hoạt động hết công suất mang đến sự hiệu quả trong công việc.

4. máy in đa năng

Brother Laser DCP-L2520D, MFC L2701D, MFC L2701 DW, MFC L2900DW, MFC – L6900DW, MFC-8910DW,…. Các model in đa năng này có khả năng in rất nhiều loại như: in thường, scan, in màu, in 2 mặt, photocopy,… Các dòng này cũng tích hợp khả năng in thông qua fax, mạng wifi,… Rất tiện dụng và phù hợp với các ngành nghề có khối lượng công việc lớn. Các văn phòng thường xuyên sử dụng giấy tờ,… đáp ứng tốt nhu cầu của người tiêu dùng.
 
máy in hóa đơn

Mua máy in nhãn ở đâu uy tín nhất?

- Bạn có thể tham khảo trên mạng thông qua các trang thông tin và các web uy tín. Có đầy đủ thông tin sản phẩm và mức giá thành mà bạn cần. Hoặc bạn có thể đến điện máy hải minh - nơi chuyên phân phối các sản phẩm của hãng Brother
- Chính sách bảo hành và sau bán hàng của siêu thị hải minh siêu tốt. Bạn có thể nhận bảo hành trực tiếp hoặc gián tiếp
- Ngoài việc bán máy thì haiminh còn cung cấp các linh kiện thay thế đồng bộ và chính hãng. Nhằm giải quyết nhu cầu sửa chữa, thay thế trong quá trình sử dụng của người dùng.
Để chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp hay cá nhân thì bạn nên chọn nơi uy tín để nhận sự hỗ trợ tốt nhất. siêu thị điện máy hải minh có chất lượng xứng đáng với giá thành và các chính sách cực tốt vì vậy đừng bỏ lỡ nhé!
Trở về
Thông tin khác