Máy in nhãn mác trợ thủ đắc lực cho dân văn phòng

Bạn là dân văn phòng, là người phụ trách các công việc quản lý tài liệu, thông tin công ty? Bạn gặp khó khăn trong vấn đề đó vì mỗi ngày, mỗi tháng có không ít tài sản, tài liệu thông tin để bạn sắp xếp, quản lý ? Mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng và nhanh chóng với máy in nhãn mác.
Nếu như trước đây bạn phải dùng phương pháp thủ công, truyền thống là phải đánh dấu bằng bút, hay kí hiệu từng sấp… để quản lý tài liệu cũng như kiểm kê tài sản văn phòng thì bây giờ một chiếc máy in nhãn mắc là mọi việc trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn rồi.
Để hiểu rõ hơn về những hữu ích của thiết bị này đối với công việc văn phòng bạn hãy cùng siêu thị Hải Minh tìm hiểu xem nhé !

Máy in nhãn mác là gì ?

Là thiết bị văn phòng được sử dụng phổ biến hiện nay. Là loại máy in truyền nhiệt, in được lên các chất liệu khác như giấy nhựa tổng hợp, giấy nhôm, giấy bạc, film ...được ứng dụng trong dân dụng và trong công nghiệp. Máy in tem nhãn có những khác biệt so với các loại máy in khác trên thị trường như máy in kim, in phun, in Laser.
 

Đặc điểm của máy in tem

Tính năng của máy in nhãn là loại máy in truyền nhiệt. Khi in đầu in truyền nhiệt thông qua ruy băng để làm chảy mực in lên giấy. Với công nghệ in truyền nhiệt, máy in nhãn văn phòng không những in được lên giấy mà còn in được lên các chất liệu khác như giấy nhựa tổng hợp, giấy nhôm, giấy bạc, film…được ứng dụng trong dân dụng và trong công nghiệp. Trong khi đó các loại máy in văn phòng chủ yếu chỉ in trên giấy.
Máy in nhãn mác luôn đa dạng về màu sắc và kích thước, bên cạnh đó, những model có khả năng kết nối với PC còn cho phép bạn thêm và logo công ty hay hình ảnh hay in từ tập tin dữ liệu.

Máy in nhãn – trợ thủ đắc lực của cho dân văn phòng
- Máy in nhãn brother giúp bạn quản lý tài liệu, máy có thể được tạo theo danh mục nội dung lưu trữ giúp bạn dễ dàng tìm kiếm và sắp xếp các tài liệu này.

- Quản lý thông tin nhận dạng cá nhân: máy in tem nhãn có thể tạo ra các nhãn có nội dung và màu sắc theo từng cá nhân giúp bạn kiểm soát các đồ vật của mình trong văn phòng.

- Kiểm kê tài sản: Đây là giải pháp tối ưu để sử dụng trong kiểm kê và quản lý các tài sản có giá trị, chỉ cần sử dụng máy in nhãn đa năng để có thể in ra các đoạn nhãn có nội dung là số serial hay mã vạch và dán lên các vật dụng.

- Các kí hiệu văn phòng: để xác định, đánh dấu, mục đích và thông tin các vật dụng trong văn phòng.

- Đánh dấu dây cáp: Một số loại máy có sẵn tính năng in nhãn cho cáp giúp bạn nhanh chóng thiết kết và in các đoạn nhãn để dán lên các loại cáp được sử dụng trong văn phòng của bạn.


 

Với những hữa ích và ý nghĩa to lớn mà máy in nhãn mang lại, máy ngày càng phổ biến rộng rãi và được nhiều doanh nghiệp đầu tư, quan tâm. Để tránh mua phải hàng kém chất lượng, chúng tôi khuyên bạn nên tìm đến các cơ sở, cửa hàng uy tín và có nhiều năm kinh nghiệm.
Siêu thị điện máy chính hãng Hải Minh tự hào là nhà chuyên phân phối cung cấp sỉ & lẻ các loại máy in nhãn, brother chính hãng với giá cạnh tranh nhất. Đến với chúng tôi, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm bởi tất cả hàng hóa có bán tại siêu thị Hải Minh đều được công bố giá, nguồn gốc, xuất xứ, các đặc điểm chi tiết máy một cách rõ ràng và cụ thể nhất.
Nếu bạn vẫn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn địa chỉ cung cấp máy in giá tốt liên hệ ngay với chúng tôi theo thông tin phía bên dưới !
Có thể bạn quan tâm =>> HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG MÁY IN NHÃN BROTHER ĐÚNG CÁCH
Trở về
Thông tin khác