Máy Phát Điện Honda Yamafuji 5kva Có Tốt Không?

Yamafuji 5kva là một trong những dòng máy phát điện Honda đang được bán chạy trên thị trường hiện nay.  Bạn có muốn tìm hiểu vì sao mà sản phẩm này lại được ưa chuộng tới vậy không? Ở bài viết thông tin này chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn hình ảnh và viddeo chân thực nhất.
 
Máy Phát Điện Honda Yamafuji 5kva Có Tốt Không?
 

Máy phát điện Honda Yamafuji 5kva có tốt không?

Một sản phẩm cho dù có khá Hot trên thị trường thì người dùng cũng không biết chính xác là nó có thực sự tốt hay không nên sẽ đặt ra câu hỏi Máy phát điện Honda Yamafuji 5kva có tốt không? Chúng tôi xin trả lời chắc chắn với bạn là “Có” hãy cùng nhìn qua những điều dưới đây:

- Thiết kế, cấu tạo nhỏ gọn, hiện đại

Yamafuji 5kva là dòng máy phát điện Honda liên doanh với thương hiệu từ Nhật Bản. Cái nhìn đầu tiên về sản phẩm này là màu sắc đỏ bắt mắt, nhỏ gọn với kích thước 720 x 560 x 600 mm khung nâng đỡ máy chắc chắn kết hợp với hai bánh xe lớn dù có trọng lượng 82kg cũng không thể làm khó bạn khi di chuyển.

Cấu tạo đơn giản nhưng đầy đủ AVR điều chỉnh điện áp, đồng hồ Volt kế, bình sạc acquy, hệ thống khởi động nên người dùng có thể vận hành một cách dễ dàng.

>>> Thực tế máy phát điện Honda Yamafuji 5kva

- Động cơ chính hãng Honda

Khi nói tới động cơ Honda với những người am hiểu về máy móc chắc chắn sẽ không còn xa lạ vì nó có nhiều loại khác nhau từ Thái Lan, Trung Quốc hay nhập khẩu Châu  u. Máy phát điện Yamafuji 5kva sử dụng động cơ Honda  GX390 chính hãng Thái Lan, nên độ bền tương đối cao.

- Công suất hoạt động mạnh mẽ

Yamafuji 5kva có công suất hoạt động liên tục 5kva và tối đa là 5.5kva giúp cung cấp nguồn điện 1 pha cho các thiết bị điện trong gia đình hay văn phòng, công ty của bạn. Sẽ phù hợp với nơi cần tiêu thụ nguồn điện ở mức trung bình.
 
Máy Phát Điện Honda Yamafuji 5kva Có Tốt Không?
 

- Độ ồn thấp

Khi vận hành hầu hết các dòng máy phát điện đều có âm thanh phát ra tương đối lớn nhưng đối với sản phẩm có lắp đặt thêm bộ phận chống ổn thì sẽ giảm thiểu được chút. Với dòng Yamafuji 5kva thì độ ồn chỉ ở khoảng 74dB không quá lớn.

- Nhiên liệu và hệ thống khởi động

Thuộc dòng máy phát điện chạy xăng có bình chứa nhiên liệu lớn 25 lít, ít phải tiếp nhiên liệu nhiều lần. Hệ thống khởi động giật hoặc đề nổ tùy theo nhu cầu người sử dụng, hai hình thức này đều khá đơn giản và nhẹ nhàng không cần dùng quá nhiều sức.
 
Máy phát điện Honda Yamafuji 5kva có tốt không?

- Giá bán phù hợp

Tâm lý mua hàng của người tiêu dùng Việt Nam chính là mua hàng giá tốt và chất lượng cũng phải tốt và thực tế nhiều trường hợp bạn cũng thấy đấy. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp máy phát điện chúng tôi khuyên bạn nên mua những dòng sản phẩm 5kw với giá thành trên 20 triệu đồng cho chiếc máy phát điện đồng bộ.

Hiện tại, Yamafuji 5kva đang được bán với giá tham khảo tại Siêu thị Hải Minh24.500.000 VNĐ tương đối phù hợp không quá cao. Giá bán có thể thay đổi tùy theo từng thời điểm.

 
Máy phát điện Honda Yamafuji 5kva có tốt không?
 

Hình ảnh bàn giao máy phát điện Honda Yamafuji 5kva

Dưới đây là hình ảnh bàn giao chiếc máy phát điện Yamafuji 5kva tới khách hàng của đơn vị Siêu thị Hải Minh để bạn có thể quan sát một cách thiết thực.
 
Máy phát điện Honda Yamafuji 5kva có tốt không?
 
Siêu thị Hải Minh là đơn vị chuyên bán máy phát điện Honda chính hãng, uy tín được nhiều khách hàng đánh giá cao. Khi đến với Hải Minh bạn sẽ nhận được tư vấn miễn phí từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với kinh nghiệm lâu năm trong nghề. 

Để tham khảo thêm thông tin về Top 7 máy phát điện chạy dầu 5kw tốt nhất 2021 có thể xem tại đây.
Trở về
Thông tin khác