Máy phun xịt rửa chất lượng tại siêu thị điện máy

Máy phun xịt rửa áp lực cao được sản xuất từ rất nhiều nước với các công nghệ hiện đại khác nhau. Tuy nhiên loại được nhiều người biết đến và phổ biến nhất vẫn là sản phẩm của thương hiệu Oshima và Karcher được nhập khẩu từ Nhật Bản và Đức

 
Máy phun xịt rửa Jeeplus JPS F216

Máy phun xịt rửa Jeeplus JPS F216

Với chức năng, công dụng cực kỳ phổ biến trong các lĩnh vực nên thiết bị được xem là giải pháp cho vệ sinh hữu hiệu nhất trong thời gian hiện nay. Có thể kể đến các tính năng tiêu biểu như :
- Dùng trong nông nghiệp, công nghiệp tự động, công nghiệp chuyển tiếp hay xây dựng: đặc biệt đối với loại máy lớn thì có thể di chuyển linh hoạt mang đến hiệu suất tối đa cho bạn khi vệ sinh ở nơi đòi hỏi việc di chuyển nhiều.
- Đối với kinh doanh xây dựng, đại lý ô tô, đô thị hay nông nghiệp: loại máy dễ dàng vận hành và có sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến. Đây chắc chắn là giải pháp cho những công việc vệ sinh nặng.
- Có tính tiện dụng. Loại đứng là sự lựa chọn hợp lý nhất vừa tiết kiệm vừa có thể vệ sinh ga-ra nhỏ, nhà xưởng và những nhà cung cấp dịch vụ vệ sinh.

Bạn có thể đọc thêm bài viết tham khảo: Chào đón những dòng máy rửa xe gia đình tháng 10

Hiện nay loại thiết bị này còn đang hướng đến sự phát triển và an toàn khi được cải tiến kèm theo chức năng phun xịt rửa bằng nước nóng. Nó có những lợi ích sau đây:

- Vệ sinh nội thất và khoang máy:

Vệ sinh khoang máy: Sau quá trình sử dụng xe ô tô lâu dài, các hệ thống ống dẫn, trên bề mặt động cơ, hệ thống ECU, thường bị bụi bẩn nên việc vệ sinh khoang máy là điều cần thiết. Dùng nước nóng có thể tránh được tình trạng sốc nhiệt cho các chi tiết máy và việc đánh tan những vết dầu mỡ là hoàn toàn có thể
Vệ sinh nội thất: Máy dạng này có kết hợp với giặt thảm, hút bụi, vệ sinh ghế da,...nên rất tiện khi dùng máy này. Nó có thể đáp ứng mọi công việc từ trong ra ngoài cách tốt nhất.

Máy phun xịt rửa Jeeplus JPS J1032

Máy phun xịt rửa Jeeplus JPS J1032

- Nâng cao độ chuyên nghiệp với khách hàng:
Việc bạn đầu tư cho thiết bị, chất lượng dịch vụ cũng giúp việc kinh doanh của bạn được thuận lợi hơn, nhất là trong thời kỳ cạnh tranh khốc liệt như hiện nay.

- Đỡ tốn nước và không ô nhiễm:

Nước nóng sẽ chuyển thành hơi nước vậy nên nó rất sạch. Khi rửa, hơi nước bốc lên sẽ không làm ô nhiễm nước, không khí và cho ô tô. Hơn nữa, việc rửa bằng hơi nước nóng có thể tiết kiệm được nhiều năng lượng. Rửa khoang máy bạn chỉ cần mất 1,5 lít nước và 0,8 kwh. Hiệu suất cao nhưng chi phí thấp, đó là một ưu điểm

- An toàn khi sử dụng:
Máy rửa loại này được tự động hóa hoàn toàn. Máy sẽ điều chỉnh áp suất, tự động nạp đầy nước và có chuông báo khi có tình trạng thiếu nước, tự động ngắt điện và giảm áp suất khi có nguy hiểm. Vì vậy nó rất đáng tin tưởng và an toàn.


 
Máy xịt rửa Motokawa A-380

Máy xịt rửa Motokawa A-380

- Ứng dụng vào nhiều lĩnh vực khác nhau
Máy không ô nhiễm, không cần vị trí cố định, không cần hệ thống thoát nước, di động, an toàn, kích cỡ nhỏ, tiết kiệm năng lượng, nên nó có thể áp dụng được vào nhiều lĩnh vực như :
  • Vệ sinh động cơ, máy móc, khoang máy.
  • Vệ sinh xây dựng sàn nhà, tường đá.
  • Vệ sinh nhà hàng, siêu thị, khách sạn, bếp ăn.
  • Vệ sinh phòng triển lãm, bệnh viện, nhà hàng.
  • Vệ sinh trạm xăng, trạm dừng chân, bãi đỗ xe
Với các thông tin chi tiết như trên sẽ khiến tiệm rửa xe ô tô của bạn thêm chuyên nghiệp. Nhưng không phải bất kỳ nhà đầu tư nào cũng mua được sản phẩm ưng ý nhất. Vậy với tư cách là một nhà cung cấp thiết bị máy phun xịt rửa chất lượng tại siêu thị điện máy uy tín và chất lượng chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, giá phải chăng. Hãy đến với chúng tôi để nhận được sự phục vụ tốt nhất.
 

 
Trở về
Thông tin khác