Máy quét mã vạch không dây có gì thu hút người dùng?

Khi máy quét mã vạch thông thường (loại cầm tay) xuất hiện, mọi người đều nghĩ rằng đó là công cụ lý tưởng để quản lý hàng tồn kho. Ngày nay, có những loại máy quét mã vạch không dây cũng có sẵn trên thị trường. Máy quét mã vạch không dây chắc chắn thuận tiện hơn bởi vì đây được xem và đánh giá cao bởi công nghệ mới nhằm hạn chế sự bất tiện trong quá trình sử dụng so với việc sử dụng máy quét mã vạch có dây. Người sử dụng có thể sử dụng một cách linh động mà không cần phải kết nối các máy tính để mã hóa dữ liệu.

Ứng dụng máy quét mã vạch không dây mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp

Máy quét mã vạch còn được gọi là một đầu đọc mã vạch, được sử dụng để đọc dữ liệu từ một mã vạch. Một mã vạch bao gồm một tập hợp các dòng đại diện cho thông tin cụ thể liên quan đến một sản phẩm. Máy quét được sử dụng để lấy thông tin về mặt hàng đó. Khi sử dụng, máy quét mã vạch truyền một ánh sáng cực tím, ánh sáng này tìm kiếm sự hiện diện của một mã vạch. Thông thường, các sản phẩm cần phải được đặt rất gần với các máy quét để cho máy quét mã vạch phát hiện được mã vạch.

Máy quét mã vạch không dây có gì thu hút người dùng?

  • Tính di động cao 

Một máy quét mã vạch không dây hoạt động giống như một chiếc điện thoại không dây truyền thống. Nó kết nối với một cơ sở mà được lập một khoảng cách được xác định trước trong đó bạn có thể sử dụng thiết bị. Các cơ sở sau đó được kết nối với một máy tính mà giữ các thiết bị tính phí. Người dùng không phải cảm thấy bị hạn chế khi sử dụng loại máy quét mã vạch này vì bạn có thể mang chúng đi bất cứ đâu. Máy quét mã vạch không dây thực sự dễ sử dụng và việc không trang bị dây sẽ cho phép người sử dụng có thể dễ dàng cơ động thậm chí ở những nơi có không gian hạn chế, chẳng hạn như một kho chật chội hoặc cửa hàng nhỏ hay cơ sở.

  • Tăng năng suất 

Cho dù đó là việc quản lý hàng tồn kho trong doanh nghiệp, theo dõi thời gian lao động, hoặc theo dõi những điều quan trọng, hầu hết các doanh nghiệp hiện nay sử dụng máy quét mã vạch không dây, đã có những chứng minh rằng công nghệ mã vạch cho phép bạn nhập dữ liệu chính xác hơn 20000 lần và nhanh hơn so với nhập dữ liệu thủ công 20 lần.

  • Độ chính xác 

Trung bình có 10 lỗi cho 1.000 ký tự gõ trên bàn phím. Với công nghệ mã vạch, chỉ có trung bình một lỗi đối với mỗi 3.000.000 ký tự.

Siêu thị Hải Minh luôn mang đến bạn những sản phẩm đầu đọc mã vạch không dây chất lượng nhất

  • Làm việc hiệu quả hơn.

Bởi vì máy quét mã vạch không dây được thiết kế hướng đến việc dễ dàng để sử dụng hơn, nó mang lại kết quả tốt hơn trong việc mang lại hiệu quả công việc cao hơn. Vì vậy, nó làm giảm chi phí lao động và cải thiện ngồn hàng của bạn. Việc sử dụng công cụ này cho phép người lao động dễ di chuyển từ một nơi này đến một nơi khác một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn.

  • Độ bền 

Máy quét mã vạch không dây được xây dựng để mang lại hiệu quả cao trong việc quản lý sản phẩm. Tuy nhiên cũng giống như bất kì loại máy móc nào khác thì máy quét mã vạch không dây đều cần có sự bảo trì và sử dụng kĩ lưỡng để đảm bảo độ bền của máy. Để bảo vệ nguồn đầu tư ban đầu cho việc trang bị máy quét mã vạch không dây của bạn, bạn cần có sự bảo trì tốt và định kì với loại máy này.

Mã vạch và đầu đọc mã vạch là sự tiến bộ của khoa học kĩ thuật đã tạo điều kiện cho rất nhiều hoạt động kinh doanh hiệu quả và bán hàng. Giao hàng đang được xử lý tốt hơn và được giám sát bởi vì hàng tồn kho đã được trang bị mã vạch. Các công ty đã phát hiện ra rằng các tính năng của hàng tồn kho mã số sọc vằn và máy quét mã vạch trong các cửa hàng đã tạo điều kiện tăng năng suất lượng bán hàng cao hơn. Starbucks, thừa nhận một sự thúc đẩy doanh số bán hàng với việc sử dụng các ứng dụng thanh toán di động trong cửa hàng.

>> Video cách sử dụng máy đọc mã vạch không dây Honeywell 1202G

 

Cửa hàng và các công ty mong muốn tìm kiếm những cách tốt hơn trong việc xử lý các hoạt động lưu trữ và quản lý hàng tồn kho, vì vậy trang bị máy quét mã vạch là một quyết định đúng đắn và mang lại lợi nhuận cao hơn. Khi máy quét mã vạch thông thường (loại cầm tay) xuất hiện, mọi người đều nghĩ rằng đó là công cụ lý tưởng để quản lý hàng tồn kho.

Ngày nay, có những loại máy quét mã vạch không dây cũng có sẵn trên thị trường. Máy quét mã vạch không dây chắc chắn thuận tiện hơn bởi vì đây được xem và đánh giá cao bởi công nghệ mới nhằm hạn chế sự bất tiện trong quá trình sử dụng so với việc sử dụng máy quét mã vạch có dây. Người sử dụng có thể sử dụng một cách linh động mà không cần phải kết nối các máy tính để mã hóa dữ liệu.

Cửa hàng và các công ty mong muốn tìm kiếm những cách tốt hơn trong việc xử lý các hoạt động lưu trữ và quản lý hàng tồn kho, vì vậy trang bị máy quét mã vạch là một quyết định đúng đắn và mang lại lợi nhuận cao hơn. Liên hệ Siêu thị điện máy Chính hãng Hải Minh theo số máy 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139 để được tư vấn và báo giá máy quét mã vạch không dây nhanh chóng và mới nhất.
 
>> Vì sao máy quét mã vạch honeywell được tin dùng?
>> Các loại máy quét mã vạch không dây được ưa chuộng nhất hiện nay

Trở về
Thông tin khác