Bộ sưu tập máy rửa xe đa năng cho mọi gia đình

Nhắc đến máy rửa xe áp lực cao đa năng, ta sẽ nghĩ ngay tới các thương hiệu Yamafuji, Mitsuyama, Osaika,... Bởi đây là các thương hiệu máy bơm rửa xe đa năng cho mọi gia đình Việt. Rất thịnh hành, phổ biến từ Bắc tới Nam.
Được đánh giá là rất đa năng bởi chúng ứng dụng được nhiều công việc. Như: rửa xe, rửa sân vườn, tưới cây, phun thuốc,…. Điểm chung của các kiểu máy rửa xe mini đó chính là giá rẻ, nhỏ gọn xách tay, an toàn, xịt nước mạnh.

Danh sách máy bơm nước rửa xe gia đình đa năng:

Chúng tôi đã liệt kê sẵn một số mẫu máy được dùng nhiều trong 6 tháng đầu năm 2019. Bạn nên tham khảo để lựa chọn cho gia đình mình nhé!

máy xịt cao áp

1. máy xịt rửa xe Btec BT70PA

Đây là 1 sản phẩm cao cấp của Nhật về cơ bản sản phẩm có thiết kế đẹp mắt. Màu sắc hài hòa và có độ bền cao. Máy được thiết kế vỏ ngoài bằng chất liệu nhựa cách nhiệt, cách điện nên rất an toàn. Lớp vỏ này còn chống nước rất tốt do vậy máy vận hành vô tư ở nơi ẩm ướt
Một vài thông số làm việc và ưu điểm mà người dùng rất thích như:
- Công suất hoạt động 1400w dùng motor chổi than, có thể cung cấp lưu lượng nước tối đa gần 7 lít/phút. 
- Điểm cộng lớn nhất của sản phẩm này là khả năng hút nước tự động. Người dùng hoàn toàn không phải lo lắng cấp nước trong quá trình sử dụng
- Giá thành sản phẩm chỉ 1,5 triệu đồng, nhiều gia đình, cá nhân đầu tư được.

2. máy phun xịt rửa cao áp Mitsuyama TL-9

- Dòng máy này được đánh giá là mạnh mẽ hơn cả dòng máy trên bởi công suất đạt 1500w. Dùng motor quấn dây đồng, chỉ sử dụng dòng điện 220V/50HZ.
- Ngoài ra, khi sử dụng máy rất êm tay, không gây tiếng ồn và thao tác đơn giản. 
- Máy được thiết kế vô cùng nhỏ gọn khi có thể xách tay. Việc mang máy di chuyển lên ban công, sân thượng, ra vườn tưới cây,... cũng nhẹ nhàng hơn.
- Chỉ 1,6 triệu là bạn đã mua được máy này rồi, phụ tùng linh kiện trọn bộ, không mất thêm khoản phí nào về máy.

 
máy phun xịt cao áp

3. máy bơm rửa xe gia dinh Yamafuji GM-T2

Sản phẩm tiếp theo được sản xuất bằng công nghệ Nhật Bản, đánh mạnh vào công suất và khả năng cấp nước. Nhận thấy rằng nếu tốc độ nước yếu thì các vết bẩn cứng khó làm sạch. Do vậy mà tốc độ phun của máy có thể đạt tới 6 lít/phút và còn có thể điều chỉnh đầu phun cho tia nước gần xa, to nhỏ, nhiều góc độ,... 
Bên cạnh đó việc cải tiến đầu phun thông minh cũng giúp sản phẩm tiết kiệm được nhiều nước hơn. Giá bán máy phun áp lực rửa xe này là 1,5 triệu đồng

4. máy rửa xe máy Rodeo WP 1615

Giá bán 1,8 triệu đồng là mức giá khá cao so với những máy kể trên. Tuy nhiên những gì mà nó mang lại cực kỳ đắt giá:
- Máy được thiết kế thêm tay đẩy, bánh xe đẩy rất nhẹ nhàng và tiện lợi. Có thể sử dụng rửa xe, rửa ô tô, rửa mái nhà, rửa sân, tưới cây,….
- Mô tơ công suất lớn, vòi xịt tự ngắt, tốc độ phun lớn nên vô cùng tiết kiệm điện, tiết kiệm nước mà vẫn mang lại hiệu quả lớn trong sử dụng

máy xịt áp lực rửa xe

5. máy bơm áp lực rửa xe MHPW1403

Có nhiều điểm tương đồng với Rodeo WP 1615 khi có thiết kế và giá bán giống nhau. Tuy nhiên máy này có công suất mô tơ nhỏ hơn, áp lực và mức tiêu thụ nước thấp hơn một chút. Nhưng lại cực kỳ thích hợp với gia đình nhỏ. Khi tưới cây, rửa sân nhà, tắm cho thú cưng cũng vừa dùng hơn. Không quá mạnh gây đau rát khi dòng nước mạnh bắn vào tay chân người vận hành.

Đó là 5 loại máy rửa xe gia đình được tung hô, đánh giá cao, phản hồi tích cực nhất. Nếu bạn đang có ý định đặt mua chiếc máy nào thì nên liên hệ Hải Minh ngay kẻo cháy hàng nhé! Bởi các mặt hàng này đều là sản phẩm bán chạy nhất nhì ở Hải Minh!
<style type="text/css"><!--td {border: 1px solid #ccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}--> </style>
Trở về
Thông tin khác