Máy sấy thực phẩm loại nào tốt cho nhà máy sản xuất mứt, hoa quả sấy?

Vì nhu cầu tiêu dùng mà các nhà máy sản xuất mứt, hoa quả sấy cần sản xuất với khối lượng lớn trong mỗi ngày. Do đó máy sấy thực phẩm giá rẻ cần phải đáp ứng được yêu cầu này cũng như yêu cầu về chất lượng sản phẩm. Vậy loại máy nào tốt để sử dụng cho nhà máy sản xuất các loại hoa quả sấy, mứt?

Máy sấy thực phẩm loại nào tốt cho nhà máy sản xuất mứt, hoa quả sấy?

Chọn mua 2 máy sấy hoa quả thực phẩm tốt cho làm mứt, hoa quả sấy

Tủ sấy thực phẩm Yamafuji MSD2000

Máy sấy thực phẩm Yamafuji MSD2000 được đánh giá là thiết bị tốt nhất để làm khô sấy hoa quả hoặc làm mứt, sấy rau củ chất lượng. Các loại hoa quả hay mứt sẽ nhanh chóng được sấy khô và vẫn đảm bảo được hàm lượng dinh dưỡng bên trong.

Cùng tìm hiểu thêm những đặc điểm nổi trội và các tính năng được trang bị trên máy:
- Kiểm soát nhiệt dễ dàng với đồng hồ báo nhiệt thông minh giúp nguyên liệu được sấy khô đều, đúng nhiệt độ để giữ được hàm lượng dinh dưỡng cùng màu sắc, hương vị.
- Hệ thống quạt giúp điều khiển nhiệt đối lưu và tuần hoàn liên tục nên nguyên liệu nhanh chóng được hút nước và sấy khô.
- Năng suất sấy có thể đạt đến <=200 kg trong một mẻ sấy với 30 khay sấy kích thước 56 x 85 x 3 cm giúp máy có khả năng chứa được nhiều nguyên liệu.
- Thiết kế tối ưu với kiểu tủ đứng chữ nhật, kín để không làm rò nhiệt và khung máy có vỏ bằng thép phủ lớp sơn tĩnh điện dày 50mm-70mm, có foam cách nhiệt tuyệt đối đảm bảo an toàn điện và nhiệt khi vận hành máy.


Tủ sấy thực phẩm 30 khay Yamafuji MSD 1500

>> Xem thêm: Giá máy cắt plasma

Tủ sấy thực phẩm 30 khay Yamafuji MSD 1500

- Máy sấy thực phẩm Yamafuji MSD 1500 có thể sấy được <150Kg hoa quả hay các nguyên liệu khác giúp đạt năng suất cao, đáp ứng nhu cầu về sản lượng khi vận hành của nhà máy. Được thiết kế kín với lớp foam cách nhiệt đặc biệt ở bên trong thành máy nên khả năng cách nhiệt cao, có thể chịu được lượng nhiệt lên đến 200 độ C.
- Công suất tiêu thụ điện năng 3 Kw/giờ, khung máy chắc chắn với vỏ thép sơn tĩnh điện dày 50mm - 70mm cách nhiệt tốt, sử dụng bền theo năm tháng.
- Máy sấy có thể đáp ứng dải nhiệt độ trong phạm vi từ 30 độ C đến 95 độ C, độ ẩm sấy từ 5% đến 20%, người dùng có thể điều chỉnh tùy theo các loại sản phẩm cần được sấy khô. Không chỉ được dùng để sấy hoa quả hay là làm mứt mà máy cũng có thể sấy các loại nguyên liệu khác như nông sản, dược liệu, hải sản, thịt các, các loại thực phẩm như bún, miến, cơm cháy…
>> Tham khảo: Máy đo độ mặn đất giá rẻ
- Sử dụng bộ điều khiển PID hiện đại cùng màn hình LCD có thể hiển thị đầy đủ các thông số sấy nên người dùng dễ dàng hơn khi thao tác và kiểm soát tốt mọi yếu tố để giúp chất lượng thành phẩm sấy.
- Với máy sấy Yamafuji MSD 1500 nhà sản xuất đã thiết kế đến hai khoang sấy với mỗi khoang chứa đến 15 khay sấy được làm từ chất liệu Inox 304 có độ bền, không bị gỉ sét dù được sấy ở mọi nhiệt độ cũng như không tạo độc tính hoặc các chất phát sinh khác nên đảm bảo được tiêu chí an toàn cho sức khỏe.

Thiết bị sấy thực phẩm luôn là thiết bị hỗ trợ tốt nhất cho việc sấy nhân tạo các loại hoa quả hoặc những nguyên liệu cần sấy khác. Không chỉ đáp ứng tốt về nhu cầu sản lượng nguyên liệu sấy mà chất lượng cũng được đảm bảo,đạt được các yêu cầu cao nhất của khách hàng. Nếu đang cần tìm dòng máy nào phù hợp để sấy hoa quả và mứt thì 2 mẫu máy được giới thiệu trong bài viết sẽ là sự lựa chọn tối ưu dành cho nhà máy của bạn. Cần thông tin về báo giá máy sấy thực phẩm hoặc đặt hàng mua thiết bị vui lòng gọi về (028) 3510 6176 - 0902.787.139 - 0932.196.898.

-Liên-

Trở về
Thông tin khác