Máy Thái Thịt Đông Lạnh Nào Tốt Nhất 2020?

Máy thái thịt là một trong những công cụ cần thiết và hỗ trợ đắc lực cho các nhà hàng, khách sạn,... Với một lượng thịt nhiều để phục vụ cho nhu cầu của khách hàng thì việc sử dụng sức người sẽ mất nhiều thời gian nhưng sử dụng máy thái thịt không chỉ nhanh chóng mà còn tiết kiệm được nhân công. Vậy làm sao để lựa chọn được máy thái thịt đông lạnh tốt nhất 2020?
 
Máy thái thịt đông lạnh nào tốt nhất 2020?

Đặc điểm, lợi ích của máy thái thịt Yamafuji HM300

Hiện nay, một trong những loại máy cắt thịt được nhiều cửa hàng, khách sạn và người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn chính là dòng máy Yamafuji HM300. Máy sở hữu những đặc điểm như sau:
- Vận hành tự  động, năng suất thái cao: máy có động cơ mạnh mẽ, tự động thái thịt với năng suất cao lên đến 30kg/h đáp ứng nhu cầu sử dụng trong các nhà hàng, quán ăn. Tuy nhiên, không nên sử dụng máy thái thịt đông lạnh liên tục trong thời gian dài để đảm bảo độ bền bỉ của máy.

- Sử dụng khá đơn giản: điều chỉnh độ dày của lát cắt như mong muốn một cách dễ dàng, bạn chỉ cần đặt miếng thịt vào giá đỡ, hệ thống bám thịt sẽ ghim chặt miếng thịt, lúc này ta bật công tắc hoạt động là máy sẽ tự động thái rất tiện lợi, thịt sau khi thái sẽ được đưa ra phía sau máy.

>>> Xem ngay video giới thiệu máy thái thịt Yamafuji HM300

- Điều chỉnh được độ dày của lát thịt: có thể dễ dàng điều chỉnh được độ dày của miếng thịt theo nhu cầu sử dụng với núm điều chỉnh ngay bên hông máy, độ dày lát cắt được chỉnh từ 1.0 - 11mm.

- Chất liệu cao cấp: Khung máy cắt thịt được làm hoàn toàn bằng chất liệu inox sáng bóng, tránh việc gỉ sét nên đảm bảo được vệ sinh an toàn thực phẩm cũng như việc lau chùi sau khi dùng rất dễ dàng. Lưỡi dao sắc bén có đường kính lớn giúp công việc thái thịt nhanh chóng và dễ dàng hơn.

 
Máy thái thịt đông lạnh Yamafuji HM300

Nên mua máy thái thịt Yamafuji HM300 ở đâu là tốt nhất?

Hiện tại, Siêu thị Hải Minh đang cung cấp đầy đủ các loại mẫu mã, sản phẩm về máy thái cắt thịt đông lạnh, tươi sống, chín, tái. Không chỉ có máy thái thịt Yamafuji HM300 mà còn cung cấp các dòng máy khác tương tự.

Cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm sẽ đưa ra những lời khuyên hữu ích để người mua có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Hải Minh luôn đảm bảo và cam kết về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm.

Ngoài ra, còn có các model máy cắt thịt tự động tương tự có thể kể tới như Máy thái thịt tự động SL - 300E, SL - 300B, Yamafuji TD300,.... để tham khảo thêm Top 3 máy thái thịt bò tươi đáng mua nhất 2020 bạn có thể click tại đây. 

 
Máy thái thịt Yamafuji HM300
 
Nếu bạn có thắc mắc hay nhu cầu tìm hiểu thêm về các dòng sản phẩm có thể liên hệ tới Hotline 024.3221.6365 của chúng tôi sẽ được tư vấn và giải đáp nhanh chóng.

Siêu thị Hải Minh là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm máy thái thịt, xay thịt, đùn thịt, máy in hoá đơn bán hàng, máy chấm công, máy hút ẩm, cưa xương, xay giò chả,....
Trở về
Thông tin khác