Bộ sưu tập máy trợ giảng siêu chất cho tư vấn viên

Mỗi ngành mỗi nghề lại có những đặc trưng riêng khác nhau.Với nghề hướng dẫn viên, hay những người tư vấn viên, họ phải nói liên tục, rất tốn sức. Để khắc phục tình trạng này, hơn 899 tư vấn viên ở Hồ Chí Minh đã chuyển qua dùng thiết bị trợ giảng không dây.

Hiện đại, thông minh, thu phát tín hiệu âm thanh cực tốt. Truyền đạt thông tinh nhanh chóng, không cần nói to, không cần nói nhiều. Bởi máy có thể tự động phát tập tin được thu âm sẵn. 
Nếu bạn cũng muốn tậu ngay bộ thiết bị này để dùng trong thời gian tới. Siêu thị Hải Minh giúp bạn thống kê sẵn các dòng dành riêng cho tư vấn viên nhé!

Thiết bị trợ giảng cho tư vấn viên

siêu thị hải minh

1. máy trợ giảng không dây nhỏ gọn see me here

Nhỏ nhẹ, cầm nắm, đeo lưng, cài áo cực tiện. Không dây không vướng víu, cài áo đeo tai chắc chắn không sợ đau, sợ mỏi. Không những vậy máy này còn tích hợp rất nhiều các chức năng như nghe đài, ghi âm, phát các âm thanh từ điện thoại, ipad,… Với bộ lọc âm vô cùng, lọc tạp âm, loại bỏ tạp âm cho âm thanh phát ra trong, êm hơn.

Bạn sẽ không cần phải hét lên nữa mà mọi người vẫn có thể nghe rõ thông tin bạn muốn nói. Chỉ cần với một âm lượng nhỏ. Máy đã có thể phát ra âm vô cùng to, rõ ràng và không bị rè, bị rú. Không những vậy, chỉ cần sau 1 lần sạc đầy bạn đã có thể sử dụng liên tục 10 tiếng đồng hồ. Vừa khéo cho 1 ngày dài làm việc, dù bạn hoạt động ngoài trời hay trong nhà.

2. máy/mic/ loa trợ giảng UHF T900

Đây cũng chính là một chiếc máy mà được rất nhiều bạn mong chờ. Được thiết kế rất hiện đại nên máy có khả năng phát âm thanh vô cùng tốt. Vỏ bọc làm bằng nhựa ABS siêu bền. Cùng với các chức năng đơn giản, dễ dàng cho người sử dụng. 
 
siêu thị điện máy hải minh

Máy không chỉ bền mà còn phát ra âm thanh vô cùng tốt. Dù bạn đi ở các khu du lịch đông người thì máy cũng chỉ lọc tiếng bạn. Tiếng rất to, rõ, chân thực, không gây nhức tai cho người nghe. Máy còn có rất nhiều cổng cắm thuận tiện cho bạn kết nối với các thiết bị khác.

3. Thiết bị trợ giảng Yamafuji S-318

Được thiết kế theo một phong cách vô cùng nhỏ gọn, đem lại sự tiện lợi đến với người dùng. Máy có công nghệ âm thanh HiFi giúp cho âm phát ra được to rõ ràng hơn. Cùng với chiếc mic vô cùng tốt nên có khả năng bắt âm tốt, không để bị tiếng ồn bên ngoài làm ảnh hưởng.

Thông số làm việc khá ấn tượng, có thể tiết kiệm năng lượng và điện năng tiêu thụ. Một lần sạc khoảng 4 tiếng bạn đã có thể yên tâm dùng cả ngày khoảng 8 đến 10 tiếng rồi. Cùng với đó là mic quàng đầu giúp bạn không bị vướng giống như việc sử dụng mic dây nối. 

4. máy trợ giảng unizone UZ – 9088

Bộ phụ kiện đi cùng máy vô cùng nhỏ gọn, thuận lợi cho bạn trong công việc cần đến sự di chuyển nhiều. Độ khuếch tán âm thanh của máy lại tốt, cao gấp nhiều lần các máy thông thường. Máy có bộ lọc xử lý có khả năng lọc tiếng ồn và tạp âm, loại bỏ những âm thanh bên ngoài. Rất thích hợp với những ai cần làm việc ngoài trời, nơi đông người, không gian mở,...
 
công ty hải minh
 
Toàn bộ phụ kiện đều được làm bằng chất liệu cao cấp nên rất bền. Sở hữu màn hình LED sáng xanh thân thiện với người dùng. Dù là bất kỳ ai, thu nhập thấp bạn cũng có thể mua được chiếc máy này.

Hiện cả 4 chiếc máy trên đều được bán ở công ty hải minh. Đặc biệt thời gian từ tháng 9 trở đi sẽ có nhiều khuyến mãi kéo dài hơn. Bởi nhu cầu giảng dạy, thuyết trình, tư vấn càng nhiều. Công ty tạo cơ hội cho nhiều người có cơ hội trải nghiệm và sử dụng.
Trở về
Thông tin khác