Mua cân phân tích độ ẩm Ohaus MB25, sự lựa chọn số 1 dành cho bạn

Mua cân phân tích độ ẩm Ohaus MB25, sự lựa chọn số 1 dành cho bạn

Cân xác định độ ẩm hay cân phân tích độ ẩm Ohaus MB25 được sản xuất và phân phối chính hãng bởi Ohaus với dây chuyền và công nghệ tiên tiến hiện đại, chuẩn chất lượng Mỹ. Nên bạn hoàn toàn có thể an tâm chất lượng thiết bị khi sử dụng.

cân phân tích độ ẩm Ohaus MB25

Dòng cân phân tích độ ẩm Ohaus MB25 có kiểu dáng khá nhỏ gọn, đẹp, giao diện được nhà sản xuất thiết kế rất thân thiện với người sử dụng. Thiết bị cung cấp kết quả đo chính xác, độ bền cao và phù hợp với những ứng dụng cơ bản để có thể xác định được độ ẩm nguyên vật liệu, các loại ngũ cốc, cao su, các vật liệu hàng dệt may, nước thải, hay gốm sứ,… Ohaus MB25 ứng dụng rộng rãi trong công nghiệp, nông nghiệp với yêu độ chuẩn xác lên đến 0,1%.

Không chỉ thế cân phân tích độ ẩm Ohaus MB25 còn rất phù hợp để sử dụng trong phòng thí nghiệm để có thể cân phân tích độ ẩm, hàm lượng rắn rất nhỏ gọn và tiện lợi.

Mua cân phân tích độ ẩm MB25 giá tốt tại Hải Minh

Cân phân tích độ ẩm Ohaus MB25 có thể được đánh giá là một trong thiết bị cao cấp mới của hãng Ohaus – USA với chất lượng cao, sử dụng cũng như cài đặt rất đơn giản và linh hoạt. Bên cạnh đó máy còn có những đặc điểm rất ưu việt sau:

- Can phan tich do am Ohaus MB25 là thiết bị xác định độ ẩm chính xác, nhanh, kết quả đáng tin cậy và thiết kế bền đẹp.
- Ohaus MB25 sử dụng công nghệ cân, sấy được nhận xét là tiên tiến nhất hiện nay.
- Ohaus MB25 vận hành khá đơn giản như đã nhắc trong phần trên. Các bước đều được hiển thị một cách rõ ràng trên màn hình LCD và có đèn nền chiếu sáng vô cùng thuận lợi.
- Lồng cân dễ dàng lau chùi, vệ sinh, nên giúp cho tần suất làm việc được tăng lên nhanh chóng.
- Ohaus MB25 sử dụng kỹ thuật sấy đèn Halogen cho nên thời gian sấy nhanh chóng hơn phương pháp hồng ngoại lên đến 40%. Đây chính là một trong những ưu điểm tốt nhất của cân đo phân tích Ohaus MB25.
- Màn hình Ohaus MB25 là LCD với các thông số hiển thị là % chất rắn, % độ ẩm, nhiệt độ, trọng lượng.
- Cân phân tích độ ẩm còn được trang bị cổng giao tiếp RS 232 để có thể kết nối máy tính hay máy in tốt hơn giúp lưu giữ được thông tin đo được qua nhiều dạng khác nhau của sản phẩm.

>> >> Hướng dẫn sử dụng cân sấy ẩm ohaus MB25


 

Bạn có thể đến Hải Minh để mua cân phân tích độ ẩm MB25. Ngoài sản phẩm này Hải Minh chúng tôi còn cung cấp nhiều sản phẩm khác cùng dòng với các mẫu mã, tính năng khác nhau. Nếu cần bạn tham khảo thêm các mẫu sản phẩm cân phân tích độ ẩm, bạn có thể tham khảo thêm qua  https://sieuthihaiminh.vn.
Mọi giải đáp thắc mắc cứ liên hệ đến Hotline 0902 787 139 - 0932 196 898 – 0909722139, Hải Minh sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn.
 
>> Hải Minh có giá cân phân tích độ ẩm như thế nào?
>> Lựa chọn mua cân phân tích độ ẩm Ohaus MB90 tại Hải Minh, cân nhanh và hiệu quả

Trở về
Thông tin khác