Mua máy đọc mã vạch giá rẻ, uy tín, chất lượng ở đâu TP Hồ Chí Minh?

Nếu bạn chưa biết mua máy quét mã vạch uy tín, chất lượng ở đâu Thành Phố Hồ Chí Minh, Siêu thị Điện máy Chính hãng Hải Minh sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực bán lẻ, Hải Minh là một trong những địa chỉ bán máy đọc mã vạch uy tín nhất tại TP. Hồ Chí Minh. Sản phẩm đầu đọc mã vạch mà chúng tôi cung cấp đều là hàng chính hãng, đa dạng mẫu mã với chính sách hỗ trợ khách hàng tốt, giá cả rất ưu đãi.

Mua máy đọc mã vạch giá rẻ, uy tín, chất lượng với Siêu thị Điện máy Chính hãng Hải Minh

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối máy đọc mã vạch giá rẻ chuyên dùng đa ngành trong kinh doanh: ẩm thực, giải trí, bán lẻ, khách sạn, siêu thị,... Hải Minh luôn nỗ lực đồng hành cùng công việc quản lý và bán hàng của bạn đồng thời tự hào là đơn vị cung cấp máy đọc mã vạch chính hãng đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo uy tín, chất lượng và ổn định.

Đặc biệt, khi mua hàng tại Siêu thị Điện máy Chính hãng Hải Minh bạn sẽ được:

  • Sản phẩm chính hãng, nguyên tem nguyên kiện

  • Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội, Hải Phòng, Thanh Hóa và Hồ Chí Minh và giao hàng tận nơi

  • Bảo hành chuyên nghiệp, uy tín, sửa chữa tận tình và nhanh chóng

  • Tham gia nhiều chương trình khuyến mãi, hậu mãi hấp dẫn

  • Thanh toán linh hoạt bằng nhiều hình thức: chuyển khoản ATM, giao dịch qua ngân hàng, tiền mặt,…

Dưới đây Hải Minh xin giới thiệu với các bạn 3 máy đọc mã vạch tốt được sử dụng rất phổ biến trên thị trường. Quý khách hàng có thể tham khảo để chọn mua khi có nhu cầu:

Máy đọc mã vạch Tawa TZ 3151

  1. Máy đọc mã vạch Tawa TZ 3151

Tawa TZ 3151 là dòng máy đọc mã vạch cầm tay không dây sử dụng công nghệ Bluetooth với tốc độ quét nhanh ổn định lên đến 200 scan/s. Máy quét có bán kèm chân đế để quét với chế độ rảnh tay, tránh trường hợp phải bấm máy quá nhiều khi quầy thu ngân đông khách.

Với thiết kế nhỏ gọn, cầm tay tiện dụng, Tawa TZ 3151 rất tiện cho người dùng khi cầm máy đọc mã vạch di chuyển trong cửa hàng, trong kho để quét mã vạch và thanh toán cho khách hàng. Tawa TZ 3151 đúng là sự lựa chọn tốt nhất cho các cửa hàng bán lẻ, tạp hóa, thời trang, mỹ phẩm đang cần một chiếc máy đọc mã vạch không dây giá rẻ.

Máy quét mã vạch Honeywell YJ5900

  1. Máy quét mã vạch Honeywell YJ5900

Được thiết kế với chân đế lớn để bàn và chế độ quét tự động, HoneyWell YJ5900 giúp bạn dễ dàng quét mã vạch ở nhiều góc khác nhau một cách nhanh chóng thuận tiện, sắc nét đảm bảo độ chính xác cao trong quá trình quét.

HoneyWell YJ5900 là một dòng sản phẩm nổi bật nhất của hãng Honywell. Máy quét có tốc độ quét nhanh vượt trội lên đến 1650 scan/s, được sử dụng rất phổ biến trong các siêu thị, cửa hàng lớn, hiệu thuốc, bệnh viện,… khi có lượng khách hàng thanh toán đông với nhiều mặt hàng khác nhau.

Máy đọc mã vạch Tawa TZ3100

  1. Máy đọc mã vạch Tawa TZ3100

Với nhiều tính năng vượt trội, may doc ma vach TAWA TZ3100 được sử dụng nhiều trong các siêu thị mini, cửa hàng tạp hóa, shop thời trang, mỹ phẩm... có vốn đầu tư ban đầu ít,cần một chiếc máy quét mã vạch giá rẻ, lượng khách vừa phải không đòi hỏi phải quét mã cực nhanh.

Tawa TZ3100 là một trong những dòng máy đọc mã vạch đơn tia giá rẻ của thương hiệu Tawa, sử dụng công nghệ quét Lazer giúp đọc các mã vạch với khoảng cách xa lên đến 30cm, có kèm chân đế để bàn giúp bạn có thể quét mã vạch với 2 chế độ bấm tay và quét tự động.

>> >> Giới thiệu sản phẩm máy đọc mã vạch TAWA TZ-3100

 

Nếu bạn vẫn chưa tìm được loại đầu đọc mã vạch phù hợp, vui lòng liên hệ với Hải Minh qua hotline: 0932 196 898 hoặc email: sieuthihaiminh@gmail.com để được đội ngũ chuyên viên của chúng tôi tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc, giúp quý khách lựa chọn sản phẩm phù hợp với mô hình kinh doanh.
 
>> Sức hút của đầu đọc mã vạch không dây zebex z- 3051bt
>> 4 lý do bạn nên mua đầu đọc mã vạch không dây tại Siêu thị Hải Minh

Trở về
Thông tin khác