Mua máy đóng đai thùng carton dưới 1 triệu

Để giữ những thùng hàng carton được chắc chắn trong quá trình vận chuyển, cần sự trợ giúp của máy đóng đai thùng. Tuy nhiên dòng máy này có quá nhiều mức giá, loại máy khác nhau. Thực tế chỉ dưới 1 triệu cũng đã có kha khá sản phẩm cơ bản, đáp ứng được việc đóng đai, siết đai thùng.

Cùng Hải Minh tìm hiểu những sản phẩm có mức giá dưới 1 triệu nhưng vẫn vô cùng chất lượng nhé

máy đóng đai thùng carton

Máy đóng đai giá dưới 1 triệu:

Những thùng hàng carton chỉ dán băng dính hay hình thức buộc dây bình thường hay dẫn tới trường hợp bung, rách,.... khiến hàng hóa bị hỏng, thất lạc trong quá trình vận chuyển. Đó là lý do vì sao máy siết đai ra đời và giúp ích rất nhiều cho cuộc sống con người

Máy đóng đai dùng để siết chặt các thùng hàng với các chất lượng khác nhau bằng thép hoặc nhựa. Với những thùng carton sẽ dùng bộ công cụ đóng đai nhựa để siết chặt. Tùy vào nhu cầu và đặc tính hàng hóa cần vận chuyển, bạn có thể chọn được những phân khúc sản phẩm phù hợp. 

1. Máy đóng đai nhựa Yamafuji H19/C380

Bạn có đang gặp tình trạng khó khăn trong vận chuyển những thùng hàng hóa carton? Nếu có, bạn nên mua máy đóng đai giúp bảo vệ hàng hóa cũng như tăng sự tiện lợi trong quá trình di chuyển. Yamafuji H19/C380 chỉ có trọng lượng 3kg giúp bạn dễ dàng di chuyển khi sử dụng
 
Máy được làm từ những chất liệu chắc chắn, tạo độ bền cao, tiết kiệm chi phí. Không chỉ vậy, đây là dòng máy cơ, không cần sử dụng điện giúp bạn không mất khoản phí đầu tư vào nguồn điện như những loại máy khác.

Yamafuji H19/C380 phù hợp với dây PP và dây PET. Trong khoảng độ dày 0.5-1mm, máy sẽ hoạt động một cách tốt nhất và giữ được độ bền lâu nhất. Bạn không nên sử dụng những loại dây đai có độ dày hơn 1mm, sẽ khiến việc siết đai gặp khó khăn.

2. Máy đóng đai nhựa​ Yamafuji ZSZ

Đây là dòng máy cầm tay và cân nặng chỉ ở mức 2,9kg. Điều đó tạo thuận lợi trong quá trình di chuyển đóng gói số lượng hàng hóa lớn. Yamafuji ZSZ thường được các hộ kinh doanh lựa chọn để siết chặt đai nhựa giúp hoạt động gửi hàng, nhận hàng,.... có tính an toàn cao

Thiết kế nhỏ gọn cùng với màu sắc bắt mắt, Yamafuji ZSZ đã thu hút khách hàng. Nhưng không chỉ dừng ở đó, dòng máy đóng dây đai với sự bền bỉ, siết đai chắc chắn,... để khiến khách hàng hài lòng sau khi mua và sử dụng

Nếu sản xuất hay vận tải hàng hoá bằng thùng carton nhiều, bạn có thể cân nhắc mua máy đóng thùng carton Yamafuji ZSZ. Bởi lẽ đơn hàng của bạn chắc chắn sẽ hoàn thiện, chỉn chu và an toàn hơn nếu có sự hỗ trợ của máy xiết kẹp đai nhựa.
 

3. Máy siết đai nhựa Yamafuji H19/J19

Là một sản phẩm được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, máy đóng đai Yamafuji H19/J19 sẽ khiến bạn hài lòng về chả chất lượng và mẫu mã. Bộ dụng cụ này được sử dụng trong việc siết các đai nhựa và cắt dây đai nhựa, tăng thêm độ an toàn của gói hàng trong lúc vận chuyển.
Máy kích thước gọn, trọng lượng nhẹ, tuy là dòng máy cơ, nhưng tốc độ siết đai của Yamafuji H19/J19 diễn ra nhanh chóng và mối đai siết chắc chắn. Bạn sẽ tiết kiệm được nhiều công sức và thời gian khi có sự hỗ trợ của sản phẩm trong việc siết đai các thùng hàng carton.

Bạn đã tìm được dòng máy đóng đai phù hợp với mình chưa? Nếu chưa tìm được, hãy liên hệ với siêu thị Hải Minh qua số Hotline để nghe tư vấn kỹ hơn về các dòng sản phẩm và có được sự lựa chọn tốt nhất.

Xem thêm:
Mua máy đóng đai kiện hàng ở đâu tiết kiệm nhất?
Dùng máy đóng đai thép nào bền nhất?
Trở về
Thông tin khác