Tại sao nên mua máy rửa xe chỉnh áp lực được?

Trong số các dòng máy rửa xe mini, cao áp, siêu cao áp,... hay máy rửa nước nóng, nước lạnh,... Người ta thường quan tâm hơn cả chính là máy rửa xe điều chỉnh áp lực. Tức là có thể tăng giảm áp lực trong khoảng nhất định

Hầu hết các gia đình, tiệm rửa xe chuyên nghiệp,... luôn ưu tiên lựa chọn loại máy này. Vậy tại sao người ta lại ưu tiên kiểu máy chỉnh áp mà không phải 1 dòng máy nào khác?

Lý do máy xịt rửa chỉnh áp luôn được “trọng dụng”


Chính là bởi ưu thế về sự đa năng, từ rửa xe, vệ sinh máy móc, nhà cửa, dây chuyền sản xuất, vệ sinh điều hòa,... máy đều đáp ứng được. Chưa kể đến thiết kế gọn nhẹ, giá cả phải chăng, motor khỏe, chạy bền, êm, khá tiết kiệm điện nước.
máy rửa xe chỉnh áp lực

1. Khả năng xịt rửa đa năng

Ưu thế lớn nhất của dòng máy này là ở khả năng xịt rửa nhiều cấp độ. Máy sẽ cho phép bạn tùy chỉnh áp lực nước phun kết hợp với các hình dạng tia nước khác nhau. Như vậy khi phun sương làm mát hay tưới cây, bạn có thể giảm bớt áp lực. Khi rửa xe máy, ô tô hay tẩy rửa các vết rong rêu bám lâu ngày, bạn có thể tăng mức áp lực lên cao hơn. Khi vệ sinh điều hòa, có dây dẫn dài, chỉnh áp lực thích hợp là có thể dùng được ngay
Đồng hồ theo dõi áp suất nước tích hợp trên máy sẽ báo chính xác chỉ số áp lực mà bạn đang sử dụng. Vừa an toàn, hiệu quả, tiện lợi hơn bao giờ hết

2. Tiết kiệm điện, nước

Việc điều chỉnh áp lực phun nước sẽ giúp bạn tiết kiệm lượng nước và điện năng tiêu thụ. Nếu là các máy cố định một mức áp lực thì dù dùng cho mục đích gì, bạn cũng sẽ tiêu tốn mức nước và điện năng gần như nhau.
Hơn nữa hầu hết máy thiết kế kiểu mới, bóp cò rất nhạy, hạn chế rò rỉ nước, hao điện.

3. Động cơ từ mạnh và bền

Hầu hết các máy xịt nước có chỉnh áp lực sẽ được trang bị động cơ cảm ứng từ. Thông thường các dòng máy cơ bản, giá thành thấp sẽ dùng động cơ chổi than, loại motor này có độ bền kém hơn motor từ. Vì tính chất có thể thay đổi áp lực ở nhiều mức khác nhau, có khi bạn vừa dùng máy để  tưới cây xong thì lại chuyển sang rửa xe. Vì thế chúng ta cần một động cơ có độ bền cao để có thể thích ứng với sự thay đổi liên tục như vậy.

bán máy rửa xe chỉnh áp lực

Ngoài ra thì công suất của động cơ cũng cao hơn hẳn. Nếu mua các máy thông thường, bạn sẽ thấy công suất vào khoảng 1200W – 1500W. Đối với các dòng chỉnh áp lực, công suất thường từ 2500W trở lên nên động cơ cũng mạnh mẽ, xịt rửa nhanh chóng hơn.

4. Thiết kế gọn nhẹ

Các thiết kế của máy phun xịt chỉnh áp lực cực kỳ nhỏ gọn, luôn trang bị tay cầm, kích thước chỉ khoảng một nửa so với máy có bánh xe thường thấy. Vì thế có thể cất giữ ở các diện tích hẹp, đeo vai, cầm bằng một tay dễ dàng.

Vỏ của máy là nhựa cao cấp, chịu lực và cách điện, cách nhiệt rất tốt, thích hợp dùng trong điều kiện ẩm ướt và rất an toàn. Độ hoàn thiện về ngoại quan của máy cũng cực kỳ tỉ, mỉ và chắc chắn.

5. Giá thành rẻ, nhiều thương hiệu nổi tiếng

Dù có giá bán cao hơn các máy áp lực cố định nhưng mặt bằng giá chung của máy bơm rửa xe chỉnh áp lực khoảng 1.500.000đ – 3.000.000đ. Một số máy có sẵn bạn có thể tham khảo qua:

+ Boss 2500W Japan - khoảng 1.800.000đ
+ Ergen EN-6728 2800W – khoảng 1.850.000đ
+ Dekton DK-2500A (2500W) - khoảng 2.300.000đ
+ Fuki F20 Plus 2500W – khoảng 2.950.000đ
+ OSAKA R1-2800W – khoảng 1.700.000đ

Đối với các gia đình có nhu cầu xịt rửa nhiều hay các tiệm rửa xe đa dịch vụ rất nên chọn loại máy này. Máy sẽ có khả năng xịt rửa đa dạng, tiết kiệm và còn bền bỉ trong thời gian dài, trong khi giá bán cũng khá dễ chịu.

Còn nếu bạn chỉ cần dùng máy cho gia đình, chủ yếu để rửa xe, thỉnh thoảng có dùng cho nhu cầu khác thì có thể chọn các mẫu áp lực cố định, máy nào có súng phun nhiều hình dạng tia nước thì càng tốt.
mua máy rửa xe chỉnh áp lực

Để cập nhật nhiều thông tin, khuyến mãi, ưu đãi, truy cập ngay website Hải Minh nhé! Và đừng quên liên hệ ngay để được tư vấn và đặt hàng giá tốt nhất!
 

>>>Xem thêm: Cách thay nhớt cho máy rửa xe hơi? Chọn nhớt nào tốt?

Trở về
Thông tin khác