Mua máy sấy hoa quả đa năng GD 9K5, nên hay không?

Máy sấy thực phẩm hoa quả đáp ứng được hai tiêu chí cần thiết để giữ được giá trị sản phẩm chính là hương vị cùng màu sắc không đổi, đặc biệt các chất dinh dưỡng bên trong vẫn còn lưu lại. Trên thị trường có rất nhiều model thiết bị sấy mà người tiêu dùng có thể chọn lựa nhưng model GD 9K5 vẫn là “ứng viên” sáng giá nhất. Vậy lý do nào của máy để lựa chọn mua máy sấy này?

giá máy sấy thực phẩm GD 9K5

Đa năng là điểm nổi bật nhất của máy sấy thực phẩm GD 9K5

Máy sấy hoa quả GD 9K5 là dòng máy đa năng được nhà sản xuất trang bị cả chức năng sấy bằng nguồn điện và làm nóng từ nguồn năng lượng mặt trời để sấy nguyên vật liệu. Việc tích hợp cả hai chức năng này rất có tính tiết kiệm, giúp giảm được chi phí sản xuất để từ đó giảm giá thành của sản phẩm mà chất lượng thì vẫn đảm bảo.

Không chỉ thế, tính đa năng của máy còn thể hiện ở khả năng sấy được nhiều loại nguyên vật liệu khác nhau chứ không riêng gì hoa quả, có thể sấy tốt ngũ cốc, bột, dược liệu, các loại hải sản, thịt, rau củ,… Do đó có thể dùng thiết bị để sản xuất được đa dạng các sản phẩm sấy hơn, tạo nên sự hàng hóa phong phú hơn cho doanh nghiệp hoặc cơ sản xuất trong lĩnh vực chế biến thực phẩm hay dược phẩm,…

Tăng giá trị sản phẩm bởi chất lượng

So với phương pháp truyền thống thì sử dụng thiết bị sấy đảm bảo tốt hơn về yếu tố vệ sinh và thời gian cũng như chất lượng. Model máy sấy thực phẩm inox GD 9K5 có công suất tiêu thị điện năng tối đa là 26kw/h giúp cung cấp nhiệt độ sấy lên đến 110 độ C cùng với nút điều chỉnh được lưu lượng cấp gió tươi, thoát ẩm dễ dàng nên đảm bảo nguyên vật liệu được sấy nhanh chóng để không làm mất đi giá trị dinh dưỡng của chúng, giữ được màu sắc và không biến đổi hương vị, giúp thành phẩm cuối cùng giữ được chất lượng tốt nhất nên làm tăng giá trị sản phẩm hơn, khách hàng mua sản phẩm cũng sẽ hài lòng.

>> Tham khảo: Máy ép túi ni lông liên tục

An toàn sức khỏe luôn được đặt lên hàng đầu

Sự an toàn về sức khỏe luôn được chú trọng, do đó mà khi cho ra đời thiết bị sấy thực phẩm GD 9K5 nhà sản xuất đã sử dụng chất liệu tốt nhất. Thiết bị được trang bị đến 9 khay sấy được làm từ Inox 304 chuyên dụng rất chất lượng, không chỉ vậy đây là chất liệu có tính an toàn cao và cực bền.

May say thuc pham

Bởi làm từ Inox nên những khay sấy này có tính thẩm mỹ cao, sáng bóng và rất dễ dàng lau chùi sau những mẻ sấy đảm bảo được tính vệ sinh thực phẩm hơn.

>> Xem thêm: Máy cắt khí plasma

Đảm bảo an toàn lao động khi dùng sản phẩm

Để đảm bảo an toàn lao động cho người vận hành sản phẩm, máy được thiết kế vô cùng chắc chắn, phần vỏ máy được làm từ thép mạ kẽm và phủ một lớp sơn tĩnh điện trắng giúp cách điện tốt và ngăn được tình trạng vỏ máy bị ăn mòn bởi sự tác động của môi trường. Bên trong cũng được giữ thêm một lớp cách nhiệt để tránh hơi nóng tỏa ra ngoài làm ảnh hưởng đến người vận hành, gây nguy hiểm.

Vận hành đơn giản, dễ di chuyển

Sử dụng máy khá đơn giản vì không cần đòi hỏi quá nhiều thao tác. Chỉ cần đưa nguyên vật liệu vào lò sấy và thiết lập các chế độ thời gian, nhiệt độ, mọi quá trình sấy toàn bộ đều tự động. Hơn nữa, nhà sản xuất trang bị thêm 4 bánh xe nên di chuyển máy bất cứ vị trí nào cũng dễ dàng hơn dù trọng lượng máy không hề nhẹ.

Với những thông tin trên mong rằng người tiêu dùng đã có thể quyết định có nên lựa chọn mua máy sấy hoa quả đa năng. Sản phẩm có bán tại Hải Minh nên nếu đặt hàng hãy gọi đến Hotline (028) 3510 6176 - 0902.787.139 - 0932.196.898 để được báo giá máy sấy thực phẩm!

-Liên-

Trở về
Thông tin khác