Mua máy sấy thực phẩm công nghiệp ở đâu đảm bảo chất lượng?

Máy sấy thực phẩm công nghiệp cho phép các doanh nghiệp sản xuất thực phẩm, chế biến dược liệu..có thể sấy khô các nguyên liệu với khối lượng lớn trong một thời gian ngắn nhưng vẫn không làm thay đổi tính chất, giữ nguyên hương và vị, giá trị dinh dưỡng trong thực phẩm sau khi sấy. Thời gian sấy nhanh, chất lượng thành phẩm tốt, máy sấy công nghiệp mang lại nhiều lợi ích và có tính kinh tế.

Mua máy sấy thực phẩm công nghiệp ở đâu đảm bảo chất lượng?

3 máy sấy công nghiệp đáng chú ý

Để nắm bắt rõ hơn về một số mẫu máy sấy công nghiệp, bài viết giới thiệu một vài mẫu máy đang được nhiều người tiêu dùng quan tâm để tham khảo:

- Máy sấy thực phẩm công nghiệp Yamafuji MSD1500: Máy được thiết kế gồm hai khoang sấy với mỗi khoang chứa được 15 khay nên có thể sấy cùng một lúc một lượng lớn nguyên liệu. Vỏ máy có một lớp sơn tĩnh điện rất dày từ 50-70mm và trang bị thêm lớp foam cách nhiệt bên trong thành máy nên cho khả năng cách nhiệt cao, chịu nhiệt tốt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Cần sấy công nghiệp thì đây là một sự lựa chọn tốt nhất.
>> Xem thêm: Bán máy vặt lông gà vịt chính hãng
- Lò sấy công nghiệp Yamafuji MSD2000: Tương tự như với model Yamafuji MSD1500, sản phẩm cũng được phủ một lớp sơn tĩnh điện dày và có trang bị thêm lớp foam nên đảm bảo thiết bị được cách nhiệt tốt và chịu được nhiệt vừa giúp nguyên vật liệu sấy nhanh, vừa đảm bảo được an toàn chống phỏng cho người sử dụng. Máy có đến 30 khay sấy nên khi giúp sấy một lúc một lượng lớn được nguyên liệu sấy. Sản phẩm được người dùng ưa chuộng bởi không chỉ đảm bảo sấy nhanh mà còn giữ mùi vị, giữa màu sắc nguyên vật liệu giúp tăng giá trị chất lượng thành phẩm cuối cùng.

Lò sấy công nghiệp Yamafuji MSD2000

- May say thuc pham công nghiệp GD 18K6: Model máy này đặc biệt hơn so với các mẫu trên là vừa sử dụng được điện, vừa sử dụng được năng lượng mặt trời để sấy nguyên vật liệu giúp giảm thiểu chi phí sản xuất hơn. Tủ sấy có vỏ máy chắc chắn làm từ thép mạ kẽm, được phủ thêm một lớp sơn tĩnh điện màu trắng, có nút điều chỉnh cấp gió tươi và có thể thoát ẩm rất dễ dàng. Tủ có đến 18 khay và làm bằng chất liệu Inox cao cấp nên đảm bảo được sự an toàn cho sức khỏe. Máy có thể sấy tốt các loại rau củ quả, dược liệu, thịt cá và tinh bột,…

Mua máy sấy công nghiệp ở đâu đảm bảo chính hãng?

Nếu cần mua máy sấy công nghiệp quý khách có thể liên hệ đến siêu thị chính hãng Hải Minh, đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị đóng gói, sấy chuyên nghiệp. Tất cả những model mẫu máy được giới thiệu trong bài viết hiện tại đều có hàng tại Hải Minh, nếu quý khách có nhu cầu mua máy chỉ cần liên hệ đăt hàng là chúng tôi sẽ nhanh chóng chuyển giao tận nơi.
Mua hàng tại Hải Minh quý khách hàng có thể an tâm về chất lượng sản phẩm bởi chúng tôi có chế độ bảo hành dài hạn sau khi mua. Đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp và có sự am hiểu về các thiết bị sấy sẽ giúp quý khách lựa chọn được sản phẩm phù hợp với chi phí hợp lý nhất.
Hy vọng rằng qua bài viết quý khách được biết thêm một địa chỉ mua máy sấy thực phẩm hàng cam kết chất lượng và uy tín đáng tin cậy. Cần tham khảo thông số kỹ thuật về các sản phẩm trên có thể truy cập tại đây: https://sieuthihaiminh.vn/may-say-thuc-pham.html, chúc quý khách có thể chọn được một mẫu máy sấy công nghiệp chất lượng, chính hãng, giá hợp lý. Hải Minh luôn sẵn sàng để phục vụ mọi quý khách hàng!

>> Cần xem: Máy hút bụi công nghiệp

-Liên-

Trở về
Thông tin khác