Mua ngay 5 máy hàn miệng túi cà phê chất lượng cao, giá rẻ tại Hải Minh

Muốn đóng gói túi cà phê với chất lượng đường hàn đẹp, chắc chắn chắc hẳn không thể thiếu được thiết bị hỗ trợ tốt nhất như máy hàn miệng túi. Trong bài viết này Hải Minh giới thiệu 5 mẫu máy được đánh giá cao về chất lượng đường hàn, giá cả phải chăng để bạn tham khảo và đặt mua để đóng gói túi cà phê cho cơ sở kinh doanh nếu có nhu cầu.

5 máy hàn miệng túi cà phê chất lượng cao, giá rẻ tại Hải Minh

5 máy hàn miệng túi cà phê chất lượng cao, giá rẻ tại Hải Minh

Máy hàn túi dập nhiệt M1-300mm

Máy hàn miệng túi dập chân M1-300mm là dòng máy hàn mép túi dập chân, thích hợp sử để đóng mép cho nhiều chủng loại túi nylon, túi kraft hay màng ghép phức hợp khác. Nếu bạn đang cần đóng gói các sản phẩm túi cà phê có thể cân nhắc sử dụng mẫu máy này.

Đặc điểm nổi bật:

  • Kích thước gọn, kết cấu khung máy chắc chắn,làm từ thép sơn tĩnh điện, có độ bền cao.

  • Thao tác vận hành đơn giản, gia nhiệt nhanh chóng, có thể dùng ngay khi bật nút công tác.

  • Giá thành hợp lý, đường hàn mép đẹp.

Máy hàn mép túi dập chân M2-500 mm

Máy hàn miệng túi dập chân M2-500 mm phù hợp để ép các loại túi nylon đựng thực phẩm, bánh kẹo, trà, coffee như túi OPP, PVC , PP, PE, HDPE, LDPE, LLDPE,... Đây là dòng máy hàn dập chân đáp ứng tốt nhu cầu đóng gói cho các cơ sở sản xuất, xí nghiệp có quy mô vừa, nhỏ.
Đặc điểm nổi bật của máy:

  • Đường ép rộng 0.3 cm giúp ép chắc chắn hơn, với chiều dài 48cm phù hợp để ép các loại túi có kích thước tương đương.

  • Máy có cấu trúc chắc chắn, khung máy làm từ thép sơn tĩnh điện với mặt bàn bằng nhựa ABS, có thể điều chỉnh được nhiệt độ tùy vào chất liệu sử dụng.

    Máy hàn miệng túi M2-800

Máy hàn mép túi dập chân M2-800

Máy ép túi ni lông dập chân M2-800 thuộc dòng máy hàn túi dập chân với đường ép có chiều dài 80cm, độ rộng đường hàn 0,3-0,5-10cm tạo độ hoàn hảo nhất khi ép, đẹp, kín đáo.

Đặc điểm nổi bật:

  • Được thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt khi di chuyển. Gia nhiệt nhanh chóng, bật máy có thể hàn ngay mà không mất thời gian chờ nhiệt nóng.

  • Độ rộng mép hàn đa dạng, tùy loại giúp người sử dụng có thêm nhiều sự lựa chọn hơn.

  • Điều chỉnh được nhiệt độ tùy ý cho phù hợp với độ dày, mỏng của chất liệu túi cần đóng hàn mép, máy không kén chất liệu khi hàn ép..

Máy hàn mép túi liên tục Yamafuji ID900

Máy hàn mép túi liên tục Yamafuji ID900 là dòng máy hàn liên tục tự động và có thể in date ngay trên mép hàn. Nếu muốn đóng gói nhanh, đẹp với số lượng lớn trong ngày thì Yamafuji ID900 là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Đặc điểm nổi bật:

  • Vỏ máy làm từ Inox có độ bền cao, băng tải từ PVC rất bền với phần nhông làm bằng thép kết hợp cùng motor giảm tốc DC.

  • Đường hàn được ép chặt, kín và thanh dán có thể điều chỉnh được nhiệt độ từ 0-300 độ C, thích hợp để đóng gói các chất liệu túi PP,PA, HDPE…

  • Năng suất đóng gói gấp đến hàng chục lần nếu so với máy hàn nhiệt dập chân. Thiết bị còn có thể kết hợp với dây chuyền đóng gói sản xuất hiện đại.

Có thể bạn quan tâm: giá máy hút chân không

Máy hàn mép túi liên tục SF – 150

Máy hàn mép túi liên tục SF – 150 là sản phẩm thích hợp nhất để hàn mép các loại túi PP, PE, túi trà, túi coffee. Dòng sản phẩm này được nhiều người tiêu dùng lựa chọn không chỉ ở hiệu suất sử dụng mà còn ở giá cả hợp lý và phải chăng.

Đặc điểm nổi bật của máy:

  • Băng tải điều chỉnh được độ cao thấp và cả tốc độ. Thanh hàn điều chỉnh nhiệt độ cùng khoảng cách để phù hợp khi ép từng loại chất liệu.

  • Sử dụng đến 02 quả lô ép nhiệt nên đường hàn dày, to, chắc chắn và đẹp mắt.

  • Khung máy chắc chắn với vỏ máy làm từ Inox nên có độ bền cao, hiệu suất đóng gói cao và có thể đồng bộ với mọi dây chuyền sản xuất đóng gói.


Nếu bạn có dự định mua máy hàn miệng túi cà phê chất lượng cao, giá rẻ thì 05 mẫu máy được giới thiệu trên là những sản phẩm phù hợp nhất để tham khảo.

>> Tham khảo: Review 3 máy hàn miệng túi dập tay bán chạy năm 2019

[TÌM HIỂU] Máy hút ẩm công nghiệp hãng nào tốt?

-Liên-

Trở về
Thông tin khác