Khi mua xe đẩy hàng 4 bánh 300kg cần note 5 điều?

Xe đẩy hàng hóa được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng. Bên cạnh đó, mẫu mã - chất liệu - giá thành của sản phẩm cũng rất được quan tâm. Vì thế mà các nhà sản xuất không ngừng cải tiến cho ra đời những chiếc xe đẩy hàng 4 bánh 300kg nhiều tiện ích. 
Tuy nhiên muốn mua được một xe kéo hàng tốt, hãy lưu ý 5 điều quan trọng dưới đây!

 
xe đẩy hàng 4 bánh 300kg

5 lưu ý cần nhớ khi mua xe kéo tay 4 bánh

1. Mục đích sử dụng xe kéo hàng 

Như tên gọi của vật dụng này, xe đẩy chở hàng được dùng để vận chuyển các loại hàng hóa. Không chỉ các cửa hàng, nhà sách, các khu chợ dùng mà nhiều gia đình cũng có thể đầu tư. 
Trước khi mua, bạn cần phải tìm hiểu kỹ và xác định mục tiêu rõ ràng? Sao cho phù hợp với hoàn cảnh, giúp năng suất trong lao động của doanh nghiệp, công ty trở nên hiệu quả hơn.
Giúp người lao động tiết kiệm được thời gian công sức, đảm bảo sức khỏe và tránh được các bệnh về xương khớp. 

2. Tìm thương hiệu xe đẩy hàng hóa

Thương hiệu sản phẩm và địa điểm mua hàng là lưu ý cực kỳ cần thiết cho mỗi khách hàng. Nên mua hàng ở những cơ sở, đại lý uy tín lâu năm, được nhiều người đánh giá và giới thiệu. Bạn có thể đến điện máy hải minh, để được tư vấn, được tận tay kiểm tra hàng. 
Để dùng được lâu bền và chắc chắn, người mua chọn những thương hiệu có tiếng chuyên về các loại xe kéo hàng bằng tay. “Tiền nào của nấy” nên đừng ham rẻ mà mua phải đồ kém chất lượng nhé các bạn. 
Khách hàng chọn mua sản phẩm tại công ty hải minh đều hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, nguồn gốc, lẫn giá thành. Đảm bảo hàng chính hãng và có chế độ bảo hành, bảo dưỡng tốt.

 
xe đẩy hàng 4 bánh

3. Độ bền - thời gian bảo hành xe đẩy chở hàng

Một số xe giá rẻ, được khuyến mãi thường không được bảo hành. Khi xảy ra hỏng hóc nặng sẽ không dùng được nữa hoặc phải tốn tiền đi sửa. Hãy mua hàng ở những đại lý lớn, có nguồn gốc giấy tờ mặt hàng và chế độ bảo hành rõ ràng. 
Xe có tuổi thọ càng cao thì chúng ta càng tiết kiệm được nhiều loại chi phí. Chi phí sửa chữa, thay phụ kiện, vận chuyển, chưa kể thời gian chờ đợi lâu. Thông thường các loại xe kéo tay được bảo hành từ 6 tháng đến hơn 1 năm.

4. Giá bán xe đẩy hàng

Xe kéo hàng bằng tay có rất nhiều loại, mỗi loại có công dụng và ưu điểm khác nhau. Vì thế mà giá thành cũng dao động tùy vào thương hiệu, chất lượng, tải trọng,...
Các dòng xe chở hàng maxkiwi, sumo, jumbo thường có giá cao nhất. Còn loại trung bình, giá mềm hơn là: advindeq, phong thạnh,...

>>>Xem thêmTop 3 thương hiệu xe đẩy hàng 4 bánh giá rẻ tốt nhất hiện nay

5. Chất lượng xe kéo hàng

Chất lượng xe cần đảm bảo an toàn và chắc chắn. Nên chọn những loại được làm bằng sắt bọc nhựa, không bị gỉ, có khả năng chống va đập. Bánh xe đẩy càng to càng dễ di chuyển trên mặt đất gồ ghề. Hơn nữa nên chọn chất liệu cao su, vừa bền, lại rẻ, đàn hồi tốt. Bánh xe to sẽ tăng khoảng cách giữa sàn với mặt đường, an toàn hơn cho hàng hóa.
xe kéo hàng bằng tay
Nếu đáp ứng được cả 5 yêu cầu đó thì việc mua bất kỳ loại xe đẩy hàng bằng tay nào cũng trở nên dễ dàng với bạn. Vì vậy nếu đã chọn được sản phẩm thích hợp? Liên hệ ngay với chúng tôi để đặt hàng giá tốt nhé!
Trở về
Thông tin khác