Nên mua máy ép chân không gia đình nào không kén túi?

Máy ép chân không gia đình DZ300 (A-B) là những thiết bị đóng gói hút khí không kén túi mà bạn nên chọn mua. Máy hút chân không mini này có thể sử dụng một mình như một máy niêm phong, rất tiện lợi, phù hợp để sử dụng hàng ngày trong các cửa hàng trực tuyến, cũng có thể được sử dụng như một máy đóng gói nhỏ cho gia đình, phù hợp hơn cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Nên mua máy ép chân không gia đình nào không kén túi?

Máy rất dễ sử dụng, ít đầu tư và thu nhập cao hơn, nó có thể được mô tả như một công cụ thiết yếu cho mọi cửa hàng, mọi công ty!
Máy đóng gói chân không gia đình sử dụng màng composite nhựa hoặc màng nhôm nhôm làm vật liệu đóng gói cho các dụng cụ và dược phẩm khác nhau, thực phẩm, trái cây, dưa chua, trái cây bảo quản, thủy sản, sản phẩm địa phương, nguyên liệu hóa học, linh kiện điện tử và vật tư quân sự. Cho dù đó là rắn, bột, dán hoặc chất lỏng, nó có thể được niêm phong nhiệt chân không và đóng gói. Do mức độ chân không cao trong túi, nó có thể ngăn chặn hiệu quả sự hư hỏng và hư hỏng của các mặt hàng gây ra bởi quá trình oxy hóa các sản phẩm lipid và sự lan truyền của vi khuẩn hiếu khí, đạt được các chức năng bảo quản chất lượng, bảo quản tươi, bảo quản hương vị, kéo dài thời gian bảo quản sản phẩm (hàng hóa) Đồng thời, đối với một số mặt hàng mềm, sau khi đóng gói chân không, khối lượng bao bì được giảm để tạo điều kiện cho việc vận chuyển và lưu trữ.

>> #3 lỗi khi dùng máy ép chân không gia đình nên biết ngay

Đặc điểm hiệu suất của máy ép chân không gia đình DZ 300

Với bảng điều khiển điện tử được thiết kế mới cộng thêm chức năng điều khiển độc lập hút bụi và niêm phong là điểm sáng của dòng máy hút chân không gia đình. Thời gian niêm phong cũng có thể được đặt theo độ dày nhỏ của túi màng để đạt được hiệu quả tốt.
Máy không bị giới hạn bởi túi chân không và không cần túi đặc biệt. Bất kỳ túi chân không bằng nhựa nào cũng có thể được sử dụng trực tiếp trong chân không. Máy đóng gói chân không mà Taobao mở cửa hàng để bán thực phẩm có thể được sử dụng với bất kỳ túi chân không bằng nhựa nào. Không cần túi kết cấu đặc biệt. Thao tác rất đơn giản và một gói công việc mất khoảng 20-30 giây, rất đơn giản và nhanh chóng.

Đặc điểm hiệu suất của máy ép chân không gia đình DZ 300 A

Máy ép hút chân không gia đình DZ300 cũng có thể được sử dụng cho túi nhựa thông thường, sưởi ấm và niêm phong, chẳng hạn như cuộn, túi snack, túi khoai tây chiên và các vật liệu nhựa khác để sản xuất túi đúc. Bật nguồn máy và nhấn trực tiếp và giữ thanh niêm phong cho đến khi máy phát ra tiếng bíp, và việc niêm phong được hoàn thành riêng, chỉ cần chờ trong 5 giây. Rút ngắn rất nhiều thời gian làm việc. Nó là một máy đóng gói chân không đa chức năng, không kén túi nhất hiện nay.

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng, vui lòng liên hệ số 0902.787.139 - 0932.196.898 để biết giá máy ép chân không gia đình. Siêu thị Hải Minh chuyên cung cấp thiết bị đóng gói hút khí chất lượng, giá tốt và giao hàng nhanh chóng, tận nơi.

Trở về
Thông tin khác