Nguyên tắc đếm và bảo quản máy đếm tiền mini

Máy đếm tiền mini là một thiết bị vô cùng quan trọng dùng cho việc trợ giúp các nhân viên kho quỹ, ngân hàng,… tiến hành đếm tiền, kiểm soát tiền bạc và tính toán thu nhập cũng như phát hiện tiền giả nhanh chóng. Vậy nguyên tắc đếm tiền cũng như cách bảo quản máy đếm tiền mini như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

Nguyên tắc đếm tiền của máy đếm tiền mini

Nguyên tắc đếm tiền của máy đếm tiền mini

Với cuộc sống hiện đại ngày nay, máy đếm tiền mini được xem là công cụ hỗ trợ đắc lực cho các doanh nghiệp, công ty, siêu thị,… trong kiểm soát và đếm tiền. Với công nghệ hiện đại, máy đếm tiền ngày nay không những chỉ có chức năng đếm tiền mà nó còn có thể phát hiện tiền giả cực chính xác. Vì vậy, đây là công cụ không thể thiếu trong kinh doanh, bán lẻ được.

Với máy đếm tiền mini, thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng tạo điều kiện thuận lợi cho người dùng có thể di chuyển máy theo nhu cầu và tiết kiệm được diện tích đặt máy. Máy đếm tiền hiện nay có rất nhiều hãng. Siêu thị Hải Minh chuyên bán máy đếm tiền chất lượng cao, nhập khẩu trực tiếp từ thương hiệu sản xuất nổi tiếng như Xiudun, Xinda, Yamafuji (Japan),… Với tinh thần làm việc nghiêm túc, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu nên máy đếm tiền nói chung và các loại máy móc mà Hải Minh cung cấp đều có chất lượng cao mà giá thành lại rẻ, phù hợp với túi tiền.

>> Xem thêm: Báo giá máy đọc mã vạch

Dưới đây, Hải Minh xin chia sẻ với các bạn nguyên tắc hoạt động của máy đếm tiền mini để dễ dàng tìm hiểu và sử dụng. Cụ thể:

Máy đếm tiền hoạt động với nguyên tắc khi tiền được thả vào khay sẽ được cuốn vào máy bằng các bánh răng và đệm cao su, tiền sẽ được chạy qua một con mắt điện tử là mắt đếm, mắt này sẽ thống kê được lượng tiền chạy qua nó rồi đưa lên bảng điện tử hiển thị.

Ngoài ra may dem tien ứng dụng công nghệ hiện đại sử dụng các mắt đếm siêu chính xác:

  • Kiểm kích: có tác dụng đo độ dài và rộng của tờ tiền để phân biệt loại tiền, phát hiện tiền giả chính xác và nhanh chóng nhất.

  • Mắt màu, mắt tím: phân biệt tiền giả và siêu giả bằng màu tiền và mệnh giá giữa

>> >> Giới thiệu máy đếm tiền Oudis 9699

 

Bảo quản máy đếm tiền đúng cách để tăng tuổi thọ cho máy

Để tăng tuổi thọ và đảm bảo máy hoạt động ổn định, cho kết quả chính xác, bạn phải biết cách bảo quản máy đúng cách. Hãy làm theo và ghi nhớ các lưu ý sau đây nhé:

  • Hãy tiến hành đặt máy ở nơi cố định, không để bị va chạm mạnh hay ngấm nước.

  • Mô tơ cuốn trong máy đếm tiền dùng lâu ngày sẽ bị nhão, bạn nên thay ngay để không ảnh hưởng đến độ chính xác.

  • Sau khi sử dụng, bạn nên đậy nắp máy lại. Thỉnh thoảng, làm vệ sinh cho khay hứng bụi ở bên dưới.

Hải Minh chuyên bán máy đếm tiền giá rẻ, chính hãng

Để tránh nhầm lẫn và sai sót trong giao dịch, các cơ quan thường mua máy đếm tiền chính hãng, chất lượng cao. Và để mua máy đếm tiền chính hãng, giá rẻ, hãy liên hệ với Siêu thị Hải Minh với đường dây nóng:

  • Dành cho khu vực phía Nam: 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139

  • Dành cho khu vực phía Phía Bắc và miền Trung: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0868.547778 -0962.986.450

Đường dây nóng của Hải Minh luôn trực 24/24 để đảm bảo giải đáp hết các vấn đề từ khách hàng!
 
>> Một số nguyên tắc vàng khi sử dụng máy đếm tiền 

Trở về
Thông tin khác