Nhận Biết Máy Hút Bụi Hiclean Giả Qua Logo Và Màu Sắc

Một trong số các thương hiệu cung cấp thiết bị vệ sinh được người dùng quan tâm hiện nay đó chính là Hiclean. Đây là một trong số các hãng cung cấp máy hút bụi công nghiệp hiclean uy tín hàng đầu tại Việt Nam và nhiều nước trên thế giới. Lý do chính tại sao dòng sản phẩm này lại được ưa chuộng đến vậy đó là do chất lượng đảm bảo, độ bền cao, thiết kế sang trọng, linh động, an toàn phù hợp với gia đình, văn phòng, xưởng..
Chính vì khả năng tiêu thụ tốt, đã không ít các đơn vị cung cấp hàng nhái ra đời lợi dụng lòng tin từ phía người dùng. Việc làm này không những giảm độ uy tín của hãng mà nó còn tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ cho người sử dụng.
Cũng vì thế mà Hiclean gặp khá nhiều khó khăn vì sự cạnh tranh giữa hàng giả và hàng thật. Vì vậy, để khách hàng có thể phân biệt được hàng giả hàng nhái, chúng tôi xin gợi ý tới các bạn một số dấu hiệu để có thể nhận biết một chiếc máy chính hãng qua logo và màu sắc máy.

 
Nhận Biết Máy Hút Bụi Hiclean Giả Qua Logo Và Màu Sắc

Phát Hiện Máy Hút Bụi Giả Thông Qua Màu Sắc Sản Phẩm

Máy hút bụi nhái thường có màu sắc kém hơn do chất liệu làm nên máy hoàn toàn khác nhau. Phần nhựa của máy hút bụi Hiclean thật có khả năng chịu va đập cực mạnh, độ bền cao và đặc biệt là đều màu.
Còn với loại máy hút bụi giả thì nhựa ròn dễ bị vỡ hoặc nứt khi va chạm mạnh và làm giảm đi độ bền đáng kể cho máy.
Máy hút bụi nhà xưởng chính hãng có màu vàng, xanh nước biển, xanh đậm và không có màu đỏ. Hiện cũng có nhiều máy hút bụi công nghiệp Hiclean có logo giống hoàn toàn với logo thật tuy nhiên nếu để ý kĩ thì màu sắc sẽ khác xa so với dòng máy thật.

 
Phát Hiện Máy Hút Bụi Giả Thông Qua Màu Sắc Sản Phẩm

Phát hiện máy hút bụi giả thông qua logo sản phẩm

Logo Hiclean trên sản phẩm máy hút bụi chính hãng

- Hình bao ngoài là hình elip
- Font chữ màu xanh kiểu chữ dạng chữ bóng
- Chữ “i” màu đỏ
- Nền trắng bạc
- 2 đường bao màu xanh ở viền Logo
- Chữ R màu đỏ trong hình tròn
Chữ R có nghĩa là thương hiệu đã được đăng kí bản quyền và không được quyền sao chép dưới mọi hình thức.

Với Logo HiClena trên máy hút bụi giả thì

- Vẫn là hình elip
- Phần phông chữ màu xanh và chữ được viết thường
- Nền là màu chắc
- Không có chữ I màu đỏ
- Không có chữ R và chỉ có 1 đường màu xanh bao quanh.

 

So sánh máy hút bụi Hiclean HC-70 và HC-80. Liên hệ mua hàng: 024.3221.6365

Đây cũng chỉ là 1 phần nhỏ trong việc lựa chọn một chiếc máy chính hãng, chất lượng. Quan trọng nhất chúng ta cần phải kiểm tra kĩ càng máy, model máy công suất, lực hút và khả năng hoạt động, tiếng ồn máy tạo ra như thế nào. Cần phải kết hợp nhiều yếu tố, khía cạnh và quan trọng là đơn vị uy tín để có thể sở hữu được dòng sản phẩm chất lượng nhất.
Không chỉ máy hút bụi mà bất kì thiết bị nào cũng cần phải có sự xem xét kĩ lưỡng để đảm bảo chất lượng và kéo dài tuổi thọ tốt hơn. Nhất là những ngành ngân hàng thì đòi hỏi 1 chiếc may dem tien chất lượng, chính hãng…để tránh sai sót, tổn thất cho doanh nghiệp đúng không?
Hãy là người tiêu dùng thông thái để cuộc sống của bạn tiện nghi và đày đủ nhất.
Trở về
Thông tin khác