Quy trình hoạt động của máy hàn miệng túi thổi khí giá rẻ

Không chỉ giúp hàn mép túi thật kín, đường hàn đẹp mà máy hàn miệng túi thổi khí còn giúp các gói, bao bì có thể căng phồng, rất thích hơp để bảo quản các sản phẩm dễ dập nát khi di chuyển như bim bim hay các loại hoa quả sấy khô. Để hiểu rõ hơn về thiết bị mời bạn cùng tìm hiểu về quy trình hoạt động và tham khảo thêm một số mẫu máy hàn mép túi thổi khí giá rẻ.

Quy trình hoạt động của máy hàn miệng túi thổi khí giá rẻ

Ưu điểm và quy trình hoạt động của máy hàn mép túi thổi khí

Máy hàn miệng túi thổi khí giá rẻ có các chức năng tương tự như với các loại máy đóng gói bao bì liên tục nhưng đặc biệt thiết bị còn được thiết kế thêm bộ phận thổi hơi khí vào bên trong túi đựng sản phẩm nên giúp túi căng phồng lên rất đẹp mắt.

Thông thường khí được bơm vào là khí Ni to, khi bơm không khí vào làm không khí bên trong túi bị mất đi (tương tự với máy hút chân không) nên giúp các sản phẩm bên trong túi ở dạng giòn, bột mịn hay dịch lỏng tránh được sự Oxi hóa giúp bảo quản được lâu hơn, giữ được mùi vị và chất lượng như ban đầu.

Máy hoạt động với cơ chế liên hoàn, công suất mạnh mẽ, sử dụng đơn giản, tốc độ đóng gói nhanh từ 30 đến 200 sản phẩm trong thời gian ngắn nên vừa tiết kiệm thời gian lại vừa tiết kiệm được chi phí. Máy rất thích hợp để sử dụng đóng gói các loại sản phẩm như là túi bim bim, túi kem, túi thuốc, các túi bông y tế, các loại bánh, khoai tây chiên, đồ uống…

Quy trình hoạt động của máy khá đơn giản, khi gói túi sản phẩm cần được hàn mép đi qua thanh hàn không khí được thổi căng vào bên trong của sản phẩm, ngay lập tức cơ chế hàn mép sẽ được thực hiện  để giúp làm phồng túi sản phẩm đẹp mắt hơn.

>> Giá máy cắt plasma ở Hải Minh

2 mẫu máy hàn mép túi thổi khí giá rẻ

  • Máy hàn miệng túi M9 - vừa hút vừa thổi:

Máy được tích hợp đến 2 chức năng trong cùng 1 sản phẩm vừa hàn miệng túi lại có thể thổi khí, thiết bị rất thích hợp sử dụng cho các đơn vị sản xuất bánh kẹo, thực phẩm nhanh chóng, thuận tiện hơn. Máy có thể hàn mép tốt mọi chất liệu túi như PP, PVC, PET, PE…

M9 được trang bị động cơ với công suất 600W cùng hệ thống băng tải với cơ chế hoạt động liên hoàn, tự động nên năng suất đóng gói sản phẩm cực nhanh nhưng vẫn giữ được chất lượng mép túi đẹp và đều nhau. Máy có thiết kế chắc chắn với vỏ ngoài làm từ chất liệu tốt nhất giúp sử dụng máy được bền bỉ hơn.

Quy trình hoạt động của máy hàn miệng túi thổi khí giá rẻ

>> Máy ép plastic a4 giá rẻ

  • Máy hàn mép túi thổi khí M9:

Nếu model M9 vừa hút vừa thổi khí thì với model M9 được tích hợp đến 3 chức năng trong một thiết bị, đó là vừa thổi, vừa hút lại vừa hàn kín mép túi vô cùng tiện lợi.

Vỏ ngoài của máy làm từ chất liệu tốt với lớp sơn phủ giúp đảm bảo được độ bền khi sử dụng,máy cũng có thể di chuyển linh hoạt với 4 bánh xe đa hướng rất tiện lợi. Có thể dùng máy để đóng gói các loại túi trà, cà phê, bánh kẹo, hạt điều, đậu phộng. Công suất lớn với hiệu suất làm việc liên tục kết hợp thêm với băng tải tự động nên năng suất đóng gói sản phẩm cao.

Hiện hai mẫu máy hàn miệng túi giá rẻ được giới thiệu trong bài viết đang được bán tại siêu thị chính hãng Hải Minh bạn có thể đến trực tiếp để mua máy hoặc đặt hàng qua (028) 3510 6176 - 0902.787.139 - 0932.196.898, chúng tôi sẽ nhanh chóng giao hàng tận nơi trong thời gian sớm nhất.

>> Bảng giá máy hàn miệng túi mini vỏ nhựa

-Liên-

Trở về
Thông tin khác