Quy trình sử dụng máy phun áp lực bạn đã biết chưa?

May phun ap luc thiết bị gia dụng không thể thiếu đối với người dùng, với khả năng phun rửa mạnh mẽ và đa ứng dụng công cụ này đã nhanh chóng trở nên phổ biến và rộng rãi đến đại đa số người dùng. Vậy bạn đã nắm được quy trình sử dụng của thiết bị này chưa? Cùng tham khảo bài viết dưới đây ngay nhé! 
 

Quy trình sử dụng máy phun áp lực bạn đã biết chưa?

Máy phun áp lực là gì?

Máy phun áp lực là công cụ chuyên dùng để xịt rửa hiện đại và ưu việt nhất hiện nay vì đây là tổng thể của các thiết bị cho ngành vệ sinh công nghiệp, ngành rửa xe, vệ sinh tàu thuyền hay cho các hộ gia đình có nhu cầu phun rửa. Nhờ vài áp lực phun lớn và sử dụng súng phun cao áp mà thiết bị có thể giúp người dùng điều chỉnh được áp suất phun rửa theo ý muốn của họ. 

Có nhiều loại máy phun áp lực cho người dùng lựa chọn, tùy vào nhu cầu sử dụng có thể lựa chọn cho mình dòng máy phun hợp lý nhất. Dùng máy phun áp lực chất lượng là cách nhanh nhất và dễ nhất để có thể hoàn thành được những công việc khó khăn trong công nghiệp, mà chúng ta thường mất nhiều thời gian như xử lý các vết bám dính, bẩn cứng đầu...

Máy phun áp lực là thiết bị đa năng mang lại nhiều ứng dụng hữu ích đến người dùng như tưới cây, rửa xe, mái nhà, làm sạch lối ra vào ở các bề mặt như đường nhựa, đường lát đá, đường bê tông, trên các tấm lát hiên, một số đồ nội thất, những đồ trang trí trên tường, làm sạch tường, làm sạch hàng rào gỗ, các rêu mốc, vết bẩn trên tường một cách nhanh chóng và hiệu quả...

 

Quy trình sử dụng máy phun áp lực bạn đã biết chưa?

Quy trình sử dụng máy phun

•    Đặt máy tại khu vực thông thoáng, có mái che.
•    Kiểm tra mức nhớt đầu bơm.
•    Đảm bảo lọc nước luôn sạch trước khi sử dụng.
•    Nối ống nước vào đầu bơm (đảm bảo nguồn nước tối thiểu 1,5 bar và 19 l/ph)
•    Nối dây nước cao áp vào đầu bơm.
•    Mở khóa nước cấp vào đầu bơm.
•    Bật công tắc mô-tơ “on” (nếu mô-tơ không khởi động sau khi bật công tắc, bóp cò súng để làm giảm áp lực bên trong đường ống).
•    Bóp cò súng để xịt rửa.
•    Nhả cò súng khi ngưng xịt rửa.
•    Thay đổi béc phun cho các công việc khác nhau.

Trên đây là một số chia sẻ đến bạn đọc về quy trình sử dụng máy phun áp lực đơn giản nhất, hy vọng bài viết mang lại thông tin hữu ích đến bạn đọc. 
Siêu thị điện máy chính hãng Hải Minh địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các loại máy phun áp lực như máy phun áp lực gia đình, máy phun áp lực công nghiệp, máy phun áp lực cầm tay... chính hãng, chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy phun áp lực thì nhanh tay liên hệ ngay đến chúng tôi nhé! Với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng đến mọi đối tượng khách hàng. 
Mọi thông tin chi tiết vui liên hệ theo thông tin phía bên dưới!

Xem thêm các bài viết khác: 

==> Dòng đồng hồ đo điện vạn năng Hioki tốt nhất hiện nay

==> Ghi lại chính xác độ ồn bằng máy đo tiếng ồn chất lượng 

==> Những điều bạn chưa biết về máy đo độ ồn tiếng ồn Tenmars

Trở về
Thông tin khác