Review Chân Thực Về Máy Phát Điện Honda SH 9500EX

Máy phát điện Honda là dòng sản phẩm đang được tìm kiếm khá nhiều hiện nay bởi sản phẩm có chất lượng ổn định và giá cả phù hợp. Một trong số các model được lựa chọn sử dụng là SH 9500EX.
 
Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng máy phát điện với công suất khoảng 8kw đừng bỏ qua Review chân thực về máy phát điện Honda SH 9500EX bởi khách hàng đã sử dụng.
 
Review chân thực về máy phát điện Honda SH 9500EX
 

Thiết kế, cấu tạo máy phát điện Honda SH 9500EX

Anh H làm tại văn phòng công chứng cho biết lý do lựa chọn chiếc máy phát điện Honda SH 9500EX cũng như đưa ra Review chân thực tới những người mua sau. Theo anh H cho biết khi lựa chọn mua model SH 9500EX thoạt nhìn có thiết kế ấn tượng vì nó khá nhỏ gọn với kích thước 735 x 535 x 595mm, trọng lượng 10kg điều này giúp dễ sắp xếp không gian bảo quản cũng như lắp đặt tại văn phòng. Khung máy chắc chắn, khi di chuyển cũng không quá khó khăn.
>>> Thực tế sử dụng máy phát điện Honda SH 9500EX 

 
Cấu tạo với động cơ, đầu phát, bình chứa nhiên liệu, bình sạc acquy, bảng điều khiển, bộ điều chỉnh điện áp AVR, đồng hồ volt kế. Có hệ thống đề nổ hoặc giật tay rất tiện lợi. Bình chứa nhiên liệu của may phat dien lớn đạt 15 lít, khả năng tiêu hao nhiên liệu chỉ 2.9 - 3.3 lít/giờ có thể nói rằng tiêu thụ nhiên liệu thấp, ít phải tiếp liệu nhiều lần trong nhiều giờ.
 
Review chân thực về máy phát điện Honda SH 9500EX

Động cơ, công suất hoạt động

SH 9500EX thuộc dòng máy phát điện chạy xăng sử dụng động cơ Honda GX390 mạnh mẽ 4 thì, làm mát bằng gió. Công suất hoạt động liên tục đạt 8kw và tối đa là 8.5kw cung cấp nguồn điện dự trữ 1 pha cho các thiết bị điện trong gia đình, văn phòng và 04 điều hòa 12000BTU. 

Anh H nói ở văn phòng chúng tôi thì sử dụng chủ yếu là đèn điện thắp sáng, 1 tủ lạnh và 3 điều hòa. Máy chạy rất khỏe, điện áp ổn định, điều chỉnh cũng dễ dàng.

 
Review chân thực về máy phát điện Honda SH 9500EX
 

Giá bán máy phát điện Honda SH 9500EX

Đối với các dòng máy phát điện Honda nhập khẩu từ các nước Châu  u với công suất khoảng 8kw thì giá thành rất cao không dưới 30 triệu đồng, nhưng với model SH 9500EX thì có giá bán chỉ thuộc tầm trung khoảng hơn 20 triệu đồng bởi máy có xuất xứ Trung Quốc. Hiện tại sản phẩm đang được bán tại Hải Minh với giá tham khảo là 22.700.000 VNĐ khá phù hợp với ngân sách của văn phòng chúng tôi.

Đánh giá chất lượng

Nhìn chung sản phẩm máy phát điện Honda SH 9500EX có chất lượng tốt, sử dụng cũng được một thời gian rồi nhưng chưa phải bảo hành hay sửa chữa gì. Nếu cho thang điểm 10 thì anh H mạnh dạn cho điểm 9/10.
 
Review chân thực về máy phát điện Honda SH 9500EX
 
Qua những chia sẻ chân thực của anh H ở trên nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy phát điện như vậy thì có thể đặt hàng ngay tại đây sieuthihaiminh.vn/may-phat-dien-honda-sh-9500ex.html hoặc truy cập Website: Sieuthidienmaychinhhang.vn để tham khảo thêm nhiều dòng máy khác.

Siêu thị Hải Minh luôn là điểm đến tin cậy cho bạn, hãy đến Hải Minh ngay hôm nay để trải nghiệm sản phẩm cũng như dịch vụ mà đơn vị này đem lại.
Trở về
Thông tin khác