Review máy cắt cỏ pin HOT nhất

Để sử dụng với mục đích cắt cỏ ở gia đình mà phải đeo vai, đeo lưng một chiếc máy cắt chạy xăng 2 thì hay 4 thì thí quá bất tiện. Chính vì vậy các hãng đã cho ra đời dòng máy cắt cỏ chạy pin vừa gọn nhẹ, vừa tiện lợi và cắt cỏ cũng rất hiệu quả. Dưới đây là top 3 máy đang “hot” trên thị trường hiện nay.
Review máy cắt cỏ pin

1. máy cắt cỏ bằng pin LT120

Model máy cắt cỏ chạy pin đến từ thương hiệu Mỹ sở hữu công suất 800W, tốc độ quay 20000Rpm, đủ sức cắt mọi loại cỏ cứng mềm quanh nhà. LT120 có khả năng cắt được cỏ siêu mềm cho đến cỏ cứng, đi kèm theo thân máy và động cơ là bộ 9 lưỡi cắt khác nhau để phục vụ linh hoạt các nhu cầu cắt cỏ, dọn bụi rậm hay tỉa cành. Bao gồm 2 lưỡi cắt kim loại hình tròn, 5 lưỡi nhựa và 2 lưỡi cắt kim loại hình chữ nhật.

Thiết kế máy gọn gàng, khi điều chỉnh cần cắt, chiều dài tối đa của máy khoảng 122cm. Trọng lượng của LT120 khoảng 1.3kg, hạn chế đau mỏi cơ tay khi di chuyển và sử dụng trong thời gian lâu. Bên cạnh bộ 9 lưỡi cắt đa năng thì máy còn theo kèm 2 viên pin dung lượng 13.000mAh cho khả năng sử dụng liên tục đến 60 phút, sạc đầy trong 2-3 giờ.

2. máy cắt cỏ pin Stihl FSA 56

Những ai ưa chuộng thương hiệu Stihl đến từ châu Âu thì đừng bỏ qua chiếc máy cắt cỏ chạy pin này. Stihl FSA 56 được trang bị động cơ 800W, có đường kính cắt 28cm và pin thời lượng trên 30 phút.

Ưu điểm lớn nhất của mẫu máy này là khả năng vận hành nhanh nhạy, cắt cỏ hiệu quả, ổn định và không tạo tiếng ồn quá lớn. Stihl nổi tiếng là dòng sản phẩm mạnh mẽ, bền bỉ nên khi chọn model FSA 56 người dùng sẽ an tâm hơn về chất lượng cũng như độ bền của máy khi dùng lâu ngày.

Thiết kế của máy khá gọn, chiều dài tùy chỉnh tối đa là 1.47cm. Chất liệu cứng cáp và độ hoàn thiện các chi tiết khá cao. Đặc biệt là cần cắt bằng hợp kim, phủ sơn tĩnh điện bóng đẹp, hạn chế gỉ sét tối đa. Chất liệu nhựa đẹp mắt, làm nhám tại các vị trí tay cầm để đảm bảo an toàn khi di chuyển và giúp cho thao tác cắt cỏ được vững chắc.

 
máy cắt cỏ pin Stihl FSA 56

3. máy cắt cỏ dùng pin Cater CBE21V-3A

Cater CBE21V-3A có thiết kế nhỏ gọn tương tự LT120, là dòng máy giá rẻ thích hợp với nhu cầu sử dụng trong gia đình. Người dùng có thể tùy chỉnh cần cắt dài tối đa 1.2m, vị trí tay cầm cũng có thể điều chỉnh lên xuống linh hoạt, phù hợp với mọi người dùng.

Thời gian cắt liên tục của máy có thể lên đến 60 phút tùy vào tốc độ cắt mà người dùng lựa chọn. Máy được hoàn thiện từ hợp kim hạn chế gỉ sét và nhựa chịu nhiệt, chịu lực tốt, phù hợp với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam.

Trên đây là đánh giá nhanh cho 3 mẫu máy cắt cỏ chạy pin đang được ưa chuộng trên thị trường. Chọn bất kỳ mẫu nào bạn cũng có thể cắt cỏ mềm và cỏ cứng cho sân vườn, sân cỏ mini hay tỉa cành, tỉa lá cho cây cảnh. Đặc biệt máy dễ sử dụng, không đòi hỏi nhiều sức lực hay am hiểu về máy móc.

Cả 3 mẫu máy kể trên đều có mức giá phải chăng, chỉ từ khoảng 2 triệu đồng. Để tìm mua máy mới và chính hãng, bạn có thể liên hệ các cửa hàng hoặc hotline Hải Minh để được tư vấn chi tiết hơn. Hoặc xem thêm nhiều video hướng dẫn lắp đặt, sử dụng, bảo dưỡng, thay nhớt, thay phụ kiện cho máy cắt cỏ ở kênh siêu thị Hải Minh nhé!

Xem thêm: 
>> TOP máy cắt cỏ pin giá tốt nhất
>> Review máy cắt cỏ Husqvarna 541 RS từ A-Z
Trở về
Thông tin khác