Review máy đo nhiệt độ Fluke từ A-Z

Máy đo nhiệt độ ngày càng phổ biến ở các môi trường công cộng như văn phòng, xưởng sản xuất, bệnh viện, siêu thị,.... đặc biệt là trong tình hình dịch bệnh vẫn hiện hữu và có phần gia tăng. Có nhiều hãng máy đo nhiệt kế, và Fluke được xem là một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực này. Cùng tìm hiểu sản phẩm đo nhiệt độ đến từ Fluke nhé!
 
Review máy đo nhiệt độ Fluke

Đôi nét về Fluke

Là thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực đo lường, Fluke được nhiều quốc gia trên thế giới ưa chuộng và tin dùng. Hoạt động với phương châm mang tới giải pháp đo lường, kiểm soát cho người tiêu dùng, Fluke luôn chú trọng và đầu tư về công nghệ cũng như chất lượng sản phẩm.

Fluke sử dụng công nghệ cảm biến, đo và hiển thị chính xác múc nhiệt. Thương hiệu có 2 dòng đo thân nhiệt chính là đo tiếp xúc và đo hồng ngoại, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

Hầu hết các mẫu máy nhà Fluke có màu vàng - màu chủ đạo của thương hiệu, nên có vẻ ngoài bắt mắt. Không chỉ tinh tế ở màu sắc thiết kế, Fluke luôn sử dụng vật liệu chất lượng cao như nhựa ABS, inox 304 cao cấp,.... để tạo những bộ phận, giúp nâng cao độ bền sản phẩm.

Máy đo nhiệt của Fluke có thể thay thế nhiệt kế thông thường và là trợ thủ đắc lực trong các gia đình, các doanh nghiệp hay nơi công cộng,... Luôn cố gắng tối ưu về khả năng đo đạc, đảm bảo độ chính xác cao, cho kết quả đo đạc nhanh chóng.

1. Máy đo nhiệt độ bằng hồng ngoại Fluke 59 MAX

Sử dụng tia hồng ngoại, Fluke 59 MAX cho phép đo ở khoảng cách xa với mức độ chính xác tuyệt đối. Đặc biệt, không tới 500ms, bạn đã có thể biết được mức nhiệt khu vực muốn đo

Review máy đo nhiệt độ Fluke

Fluke 59 MAX sử dụng pin AA IEC LR06 để có thể hoạt động tốt và thời lượng pin lên tới 12 giờ. Giúp bạn tiết kiệm công sức cũng như nguồn điện năng để vận hành máy. Không những vậy, Fluke 59 Max được cấp bảo vệ IP40 giúp tăng cường độ bền, giảm thiểu tối đa sự tác động của các tạp chất từ không khí

Fluke 59 MAX được thiết kế gọn nhẹ, tay cầm chắc chắn và màn hình hiển thị thông số to, rõ nét, dễ nhìn. Khả năng đo đạc tốt, kết quả nhanh, độ chính xác cao, sai số ít, dễ sử dụng. Đặc biệt thiết kế tiện lợi, dạng súng cầm tay, nhỏ gọn, thao tác thoải mái.

2. Máy đo nhiệt độ hồng ngoại Fluke 62 MAX

Nhằm giúp người tiêu dùng tiện lợi hơn trong việc nhiệt độ của các thiết bị điện và các loại máy móc. Fluke đã cho ra đời máy đo nhiệt độ sử dụng tia hồng ngoại để cảm biến Fluke 62 MAX

Review máy đo nhiệt độ Fluke
 
Sản phẩm hoạt động tốt trong khoảng nhiệt độ từ -30°C tới 650°C với độ chính xác tuyệt đối, đặc biệt, thời gian phản hồi lại kết quả đo được chưa tới 300ms, giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian cũng như công sức cho việc đo lường

Điều tối kỵ nhất với các loại máy móc chính là rơi vỡ, tuy nhiên Fluke 62 MAX có khả năng chịu sốc tốt khi rơi từ độ cao 3m. Không những vậy, với tiêu chuẩn kháng bụi, chống nước, Fluke 62 MAX giữ được độ bền lâu trong suốt thời gian dài sử dụng.

Bài viết là review chi tiết về những loại máy đo nhiệt độ đang bán chạy của thương hiệu Fluke. Sản phẩm đang được bán tại các hệ thống chi nhánh, cửa hàng của siêu thị Hải Minh trên toàn quốc. Hoặc bạn có thể liên hệ qua số Hotline để nghe tư vấn trực tiếp và mua hàng online thông qua website nhé!

Xem thêm: [2022] máy đo nhiệt độ bao nhiêu tiền?
Trở về
Thông tin khác