Review 3 máy hút bụi Clepro đang HOT

Trong số các dòng máy hút bụi clepro thì dòng 15 lít, 30 lít, 80 lít đang là 3 kiểu máy được dùng nhiều nhất. Nhờ khả năng hút bụi khô, bụi ướt tốt, nhanh chóng, triệt để, tiết kiệm,... mà Clepro luôn được ưu tiên sử dụng

Để bạn dễ dàng lựa chọn, có cái nhìn khách quan nhất về cả 3 dòng sản phẩm này. Dưới đây là review cụ thể cho cả 3 loại máy:

1. máy hút bụi Clepro S1/15

Giá bán chỉ khoảng 3 triệu đồng nhưng những gì mà Clepro S1/15 mang lại là rất ấn tượng. Máy sử dụng motor Ametek 100% lõi đồng, công nghệ sản xuất hiện đại từ Châu  u. Vừa hoạt động mạnh mẽ lại vừa có độ bền vượt trội theo thời gian. Công suất máy đạt 1200W, lưu lượng khí 48 lít/giây và áp lực hút 210 mbar. Máy có thiết kế nhỏ gọn, hoàn thiện từ chất liệu inox không rỉ sét và nhựa cao cấp chịu nhiệt, chịu lực tốt.

máy hút bụi Clepro S1/15

Một số tiện ích kèm theo máy như: bánh xe di chuyển linh hoạt, phụ kiện ống hút nhiều loại, dây điện dài 7m. Thùng chứa bụi dung tích 15 lít cho bạn thoải mái dọn dẹp nhà xưởng trong thời gian dài, không cần đi đổ thường xuyên. Đặc biệt, máy dùng bộ lọc kép bao gồm màng lọc HEPA. Nhờ đó Clepro S1/15 vừa có thể hút bụi khô, bụi nước và còn kháng khuẩn hiệu quả cho không khí.

2. máy hút bụi khô và ướt Clepro S1/30

Cải tiến đôi chút so với người anh em S1/15 là model S1/30. Máy được giữ nguyên công suất 1200W, dùng một motor Ametek sản xuất theo công nghệ của Ý, 100% lõi đồng. Điểm khác biệt nằm ở áp lực hút 230 mbar và dung tích thùng chứa bụi lên đến 30 lít. Tuy vậy, ngoại quan của Clepro S1/30 vẫn rất gọn gàng và di chuyển linh hoạt bằng 4 bánh xe.

Không khác biệt nhiều về thiết kế, chất liệu hay phụ kiện, Clepro S1/30 chú trọng vào khả năng hút mạnh hơn, nhanh hơn và chứa đựng được nhiều hơn. Máy thích hợp cho nhà xưởng hay các công trình lớn. Bộ lọc hai tầng vẫn được sử dụng cho model này để gia tăng hiệu quả lọc bụi và kháng khuẩn cho không khí.

máy hút bụi khô và ướt Clepro S1/30

3. máy hút bụi công nghiệp Clepro S3/80 (3 motor)

Chiếc máy siêu hút bụi trang bị 3 motor dành cho không gian siêu rộng lớn. Công suất của máy lên đến 3000W và có thể hút cả bụi khô lẫn bụi ướt một cách nhanh chóng. Lưu lượng khí của Clepro S3/80 lên đến 159 lít/giây, áp lực hút 250 mbar. Khi làm việc trong các nhà xưởng, bến bãi rộng, người dùng sẽ thấy sự tiện ích của máy phát huy tối đa. Hút nhanh để dọn dẹp nhanh hơn, thùng chứa 80 lít để không phải di chuyển quá nhiều cho công việc đổ, xả.

Thiết kế đơn giản giúp máy vừa sang trọng, vừa gọn nhẹ để tiện cho việc di chuyển. Tổng chiều cao của máy chỉ khoảng 1m kết hợp bánh xe di chuyển nhẹ nhàng. Chất liệu máy tương tự như các model dòng S, inox cho thùng chứa và nhựa ABS cho nắp đậy. Kết nối 2 bộ phận này là chốt khóa chắc chắn để ngăn bụi thoát ra bên ngoài.

Bộ phụ kiện kèm theo máy gồm có đầu hút sàn, đầu hút khe, chổi tròn, ống hút và ống nối dài. Hãng vẫn trang bị cho S3/80 bộ lọc kép vừa hút bụi và vừa kháng khuẩn giữ cho không gian trong lành.
máy hút bụi công nghiệp Clepro S3/80 (3 motor)

Tất cả model máy hút bụi công nghiệp Clepro kể trên đều được bảo hành chính hãng 18 tháng và đang có sẵn hàng tại Siêu thị chính hãng Hải Minh. Khách hàng có thể đến mua trực tiếp hoặc gọi Hotline để được giao hàng tận nơi và lắp đặt miễn phí.

Xem thêm: Top 3 Máy Hút Bụi Công Nghiệp Dưới 3 Triệu Đồng
Trở về
Thông tin khác