[Review] Xe đẩy hàng 2 bánh rút gọn ADVINDEQ TL-80C

Xe đẩy hàng 2 bánh rút gọn model Advindeq TL-80C sẽ là mẫu xe đẩy mà Hải Minh sẽ giới thiệu chi tiết đến bạn ngay trong nội dung này. Dù không quá nổi bật nhưng Advindeq TL-80C luôn được khách hàng đánh giá cao từ chất lượng, hiệu quả sử dụng. Hơn thế, xe được nhập chính hãng nên giá thành rất phải chăng. Hãy tham khảo bài viết ngay sau đây để hiểu rõ hơn về sản phẩm nhé!

[Review] Xe đẩy hàng 2 bánh rút gọn ADVINDEQ TL-80C

Bạn biết gì về hãng Advindeq?

Những ai đã từng dùng qua và biết về xe đẩy hàng chắc chắn sẽ không thể không biết đến Advindeq, một trong những thương hiệu khá có tiếng của Đài Loan. Hãng chuyên sản xuất các sản phẩm thang nhôm và xe đẩy cao cấp, phân phối trên nhiều thị trường trên thế giới trong đó có Việt Nam.
Các sản phẩm của hãng được sản xuất với một dây chuyền hiện đại, đạt các tiêu chuẩn quốc tế như EN14183, CE, EN131,… giám định bởi tổ chức Chứng nhận và Giám định sản phẩm quốc tế SGS. Luôn không ngừng hoàn thiện, có sự cải tiến trong từng mẫu thiết kế cũng như áp dụng những kỹ thuật tiên tiến của châu Âu, hãng Advindeq đã cho ra đời những dòng sản phẩm xe đẩy và thang nhôm cao cấp với chất lượng bền bỉ, hiệu quả sử dụng tối ưu, phục vụ cho hàng triệu khách hàng trên thế giới và tại Việt Nam.

=> Tin liên quan: [#New] Giá xe đẩy hàng 2 bánh mới nhất 2019

TL-80C- Xe đẩy kéo hàng chất lượng của hãng Advindeq

Nếu nhận xét về dòng xe kéo đẩy hàng của thương hiệu Advindeq, hãng có rất nhiều những sản phẩm nổi bật. Mỗi một sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng rất đơn giản nhưng đáp ứng độ linh hoạt cao, tiện dụng, dễ dàng xếp gọn lại sau khi dùng. Và một sản phẩm tiêu biểu nhất trong những mẫu mã đó không thể không nhắc đến, đó là Advindeq TL-80C. Vậy model này có những ưu điểm gì nổi bật?

  • Thiết kế linh hoạt, thân thiện và dễ sử dụng

Sự linh hoạt của sản phẩm là điểm được đánh giá cao nhất, với xe người dùng dễ dàng gập gọn khi không sử dụng nên dễ dàng mang đi khi di chuyển hoặc cất giữ mà không tốn quá nhiều diện tích.

Xe đẩy hàng 2 bánh xếp gọn advindeq tl 85c cũng khá nhỏ gọn

Xe đẩy hàng 2 bánh xếp gọn advindeq tl 85c cũng khá nhỏ gọn nên có thể luồn lách vào những không gian nhỏ hẹp khi di chuyển hàng hóa, kết cấu chắc chắn, cân bằng tốt. Xe vận hành cũng rất hiệu quả.

  • Làm bằng nhôm cao cấp nên dẻo dai và bền bỉ

Xe được làm từ thép cao cấp nên đảm bảo được độ cứng, bền bỉ, dẻo dai, sản xuất hoàn toàn theo dây chuyền cùng tiêu chuẩn của Đài Loan, đảm bảo chất lượng, sự ổn định. Hoàn toàn có thể đáp ứng vận chuyển hàng hóa với tải trọng lên đến 80kg.
Tấm đỡ bằng nhôm và tay đẩy bằng hợp kim nhôm nên trọng lượng xe vô cùng nhẹ. Tay đẩ được thiết kế có thể kéo ra hay rút vào, làm bằng nhôm cứng nên khi di chuyển hàng nặng không bị biến dạng.
Bánh xe được trang bị làm từ chất liệu cao cấp, bọc lớp cao su bên ngoài để vận hành êm hơn, chống sốc, rung lắc và có độ ma sát cao. Đường kính 5" chắc chắn và siêu cứng với khoảng cách 2 bánh rộng nên tác dụng chống lật tốt, đảm bảo di chuyển hàng hóa an toàn tối đa hơn.
Loại xe đẩy này được ứng dụng rộng rãi tại các nhà xưởng, kho bãi, nhà hàng hoặc khách sạn,…

Xe đẩy hàng 2 bánh gấp gọn model TL-80C của hãng Advindeq với những ưu điểm vượt trội như trên chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng khi sử dụng. Hãy nhanh chóng gọi về hotline 0902.787.139 - 0932.196.898 của Hải Minh nếu bạn cần báo giá hay để đặt mua hàng, chúng tôi sẽ giao hàng miễn phí nội thành Tp.HCM và Hà Nội. Sản phẩm có hỗ trợ bảo hành nên hãy an tâm khi dùng.

Trở về
Thông tin khác