Sở Hữu Máy Cắt Sắt Chỉ Với 3 Triệu Đồng?

Với ngân sách 3 triệu đồng thì mua được máy cắt sắt nào? Có phải đây cũng là một câu hỏi mà bạn đang đặt ra cho mình?
Không phải cứ bỏ ra một khoản đầu tư lớn trên chục triệu đồng bạn mới có thể sở hữu cho mình được dòng máy tốt. Nếu bạn chịu khó tìm hiểu thì chắc chắn bạn sẽ thấy được dòng máy tốt mà chúng ta chỉ cần bỏ ra vài ba triệu đồng.
Vậy làm thế nào để “Sở Hữu Máy Cắt Sắt Chỉ Với 3 Triệu Đồng?” cùng theo dõi bài viết ngay sau đây của chúng tôi nhé!
Sở  hữu máy cắt sắt chỉ với giá 3 triệu đồng

Sở Hữu Máy Cắt Sắt Chỉ Với 3 Triệu Đồng

Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, kỹ thuật không ít các dòng máy cắt sắt được ra đời đến từ nhiều hãng khác nhau. Với nhiều năm kinh nghiệm của mình chúng tôi xin gửi tới các bạn những dòng máy cắt sắt với ngân sách dưới 3 triệu đồng.
>>> Nên tham khảo thêm: Máy Cắt Sắt Mini Giá Xuất Xưởng Mua Ngay Tại Hải Minh
                                             Tư Vấn Chọn Mua Máy Cắt Sắt Tốt Nhất Và Phù Hợp Nhất

1. Máy cắt sắt HKCF 350mm, Giá tham khảo: 2.950.000 VNĐ

Dòng máy đầu tiên với mức giá xấp xỉ khoảng 3 triệu đồng đó là máy cắt sắt HKCF 350mm. Ưu điểm của thiết bị này đó là cắt được vật liệu cứng và đẹp, mịn một cách nhanh chóng nên được nhiều công trình, dự án lựa chọn.
Phần lưỡi cắt của máy dạng bản to 350 mm, làm từ đá phip với độ sắc bén cao đặc biệt là bền bỉ theo thời gian. Dòng máy này có trọng lượng cũng khá nhẹ nên có thể di chuyển trong các khu vực với nhau.
Công nghệ sử dụng hiện đại, bạn có thể cắt chính xác vật liệu, độ ồn tạo ra không quá lớn nhờ có hệ thống lò xo trợ giúp.
Phần đế chân rộng được bọc một lớp cao su, phần tay cầm của máy thì cũng nhỏ gọn, vừa tay đặc biệt công tắc được tích hợp ngay trên đó nên bạn cũng thao tác dễ dàng hơn. Và chúng tôi tin đây sẽ là dòng máy lý tưởng cho công trình của bạn.
Máy cắt sắt HKCF 350mm giá rẻ

2. Máy cắt sắt Dera DK355A, giá tham khảo: 2.750.000 VNĐ

Dòng máy cắt sắt giá rẻ thứ 2 với model DK355A của Dera – một dòng sản phẩm chuyên dụng để cắt thép, sắt tròn hoặc thép hộp…Động cơ của máy hoạt động mạnh mẽ, công suất máy lên đến 2400W hiệu suất làm việc cao. Tốc độ quay của máy là 3.900 vòng/phút giúp đẩy nhanh khả năng hoạt động và tiến độ thi công.
Bạn sẽ không phải thấy mỏi khi làm việc nhờ thiết kế thông minh, khoa học đặc biệt là di chuyển dễ dàng tới mọi hơi khác nhau.
Với mức giá chỉ 2.7xx.xxx VNĐ cũng là mức giá vừa phải mà các nhà thầu nhỏ có thể đầu tư cho mình.
Máy cắt sắt Dera DK355A chất lượng

3. Máy cắt sắt MPT MCOS3557, Giá tham khảo: 2.750.000 VNĐ

Dòng may cat sat cuối cùng đó là máy cắt sắt MCOS3557 có thể cắt đứt các kim loại màu, nhôm, đồng, sắt hoặc nhựa đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng. Đặc biệt máy sở hữu công suất 2450W, tần số 50-60Hz và điện áp 220 – 240V, tần số 50 – 60 Hz đảm bảo ổn định, hiệu suất làm việc cao.
Bạn có thể tháo hoặc lắp với moto chổi than. Thêm vào đó, dòng máy này còn được trang bị thêm một vành chắn tại lưỡi cưa để giảm sự nguy hiểm khi vận hành nâng cao sự an toàn cho người dùng.

Ngoài 3 dòng máy trên còn có các dòng máy khác như:

- Máy cắt sắt OSHIMA MOD.OS1 giá 2.330.000 VNĐ
- Máy cắt sắt MPT MCOS3553 giá 2.650.000 VNĐ
- Máy cắt sắt Keyang HC-14K (2300W) giá 2.950.000 VNĐ
- Máy cắt sắt COS2300 giá 2.449.000 VNĐ
Hoặc bạn có thể truy cập vào link: https://sieuthihaiminh.vn/may-cat-sat.html để tham khảo nhiều máy cắt sắt hơn.
Giá máy cắt sắt nhìn chung không quá đắt đỏ, hoàn toàn phù hợp với các đơn vị nhỏ hoặc các cửa hàng vật liệu xây dựng. Và mức giá thành cũng có thể “thay đổi tùy từng thời điểm” của mỗi nhà cung cấp khác nhau.
Vậy bạn đã sẵn sàng sở hữu ngay cho mình dòng sản phẩm chất lượng này hay chưa? Nếu bạn cần được tư vấn thêm có thể liên hệ với chúng tôi theo hotline:  024.3221.6365
Tại đây chúng tôi cung cấp các thiết bị xây dựng, cơ khí với nhiều mẫu mã đa dạng điển hình như máy cắt plasma, máy hàn, máy khoan từ, máy cắt nhôm, máy cắt rãnh tường…
Trở về
Thông tin khác