So sánh máy chà sàn liên hợp Grammy và Clepro

Máy chà sàn liên hợp là một thiết bị đóng vai trò quan trọng trong công tác vệ sinh các tòa nhà, văn phòng… Grammy và Clepro hiện đang là hai dòng máy đáp ứng tốt mọi nhu cầu làm sạch của nhiều người. Tuy nhiên khi đứng trước quyết định lựa chọn dòng máy nào mới thực sự phù hợp thì chúng ta cần đưa lên bàn cân và so sánh chi tiết. Nếu bạn cũng muốn lựa chọn hãy theo dõi bài viết sau.

Đặt lên bàn cân để so sánh máy chà sàn liên hợp Grammy và Clepro 

Hai loại máy chà sàn Grammy và Clepro đều được sản xuất với công nghệ hiện đại và giúp con người tiết kiệm được thời gian, công sức và tiền bạc. Tuy nhiên để lựa chọn một dòng máy phù hợp hãy so sánh một số yếu tố sau:

Nguồn gốc xuất xứ của hai sản phẩm

Grammy là thương hiệu máy lau sàn liên hợp đến từ Đức. Chính vì thế người tiêu dùng hoàn toàn có thể tin và chất lượng của sản phẩm khi mà Đức là một quốc gia có nền kinh tế, kỹ thuật cao và quy trình kiểm định khắt khe. Những sản phẩm đến từ quốc gia này đều được thiết kế và sản xuất với phụ kiện chất lượng hàng đầu.
Tuy nhiên Clepro cũng không kém cạnh về xuất xứ đâu bởi loại máy chà sàn liên hợp này đến từ Ý. Những sản phẩm đến từ quốc gia này cũng được đánh giá là có chất lượng cao.

 
so sánh máy chà sàn clepro và grammy

Hiệu quả sử dụng

Khảo sát một số ý kiến người dùng thì hiệu quả sử dụng của hai loại máy chà sàn này ngang nhau. Chọn máy chà sàn thương hiệu Clepro bạn sẽ có thể làm sạch một khu vực rộng lớn một cách nhanh chóng với năng suất làm việc vào khoảng trên 1.750 m2/giờ. Còn với máy mang thương hiệu Grammy thì năng suất làm việc có nhỉnh hơn một chút vào khoảng trên 2400m2/giờ đáp ứng nhu cầu làm sạch cao.
 

Cập nhật model sản phẩm và giá thiết bị chà sàn Clepro: https://sieuthihaiminh.vn/may-cha-san-clepro.html

Thiết kế

Cả hai loại máy này đều có thiết kế rất ưu việt mang đến hiệu quả làm sạch tốt hơn. Chẳng hạn như việc cả hai sản phẩm đều có ngăn chứa hóa chất và nước riêng biệt. Chính vì thế sau quá trình làm sạch người dùng có thể dễ dàng đổ nước bẩn và vệ sinh máy. Cả hai sản phẩm đều được thiết kế hướng đến sự tiện lợi khi sử dụng. Cả hai đều có bảng điều khiển đặt ở vị trí thuận lợi cho việc sử dụng và bánh xe lớn đảm bảo cho việc di chuyển được nhanh chóng hơn.
Các loại máy chà sàn liên hợp này còn được trang bị từ 1 đến 4 bàn chải với kích thước khác nhau phụ thuộc vào tính năng chà rửa. Đặc biệt các loại máy này đều được thiết kế bộ phận hút bụi và nước mang đến hiệu quả làm sạch cao hơn.

Vậy nên chọn loại máy chà sàn liên hợp nào mới phù hợp?

Với những thông tin trên chúng ta thấy hai loại máy chà sàn liên hợp này đều có những ưu điểm riêng biệt,. Và chắc chắn việc lựa chọn một loại máy thích hợp sẽ phụ thuộc vào sở thích của mỗi người. Điều mà bạn nên quan tâm là chọn địa chỉ cung cấp sản phẩm uy tín để đảm bảo có được sản phẩm chất lượng nhất. Và đây mới thực sự là vấn đề khó khăn khi trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp sản phẩm máy chà sàn liên hợp. Địa chỉ cung cấp nhiều đôi khi lại khiến bạn lo lắng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
Điều lo lắng đó sẽ được giải tỏa nếu bạn tìm đến siêu thị Hải Minh. Đây là một địa chỉ cung cấp máy chà sàn liên hợp uy tín được người tiêu dùng đánh giá cao. Các sản phẩm được cung cấp với mẫu mã đa dạng, giá cả phải chăng.

 
Cập nhật model sản phẩm và giá thiết bị chà sàn Grammy: https://sieuthihaiminh.vn/may-cha-san-grammy.html
Trên đây là những thông tin giúp bạn so sánh và chọn lựa máy chà sàn liên hợp Grammy và Clepro. Hy vọng thông tin trên sẽ giúp bạn chọn lựa được một sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình. Và đừng quên đến với siêu thị Hải Minh để có được sản phẩm chất lượng nhất nhé
Hotline (zalo) 0932 196 898 - 0902 787 139
Trở về
Thông tin khác