Sự tiện lợi không thể chối bỏ của máy dập nắp cốc

Kinh doanh quầy nước mía, sinh tố, giải khát, cháo dinh dưỡng cho trẻ…? Vậy thì chắc hẳn bạn sẽ cần đến chiếc máy dập nắp cốc để hỗ trợ cho việc kinh doanh hiệu quả hơn? Tuy nhiên hiện nay trên thị trường tràn ngập máy dập nắp cốc, nhiều mẫu mã, thiết kế khiến cho bạn khó lựa chọn sản phẩm phù hợp. Đừng lo lắng, hãy để Siêu thị Hải Minh giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Máy dập nắp cốc này có tác dụng là dùng miếng màng bằng ni lông, ép niếng màng này gắn chặt với miệng cốc, đảm bảo không cho chất lỏng bên trong bị chảy ra ngoài. Với thiết kế có kích cỡ nhỏ gọn và cách sử dụng khá đơn giản, tiết kiệm thời gian, công sức vì thế nên máy dập nắp cốc ngày càng được ưa chuộng và trở thành dụng cụ thiết yếu mà mọi cửa hàng đều cần phải có.

Tùy thuộc vào nhu cầu dùng của người sử dụng. Máy dập nắp cốc hiện nay có 3 loại máy phổ biến nhất đó là máy dập nắp cốc tự động, máy dập nắp cốc bán tự động và máy dập nắp cốc thủ công.

 
máy dập nắp cốc tự động

Máy dập nắp cốc tự động
Máy dập nắp cốc tự động thực hiện toàn bộ các công đoạn một cách tự động, chỉ việc thả cốc vào và tự động đẩy cốc ra khi hoàn thành. Máy phù hợp cho các công ty, căng tin…những nơi có nhu cầu sử dụng cao.

Máy dập nắp cốc bán tự động
Máy dập nắp cốc bán tự động là sự kết hợp cả thủ công và tự động. Các công đoạn tự máy làm hết, việc đẩy ly vào và kéo ly ra là con người phải thực hiện.
máy dập nắp cốc ET-D6

Máy dập nắp cốc thủ công
Máy dập nắp cốc thủ công sử dụng bằng tay tất cả các công đoạn như đẩy ly vào, kéo ly ra, cuộn màng dán vào miệng cốc, điều chỉnh cho chính xác và dùng tay kéo cần dập miếng màng ép vầ miệng cốc. Máy phù hợp cho các quán kinh doanh nhỏ, có số lượng khách vừa phải.

Với sự tiện lợi của máy dập nắp cốc chắc chắn nhà kinh doanh nào cũng muốn sở hữu. Trên đây là 3 củng loại cơ bản của máy dập nắp cốc, chắc chắn sẽ rất cần thiết cho sự nghiệp kinh doanh của bạn. Để có thêm nhiều lựa chọn về kiểu dáng, mẫu mã từ 3 chủng loại mà Hải Minh đã chia sẻ, hãy đến ngay với Siêu thị Hải Minh để tham khảo thêm nhiều loại máy dập nắp cốc vừa chất lượng mà giá cả phải chăng khác nữa. Đội ngũ nhân viên phục vụ có kinh nghiệm và tay nghề cũng như kiến thức trong vấn đề tư vấn về máy dập nắp cốc.

Tham khảo địa chỉ mua: máy dập nắp cốc giá rẻ
Trở về
Thông tin khác