Tại sao bạn nên chọn máy đo gió đa chức năng Kimo AMI 310?

Máy đo gió đa chức năng Kimo AMI310 được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại hàng đầu của nước Pháp. Máy đảm bảo cho độ chính xác gần như tuyệt đối và độ bền cao nên được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng. Hiện thiết bị máy đo này đã có mặt tại siêu thị điện máy Hải Minh.

Máy đo tốc độ gió đa chức năng Kimo AMI310 là sản phẩm lý tưởng cho bạn

  • Tích hợp đa chức năng
Bộ đo tốc độ gió AMI 310 của Kimo - Pháp có thể đo các thông số bao gồm áp suất, nhiệt độ (Pt100 và cặp nhiệt điện), độ ẩm, chất lượng không khí (CO / CO2), vận tốc không khí, luồng không khí (đầu dò cánh quạt và đường nóng) và tachometry.
  • Thay thế mô đun dễ dàng, màn hình LCD lớn
Đặc điểm khiến người dùng thích thú với máy đo gió này là các mô đun có thể thay thế dễ dàng. Có thể đo được đến sáu chỉ số cùng một lúc và các giá trị đo được hiển thị trên màn hình LCD lớn nên bạn có thể dễ dàng lấy thông tin.
Máy đo gió KIMO AMI 310 có màn hình màu lớn để đơn giản hóa việc điều hướng trong menu. Và điều quan trọng nữa là thiết bị đo vận tốc đa chức năng này rất dễ dàng sử dụng cũng như thân thiện với người dùng.
máy đo gió kimo 310 đa năng
 
  • Có thể ghi nhớ lên đến 500 chiến dịch với 20.000 điểm
Các tính năng nổi bật của KIMO AMI 310 cụ thể như có thể ghi lên đến 500 chiến dịch với 20.000 điểm mỗi ngày trên thẻ SD và có thể khôi phục lại trên PC thông qua USB cho đến 6 tham số đồng thời theo các ứng dụng khác nhau.
  • Hệ thống đo đạc thông minh
Giao tiếp không dây với giao tiếp giữa thân chính và đầu dò. Hệ thống thông minh có thể tự động nhận diện thân, mô-đun và đầu dò.
  • Có khe chứa thẻ nhớ hiện đại
Không giống như các thiết bị đo áp suất khác, KIMO AMI 310 là máy đo tốc độ gió có khe chứa thẻ nhớ micro-SD với chức năng bộ nhớ mở rộng. Bộ nhớ trong có thể lưu trữ 1000 bộ dữ liệu là 20.000 điểm cho thẻ nhớ. 
  • Sử dụng pin lithium tiện dụng
Ngoài ra, bằng cách sử dụng pin lithium riêng, máy có thể để đo liên tục và sạc trực tiếp qua bộ đo áp suất khác mà không cần gắm sạc hay làm gián đoạn quá trình đo đạc của bạn. Pin lithium có thể sạc lại thông qua kết nối micro-USB, cung cấp một loạt các 16 giờ với các mô-đun áp lực. KIMO AMI 310 có thể dễ dàng biến thành micromanometer, nhiệt ẩm kế, đồng hồ hay nhiệt kế.

Tóm tắt các chức năng của máy đo đa chức năng KIMO AMI 310 mà bạn nên lựa chọn là:

- Lựa chọn các đơn vị
- Chức năng HOLD giá trị đo được
- Đo các giá trị lớn nhất và nhỏ nhất
- Tự động tính giá trị trung bình
- Điều chỉnh tự động tắt-off
- Màn hình có đèn nền, có thể điều chỉnh
- Có thể cài đặt đo lên đến 6 kênh đồng thời
- Lưu trữ lên đến 20.000 điểm đo
- Có thể mở rộng bộ nhớ bằng thẻ Micro-SD.
- Thiết bị kết nối với PC bằng cáp nối hoặc qua giao tiếp không dây wireless.

KIMO AMI 310 thực sự là một thiết bị đo thích hợp nhất cho bạn trong công việc đo đạc về gió, áp suất, thời tiết,… cho kết quả chính xác và nhanh chóng hơn cả.
Hiện tại, Siêu thị điện máy Hải Minh đã nhập khẩu may do toc do gio tích hợp nhiều tính năng KIMO AMI 310 chính hãng từ Pháp và bán ra thị trường với giá siêu tốt. Để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm và đặt hàng nhanh chóng, quý khách vui lòng nhấn phím gọi đến số máy 0932 196 898. Nhân viên Hải Minh sẽ tư vấn và báo giá may do gio mà bạn cần chi tiết và sớm nhất. 

 
Trở về
Thông tin khác