Tại sao nên lựa chọn máy cắt rãnh tường Macroza

 Đối với ngành xây dựng, điện, điện nước… việc tạo sự thẩm mỹ cho căn nhà, văn phòng… rất được coi trọng. Dó đó những đường ống dây điện, đường ống nước cho đi chìm vào trong các bức tường. Để làm điều đó thợ thi công cần tạo ra các rãnh trên tường vừa đủ chôn chìm được đường ống và dây điện.
Quả là một công việc mất thời gian, tốn nhân công và không hề dễ dàng. Ngày nay chiếc máy cắt rãnh tường ra đời và được sử dụng phổ biến đã làm cho công việc phay đục rãnh tường trở nên đơn giản và hiệu quả hơn bao giờ hết.
Một trong những thương hiệu máy cắt rãnh tường tốt nhất được sử dụng nhiều nhất là máy cắt rãnh tường Macroza nhập khẩu từ Tây Ban Nha.

 
máy cắt rãnh tường macroza

Tại sao chúng ta nê lựa chọn máy cắt rãnh tường Macroza?
Thi công dễ dàng với máy cắt rãnh tường Macroza
Dòng máy cắt ranh tường macroza có thiết kế gọn nhẹ, đa dụng, lý tưởng cho các công việc thi công chuyên nghiệp. Nó có thể vừa phay rãnh, vừa đục, làm giảm đáng kể thời gian thi công và gia tăng tính thẩm mĩ của bề mặt thi công, giúp giảm bớt các công việc nặng nhọc nguy hiểm
Nhờ có thiết kế đặc biệt, khi thi công bụi bẩn được loại bỏ, và trọng lượng nhẹ người vận hành máy được giải phóng khỏi công việc nặng nhọc
>>>Xem thêm các loại may khoan gia re tphcm
Macroza có thể chinh chiến tốt trên nhiều vật liệu khác nhau
Với công suất lớn hoạt động bền bỉ, lởi cắt làm từ thép nguyên chất tôi luyện có độ cứng cao khó mẻ gảy có thể làm việc tốt trên các địa hình như - Gạch đặc và lỗ - Khối xi măng - Vữa trát tường - Gạch ốp tường - Ytong block

Loại máy cắt rãnh tường an toàn không sản sinh ra nhiều bụi:
Với công suất vừa phải và tốc độ cắt thấp (1000 vòng/phút  đến 1800 vòng/phút) nên nó không mài vật liệu, khi cắt nó chỉ sản sinh những mãnh nhỏ của mãnh vỡ rơi xuống nền.
Như vậy với máy cắt rãnh tường macroza chúng ta không cần đến máy hút bụi hay hệ thống bơm chình công kềnh khi làm việc vẫn đảm bảo được sự sạch sẽ và an toàn cho người dùng

máy cắt rãnh tường Macroza

Những đặc điểm ấn tương  mà máy cắt rãnh tường Macroza đem đến cho người dung:
Tiết kiệm 80% chi phí nguyên vật liệu và giờ lao động
Giảm tối đa chi phí vệ sinh khi hoàn thành công việc (Không bụi, không phá vỡ kết cấu )
Máy hoạt động bền bỉ, ít bị hư hỏng vắt
Sản xuất tại Tây Ban Nha với vật liệu tốt nhất, vượt qua các cuộc kiểm tra và đạt các tiêu chuẩn của châu âu. Chất lượng đảm bảo cho người dung.
Như chúng ta đã thấy với máy phay đục tường Macroza không chỉ an toàn tuyệt đối cho nhân công khi sử dụng và mang đến hiệu quả công việc cực kì cao mà còn nâng tầm giá trị chuyên nghiệp đến với khách hang của bạn.

Hiện máy máy cắt rãnh tường macroza được bán rất nhiều trên thị trường Việt Nam chúng ta có thể đến bất kì đại lý điện máy nào để đặt hang. Siêu thị điện máy Hải Minh là địa chỉ cung cấp máy cắt rãnh tường Macroza chính hang trên toàn quốc, tại đại lý chúng tôi còn có các sản phẩm máy cắt rãnh tường 5 lưỡi, hai lưỡi từ các thương hiêu khác. Quý khách hàng có nhu cầu hãy lien hệ trực tiếp đến chúng tôi để được tư vấn và chọn mua sản phẩm máy cắt rãnh từng phù hợp với công việc và túi tiền của mình.
Xem thêm: So sánh haimodel máy cắt rãnh tường 5 lưỡi Yamafuji RT3928 và Caowang ZR3928

Trở về
Thông tin khác