Tham khảo giá máy đo độ dày kim loại Huatec TG-2910


Máy đo độ dày kim loại Huatec TG-2910 được thiết kế và sản xuất bởi hãng Huatec, Trung Quốc. Huatec TG-2910 là dòng máy đo độ dày kim loại được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đã qua quy trình kiểm định khắt khe trước khi xuất xưởng. Do đó người tiêu dùng hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng thiết bị.

>> >> Xem thêm về Máy đo độ dày lớp phủ PCE-CT 26

Tham khảo giá máy đo độ dày kim loại Huatec TG-2910

Huatec TG-2910 với thiết kế cầm tay sử dụng để đo đạc chiều dày ăn mòn của các bình áp lực, thiết bị chứa hóa chất, nồi hơi hay bể chứa dầu,… Máy dùng trong ngành công nghiệp dầu khí, trong sản xuất đóng tàu, công nghệ sản xuất ô tô, máy điện hay sản xuất máy móc khác.

Để tạo được tính năng đo ưu việt hơn, Huatec TG-2910 sử dụng loại đầu dò rời, nhỏ gọn giúp đo tốt ở các khu vực chật hẹp, các ngóc ngách bề mặt nhỏ. Màn hình hiển thị rộng, các thông số đo được to rõ ràng, có đèn nền nên dễ dàng đọc được trong môi trường làm việc thiếu sáng.

Ngoài ra, may do do day kim loai Huatec TG-2910 còn có những tính năng ưu việt như sau:

- Dùng máy đo độ dày kim loại đo tốt các loại vật liệu cứng như thép, gang, nhôm, đồng đỏ, đồng thau hay kẽm thủy tinh, thạch anh, PVC, gang xám, polyethylene, gang nốt,…

- Dùng nguyên tắc hoạt động siêu âm với vận tốc âm thanh 500-9000m/s nên cho kết quả đo nhanh chóng nhất.

Những tính năng được trang bị trên máy đo độ dày kim loại giúp người dùng sử dụng tốt để phục vụ cho công việc một cách hiệu quả nhất, đảm bảo được độ an toàn cho vật mẫu cần đo và cho cả người sử dụng.

Giá máy đo độ dày kim loại Huatec TG-2910

Trên thị trường Việt Nam có nhiều nhà cung cấp dòng máy đo độ dày kim loại Huatec TG-2910 với các mức giá khác nhau. Nếu muốn tìm địa chỉ mua máy đo kim loại Huatec TG-2910 chính hãng hay giá máy đo dộ dày kim loại hợp lý, Hải Minh sẽ đáp ứng tốt được các yêu cầu của bạn về giá cả.
 
Bạn sẽ nhận được gì khi chọn mua máy đo độ dày kim loại Huatec TG-2910 tại Hải Minh?
- Dịch vụ chuyên nghiệp – Nhanh chóng – Giao hàng tận nơi – Lắp đặt miễn phí (nếu có).
- Đội ngũ nhân viên làm việc tận tâm, tận tình, chu đáo, đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng( trong khả năng) tốt nhất.
- Báo giá máy đo độ dày kim loại rõ ràng để khách hàng tham khảo trước khi quyết định mua sản phẩm.
- Chế độ bảo hành sản phẩm lâu dài, được đổi trả nếu sản phẩm có lỗi kỹ thuật.

Đến với Hải Minh chắc chắn bạn sẽ nhận được nhiều hơn những gì bạn mong muốn. Đặt mua hàng tại Hải Minh nhanh chóng qua địa chỉ: 5A Đường D3 (Giao đường D1), P.25, Q.Bình Thạnh hay chi nhánh: Số 1 Ngõ 495, Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân Nam, Quận Thanh Xuân. Hoặc liên hệ qua hotline dịch vụ: (028)3510 2786 -  (028) 3510 6176 - 0902787139 – 0932196898, chúng tôi sẽ giúp bạn mua được sản phẩm máy đo độ dày kim loại tốt nhất.
 
>> Nên mua máy đo độ dày kim loại hãng nào là tốt nhất?
>> Mua máy đo độ dày vật liệu AT-140B chính hãng tại Hải Minh

Trở về
Thông tin khác