Thi công công trình bê tông hiệu quả hơn với máy đầm cóc

Máy đầm cóc là một trong những thiết bị được bán chạy nhất hiện nay, tư vấn chuyên nghiệp, chất lượng tốt, độ bền cao, sản phẩm nhập khẩu, một trong những công cụ lao động quan trọng trong các công trình xây dựng, thi công nền móng, sàn nhà, mặt đường, mương rãnh,..được nhiều người dùng tìm kiếm bởi sự tiện ích mà máy đem lại, hãy cùng Siêu thị điện máy Hải Mình tìm hiểu về hiệu quả làm việc mà máy đầm cóc mang lại nhé.

Máy đầm cóc là gì?
Máy đầm cóc còn gọi là máy đầm đất, đầm nền, một thiết bị hỗ trợ trong xây dựng, thi công nền, móng trong các công trình xây dựng với quy mô lớn hoặc nhỏ. Với cấu tạo tiện lợi, dễ sử dụng và giá đầm cóc phù hợp, sự lựa chọn hàng đầu của những chủ thầu xây dựng.

Có thể bạn quan tâm ==>> Top 7 máy đầm cóc bán chạy nhất hiện nay

Cấu tạo, đặc điểm máy
– Có kết cấu nhỏ gọn, di chuyển dễ dàng, công suất lớn
– Vận hành với hiệu suất ổn định, tiết kiệm nhiên liệu ở mức tốt nhất.
– Có thể làm chặt lớp đất đá hoặc cốt liệu có độ chặt nhất định. Nén chặt đất như xe lu, quan trọng với thiết kế nhỏ gọn nên có thể hoạt động ở các nơi xe lu không đến được, hay nơi mặt nghiêng mà xe lu dễ bị lật.
– Thích hợp dùng cho những công trình dân dụng như như mương thủy lợi, đường ống nước chân cột điện, … và một số nền móng khác.
– Máy đầm cóc còn hoạt động trên nền bê tông, ổn định, nên có thể hoạt động được trên nền đất khô và nền ướt đều mang lại hiệu quả cao.
 
thi công công trình bê tông hiệu quả hơn với máy đầm cóc

Máy đầm cóc Mikasa  giá tốt nhất
Nguyên lý hoạt động của máy đầm cóc
- Máy đầm cóc được thiết kế với kết cấu nhỏ gọn nhưng công suất mạnh mẽ.
- Có nhiệm vụ làm chặt lớp đất đá hoặc cốt liệu bê tông có độ chặt nhất định.
- Do có cấu tạo nhỏ gọn nên thích hợp với các nơi không gian hẹp như đường ống nước, chân cột điện, mương thủy lợi, ... các nền móng khác.
- Máy đầm cóc thường có gắn máy nổ xăng, khi hoạt động máy nhảy chổm chổm lên tạo cho máy có đầm mạnh, nén chặt đất như xe lu. Vì có cấu tạo nhỏ gọn nên máy đầm cóc có thể dùng mà những chỗ xe lu không tới được hoặc những mặt nghiêng mà có thể xe bị lật. 
 Khi vận hành máy đầm cóc thì không thể tránh khỏi những lỗi bất thường xảy ra, những lỗi đó có thể do người dùng hoặc các yếu tố bên ngoài gây ảnh hưởng đến tiến trình thi công. 

Ứng dụng của máy đầm cóc
  • Cung cấp một lực đầm mạnh mẽ đủ để chặt lớp đất đá hoặc cốt liệu bê tông không bị lún theo thời gian
  • Đầm cóc có khả năng nén chặt lớp đất đá hoặc cột liệu khiến cho bề mặt móng bền và cứng hơn. Thích hợp dùng trong những không gian việc có diện tích nhỏ hẹp như kênh mương, đường ống nước, chân cột điện,…
  • Máy có thể nén đất vào các đường rãnh. Các máy đầm cũng có thể hoạt động theo cơ chế tự động nén các viên đá bên dưới đường ray.
  • Máy đầm cóc còn có vai trò riêng của nó trong lĩnh vực công nghiệp, và chúng được mua bởi các cá nhân hay cho những dự án lớn liên quan đến sửa chữa hay xây dựng đường xá
 Siêu thị điện máy chính hãng Hải Minh chuyên cung cấp các loại máy đầm cóc như máy đầm cóc chạy điện, máy đầm cóc chạy xăng… chính hãng, giá tốt nhất trên thị trường hiện nay, giao hàng toàn quốc cùng chính sách bảo hành tốt.
Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, bạn vui lòng liên hệ thông tin phía bên dưới.
Trở về
Thông tin khác