Tìm hiểu cấu tạo máy cưa xương heo bò?

Máy cưa xương heo bò là một trong những thiết bị được sử dụng nhiều trong lĩnh vực công nghiệp. Chúng được sử dụng để cắt xương hay những thực phẩm đông lạnh. Tuy nhiên, rất nhiều người sử dụng nhưng không hề biết được cấu tạo của chúng như thế nào? Vậy, bài viết dưới đây sẽ giúp cho bạn có được sự hiểu biết cơ bản nhất về dòng sản phẩm máy cưa xương heo bò này.

cấu tạo máy cưa xương heo bò
Máy cưa xương có cấu tạo đơn giản 

Khám phá cấu tạo máy cưa xương heo bò

Máy cưa xương thực phẩm với toàn bộ thân máy được cấu tạo bằng inox chất liệu cao cấp và sáng bóng. Đặc biệt, chúng có khả năng chống gỉ sét và oxi hóa cao rất bền bỉ theo năm tháng. Chúng có cấu tạo gồm một vài bộ phận như sau:

- Phần chân máy: Phần chân máy của máy cưa xương heo bò được thiết kế rất to, khỏe và có khả năng chịu lực tốt. Chúng có thể đứng vững ở những địa hình bằng phẳng.
- Lưỡi cưa xương: Đây là một bộ phận quan trọng không thể thiếu của máy cưa xương heo bò. Lưỡi cưa được gắn với 2 buli truyền động. Phần lưỡi cưa thường được cấu tạo từ thép tinh luyện rất sắc bén và độ dày của chúng vừa phải chỉ khoảng 0,5mm. Từ đó, chúng tạo ra đường cắt rất ngọt, trăm miếng đều giống nhau tạo được tính thẩm mỹ cao.
- Bàn cắt là bộ phận tiếp theo được thiết kế có độ rộng phù hợp để dễ dàng trong thao tác và vận hành.
- Phần giá đỡ có thanh đẩy giúp việc canh điều chỉnh độ dày của thành phẩm từ đó giúp việc vận hành máy tiện lợi và an toàn hơn.

Cách sử dụng máy cưa xương heo bò cho phù hợp

Để sử dụng máy cưa xương sao cho phù hợp nhất thì đầu tiên bạn cần phải canh chỉnh độ dày theo đường cắt đúng với yêu cầu bằng cách điều khiển giá đỡ lên xuống cho phù hợp nhất. Tiếp theo, bạn cho khối xương, thịt cá đông lạnh ở vào vị trí cố định.

Bắt đầu bạn tiến hành việc cắt xương bằng cách bật công tắc khởi động. Và đồng thời tiến hành đẩy tay gạt lên xuống, từ từ bạn đưa xương qua lưỡi dao một cách nhẹ nhàng. Như vậy, bạn đã hoàn thành được việc cắt xương theo mong muốn.

Sau khi cắt xương xong mọi người cần lưu ý phải vệ sinh sạch sẽ để tuổi thọ của chúng được cao hơn đồng thời cũng không ảnh hưởng đến những lần cắt tiếp theo. Đối với máy cưa xương thì bạn không nên vận hành trong một khoảng thời gian dài. Để bảo quản sản phẩm có tuổi thọ cao nhất mọi người nên sử dụng khoảng 30 phút và cho máy nghỉ một lúc. Như vậy, để giúp  motor bớt nóng từ đó chúng hoạt động sẽ hiệu quả hơn. 


Xem thêm video test hướng dẫn sử dụng model máy cưa xương bán chạy 

==> Xem thêm: Địa chỉ bán lưỡi cưa của máy cưa xương

Trong quá trình cắt xương bạn nên nhớ phải điều chỉnh độ rộng lát cắt thông qua cữ điều chỉnh độ dày và mỏng ở thang đo độ rộng. Sau khi cắt thực phẩm xong cần phải xếp thực phẩm vào khay và tắt máy. Tránh để thực phẩm bừa bộn ảnh hưởng tới vấn đề vệ sinh.

Với những thông tin nêu trên về cấu tạo và vận hành máy cưa xương heo bò hy vọng đem lại cho các bạn những vấn đề cần thiết và bổ ích nhất. Mọi người khi sử dụng nên phải kiểm tra máy kỹ lưỡng trước khi sử dụng để đảm bảo an toàn khi cắt xương.

Nếu bạn có nhu cầu tìm mua máy cưa xương heo bò mà không biết nên lựa chọn đơn vị nào thì hãy đến với Siêu Thị Hải Minh (sieuthihaiminh.vn) - Công ty chúng tôi cung cấp thiết bị hàng đầu trong lĩnh vực này. Đến với đơn vị quý khách hoàn toàn an tâm vì mua được sản phẩm chính hãng với mức giá ưu đãi và cạnh tranh nhất trên thị trường. Vì vậy, bạn còn chần chờ gì nữa hãy liên hệ với chúng tôi ngay qua số hotline (zalo) 0902 787 139 hoặc 0932 196 898 để được đội ngũ tư vấn giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Bên cạnh máy cưa xương đông lạnh, Hải Minh còn là đơn vị cung cấp rất nhiều sản phẩm bếp, gia dụng khác như: máy ép chân không gia đình, máy thái thịt, xay giò chả, máy thái hành tỏi, tủ nấu cơm, tủ hấp giò chả, máy trộn bột... mà quý khách có thể liên hệ để mua được hàng chất lượng sớm nhất.

Trở về
Thông tin khác