Tổng hợp 4 loại máy cân mực laser leica tốt nhất tại siêu thị Hải Minh

Leica là thương hiệu hàng đầu về dòng máy cân mực laser, với nhiều kiểu mẫu đa dạng có mức giá khác nhau. Cùng điểm qua những loại máy cân mực laser Leica đang được phân phối chính hãng tại siêu thị Hải Minh uy tín.

Top 4 máy cân mực Leica tốt nhất tại siêu thị Hải Minh

  • 1. Máy cân mực Leica LINO L2 – Bạn đường hoàn hảo cho người mới sử dụng
máy cân mực laser Leica LINO L2
 
Với hai tia laser được phát ra theo phương ngang và phương dọc vuông góc với nhau, máy cân mực Leica LINO L2 giúp người dùng dễ dàng căn chỉnh chiều cao của mặt phẳng ngang và mặt dựng thẳng đứng. Kích thước nhỏ gọn, trong lượng chỉ 320g và tia laser màu đỏ cho phép chiếc máy phát huy hết khả năng với các công việc đo đạc trong nhà, thiết kế nội thất như lấy mực, lấy ke vuông góc, lắp đặt trần thạch cao, treo biển quảng cáo, treo tranh ảnh, kệ tủ…
Với mức giá 7 triệu đồng, máy cân mực laser Leica LINO L2 là một khởi đầu tốt cho các kỹ sư, công trình sư, giúp công việc hoàn thành nhanh chóng và chính xác.

 
  • 2. Máy cân mực Leica LINO L2P5 – Chất lượng chuẩn của dân chuyên nghiệp
máy cân mực laser Leica LINO L2P5
 
Máy cân mực Leica LINO L2P5 là sản phẩm chất lượng cao trong dòng máy 5 tia laser. Máy có khả năng lấy chuẩn thăng bằng nhanh chóng và đo đạc cho ra số liệu chính xác nhờ máy phát ra 4 đường và 2 mặt phẳng laser với tầm quét 15m, vừa tiến hành đo bằng điểm và đường đều dễ dàng.
Ở mức giá 12 triệu hiện nay đang được bán tại siêu thị Hải Minh, máy cân mực Leica LINO L2P5 thực hiện tốt các công việc gióng cột, thẳng hàng trong thi công công trình, canh độ phẳng tường, đóng trần thạch cao, lắp cửa kinh khung nhôm, xác định góc vuông sàn, phục vụ rất tốt cho mục trang trí nội thất.
máy cân bằng laser Leica LINO L2P5
 
  • 3. Máy cân mực Leica LINO L2G+ - “Chiến binh” không ngại nắng gió
Nếu tia laser đỏ không đủ rõ nét trong điều kiện ngoài trời nắng gắt, thì tia laser xanh là của máy cân mực Leica LINO L2G+ chính là sản phẩm giải quyết gọn gàng vấn đề này. Chiếc máy nhỏ gọn nặng chỉ 370g này sở hữu hai tia laser xanh lá có cường độ sáng cực mạnh, gấp 4 lần tia laser đỏ, tia đứng phát 270 độ và tia ngang phát 360 độ. Nhờ đó, độ hiển thị sắc nét ngoài trời khiến chiếc máy là thiết bị cần có khi thi công các công trình thi công ngoài trời như nhà ở cao tầng quy mô lớn, công trình cầu đường cần độ chính xác cao.
Máy hiện đang bán tại siêu thị Hải Minh với tầm giá 13,3 triệu đồng, với nhiều ưu đãi và dịch vụ hậu mãi tốt.

 
  • 4. Máy cân mực Leica LINO L2 L360 – “Siêu sao” đo đạc bất chấp địa hình
Mang sức mạnh vượt trội và sở hữu nhiều khả năng đo đạc linh hoạt, máy cân mực Leica LINO L2 L360 phát ra 2 tia laser đỏ cường độ cực mạnh, tia đứng phát 270 độ và tia ngang phát 360 độ giúp việc chiếu sát mặt sàn cho các số liệu chính xác đáng tin cậy và tạo thuận lợi cho nhiều công việc lắp đặt khác. Độ phẳng tường, độ nghiêng sàn đủ để thoát nước, độ thẳng hàng cột, dầm… đều trở nên quá dễ dàng khi đo bằng máy cân mực Leica LINO L2 L360.
Máy hiện được bày bán tại showroom của siêu thị Hải Minh và phân phối toàn quốc với mức giá 14 triệu đồng.

Các máy cân mực của Leica đều sở hữu chỉ số IP54, kháng nước và bụi bẩn rất tốt, người dùng có thể rửa nước, vệ sinh máy sạch sẽ sau khi sử dụng mà không lo ngại ảnh hưởng đến chất lượng hoạt động của máy.

Tham khảo hơn 100+ máy cân mực giá rẻ , chất lượng tốt cho dân thi công xây dựng.
Trở về
Thông tin khác