Top 3 loại máy cân mực laser 5 tia chính hãng, giá tốt tại siêu thị Hải Minh

Hiện nay, máy cân mực laser là một dụng cụ được ứng dụng phổ biến trong lĩnh vực xây dựng. Thương hiệu Laisai đến từ Nhật Bản là một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực sản xuất máy cân mực laser.
Bài viết hôm nay Siêu thị điện Hải Minh xin giưới thiệu có 3 loại máy cân mực laser 5 tia của hãng Laisai rất được khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Máy cân mực

Máy cân mực laser 5 tia đỏ laisai LS606


Máy cân mực laser 5 tia đỏ laisai LS606 được sản xuất tại Nhật Bản. Dòng máy cân mực laser laisai này có 5 tia: 4 tia vuông góc và 1 tia cân bằng, điểm chiếu thông tần được sử dụng trong xây dựng ở các hạng mục: ốp, lát trần thạch cao, cơ điện và một số hạng mục khác…
Phạm vi làm việc của máy cân mực laser 5 tia này là 10m (khi không sử dụng máy dò laser) và 30m (khi sử dụng máy dò laser), tia laser có bước sóng 635nm, chấm laser có bước sóng 650nm, độ chính xác ±1nm/5m, lớp laser class II, phạm vi tự cân bằng ±3o, sử dụng 3 pin AA hoặc pin Li.

Máy cân mực laser 5 tia xanh laisai LSG686D


Trong các màu sắc tia laser, tia laser màu xanh lá cây có độ sáng cao nhất với bước sóng 532nm, gần với bước sóng 555nm nhất. Do vậy, khi dùng máy cân mực laser 5 tia xanh laisai LSG686D sẽ cho độ sáng, nét và phạm vi làm việc xa hơn so với máy phát laser màu đỏ.
Máy cân mực laser 5 tia laisai được thiết kế chắc chắn, chống bám bụi và chống va đập; hệ thống 5 tia laser gồm 4 tia thẳng đứng, 1 tia nằm ngang, 1 dọi tâm; phím bấm điều khiển bằng cảm ứng; khóa cân bằng thiết kế mới chắc chắn; hộp đựng chống va đập tốt; sạc pin thuận tiện bằng cáp USB mini sử dụng trực tiếp với nguồn điện 220V.

Máy cân mực laser 5 tia đỏ laisai LS686D


Máy cân mực laser 5 tia đỏ laisai LS686D xuất xứ từ Nhật Bản, có nhiều đặc điểm thiết kế tương đồng với máy cân mực laser 5 tia xanh lasai LSG686D. Ngày nay, máy cân mực laser 5 tia được sử dụng trong nhiều hạng mục thi công xây dựng: ốp sàn, tường; đóng trần thạch cao; lắp cửa nhôm kính; thi công cơ điện; trang trí nội thất; giám sát thi công, đo đạc; xây dựng nhà cửa…
 
Máy cân mực

Siêu thị Hải Minh - Địa điểm chọn mua máy cân mực laser 5 tia uy tín, giá tốt


Quý khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng của các loại máy cân mực laser 5 tia laisai được bán tại Siêu thị Hải Minh, các sản phẩm được chúng tôi phân phối đều là hàng chính hãng và có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
Ngoài ra, khi mua hàng tại Siêu thị Hải Minh, chúng tôi cam kết khách hàng sẽ được hưởng chính sách giao hàng và bảo hành tốt nhất.
Máy cân mực laser 5 tia là một trang thiết bị đo xa rất cần thiết cho việc tính toán và lập hồ sơ công trình. Trên thị trường, máy cân mực laser có nhiều hãng sản xuất khác nhau, đa dạng về mẫu mã và giá thành, do vậy, khách hàng nên lựa chọn địa chỉ mua hàng tin cậy để được đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng.

 
Trở về
Thông tin khác