Top 4 loại máy đo áp suất không khí KIMO chính hãng, tốt nhất tại siêu thị Hải Minh

Hiên nay trên thị trường có rất nhiều dòng máy đo áp suất không khí, trong đó thương hiệu KIMO đến từ Pháp khá uy tín với người tiêu dùng. Sau đây là 4 dòng máy đo áp suất không khí KIMO tốt nhất tại Siêu thị Hải Minh.

Máy đo áp suất không khí KIMO đa chức năng AMI310
Máy đo áp suất không khí KIMO đa chức năng AMI310 của thương hiệu KIMO có xuất xứ từ Pháp. Máy đo đa chức năng có thể dùng để đo áp suất, tốc độ gió, lưu lượng gió, nhiệt độ ẩm, khí CO/CO2. KIMO AMI310 có màn hình màu lớn giúp thuận tiện trong việc điều khiển menu. Máy được trang bị pin Li-ion có thể sạc lại bằng đầu micro USB, làm việc trong 16 giờ với các mô đun áp lực. Máy cho phép lưu trữ dữ liệu lên tới 500 kết quả của 20.000 điểm mỗi ngày trên thẻ SD và có thể khôi phục trên máy tính thông qua cáp USB.
Máy đo áp suất
 
Máy đo áp suất không khí KIMO đa chức năng MP210
Máy đo áp suất không khí KIMO MP210 đa năng được dùng để đo áp suất, đo nhiệt độ và đo tốc độ gió. Máy được ứng dụng cho việc thực hiện và kiểm soát hệ thống làm ẩm, thông gió, điều hòa không khí, cân bằng hệ thống khí. Máy sử dụng các mô đun áp suất để kiểm soát hiệu quả áp suất của điều hòa không khí.
- Máy có thể đo giá trị lớn nhất và nhỏ nhất
- Chế độ tự động tắt tiết kiệm pin và tuổi thọ sản phẩm
- Lựa chọn các đơn vị đo
- Chức năng HOLD các giá trị đo được
- Đo đồng thời tối đa 6 kênh, lưu trữ đến 20.000 điểm đo
- Đèn nền màu xanh có thể điều chỉnh được
- Bù nhiệt độ tự động
- Cho phép kết nối máy tính qua cáp nội hoặc giao tiếp không dây wireless

Máy đo áp suất không khí KIMO MP130
Máy đo áp suất không khí KIMO MP130 được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại của hãng KIMO đến từ Pháp. Máy được ứng dụng trong kiểm tra hệ thống khí gas. Máy được làm từ vật liệu ABS chống sốc và cấp độ bảo vệ IP54 giúp chống chịu tốt trong môi trường khắc nghiệt.
- Dễ sử dụng
- Cho phép lựa chọn đơn vị đo
- Đo áp suất cho hệ thống khí
- Chức năng HOLD, hiển thị giá trị lớn nhất, nhỏ nhất
- Tự động tắt khi không sử dụng
- Đèn nền có thể điều chỉnh độ sáng

Máy đo áp suất
 
Máy đo áp suất không khí KIMO MP120
Máy đo áp suất không khí sử dụng 4 pin AAA 1.5V, có 5 nút bấm, màn hình LCD hiển thị kết quả, vật liệu ABS, cấp độ bảo vệ IP54 giúp máy có thể hoạt động tốt cả trong môi trường khắc nghiệt. Máy đo áp suất không khí KIMO MP120 đạt tiêu chuẩn EMC2004/108/CE và EN 61010-1.
Máy dùng để đo áp suất và tốc độ gió nhờ ống pitot, có chức năng tắt khi không sử dụng để tiết kiệm pin và tăng tuổi thọ pin & máy. KIMO MP120 có thể lựa chọn đơn vị đo, rất dễ sử dụng, có thể tự bù nhiệt độ và áp suât khí quyển, chức năng HOLD và chức năng hiển thị giá trị nhỏ nhất, giá trị lớn nhất. Đèn nền giúp điều chỉnh tăng giảm độ sáng.
Tại Siêu thị Hải Minh, chúng tôi cung cấp các sản phẩm máy đo áp suất giá rẻ, máy đo áp suất KIMO chính hãng với chính sách bảo hành tốt nhất, là địa chỉ mua hàng đáng tin cậy cho khách hàng.
 
 

 
Trở về
Thông tin khác