Top 4 loại máy tuốt lạc tươi chạy điện, chạy xăng chính hãng, tốt nhất tại siêu thị Hải Minh

Máy tuốt lạc tươi là một trong những thiết bị máy móc nông nghiệp được nhiều người ưa chuộng nhất bởi nó đem lại năng suất cao, hoạt động hiệu quả và tiết kiệm chi phí, công sức cho người dân. Việc sử dụng máy sẽ giúp cho người lao động không còn lo lắng khi tới mùa thu hoạch lạc.

Tầm quan trọng của máy tuốt lạc

- May tuot lac có cấu tạo đơn giản, dễ dàng sử dụng, chỉ cần bỏ lạc vào và máy sẽ tự xử lý. Máy có công suất hoạt động cao, gấp 10 lần so với các phương pháp dùng sức lao động thủ công.
- Máy tuốt lạc tươi được xem là một thiết bị tối ưu trong những mùa thu hoạch lạc của người nông dân bởi nó đem lại năng suất cao, chất lượng tốt mà thời gian lại rất nhanh, giúp tiết kiệm công sức và thời gian, đồng thời đem đến những thành quả tươi ngon, không hư hỏng.
- Máy tuốt lạc giá rẻ được sử dụng cho những hộ dân trồng lạc với diện tích lớn hoặc những cửa hàng kinh doanh dịch vụ tuốt lạc thuê tại nơi có diện tích nhỏ.

 
máy tuốt lạc chạy xăng chạy điện

Top 4 loại máy tuốt lạc tươi chạy điện, chạy xăng chính hãng, tốt nhất tại Siêu thị Hải Minh

1. Máy tuốt lạc chạy xăng Honda HM200
Máy tuốt lạc chạy xăng Honda HM200 có kết cấu nhỏ gọn, chắc chắn, thiết kế hợp lý giúp mang lại hiệu quả cao khi sử dụng.
Máy giúp tiết kiệm công sức và thời gian cho người lao động khi tuốt được cả lạc khô và lạc tươi và củ lạc sau khi được tuốt sẽ có độ sạch cao nhờ sàng rung tách đất và hệ thống quạt hiện đại.
Honda HM200 dễ dàng di chuyển trong mọi địa hình do được chạy bằng xăng và làm việc liên tục trong nhiều giờ mà không lo lắng về độ bền của máy.
Thiết bị có cấu tạo đơn giản nên dễ dàng trong việc vận hành và bảo trì, giúp tiết kiệm nhiên liệu và có hiệu suất cao, ít bị vỡ trong quá trình sử dụng.

2. Máy tuốt lạc chạy điện HM200
Máy tuốt lạc chạy điện HM200 có khung đỡ chắc chắn nên không bị rung lắc trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, trọng lượng nhẹ sẽ giúp cho việc di chuyển và bảo quản máy trở nên dễ dàng hơn.
Máy tuốt lạc giá rẻ chạy công suất 200kg/giờ, sử dụng động cơ 2.2kw và tốc độ trục làm việc là 350vp, thích hợp sử dụng trong các hộ gia đình và cơ sở chế biến nhỏ.
May tuot lac vận hành trong nhiều giờ liên tục với năng suất cao, mang lại hiệu quả kinh tế tốt cho bà con mà không cần mất nhiều thời gian và công sức. Máy chạy bằng điện 220V nên người dùng có thể sử dụng nguồn điện gia đình và chỉ cần một người đứng máy nên không tốn nhân công khi đến mùa thu hoạch.

3. Máy tuốt lạc chạy xăng Honda MT220A
Máy tuốt lạc chạy xăng Honda MT220A sử dụng động cơ 5,5hp chạy xăng giúp tiết kiệm nhiên liệu cho người nông dân và mang lại hiệu quả cao.
Thiết bị có thể tuốt được nhiều loại lạc như lạc khô, lạc tươi, lạc mới nhổ và lạc phơi 1 nắng.
Máy có kết cấu hợp lý, chắc chắn nên không bị rung lắc trong quá trình sử dụng, ngoài ra máy có thể hoạt động liên tục trong nhiều giờ mà không bị hư hỏng.

4. Máy tuốt lạc chạy điện MT220A
máy tuốt lạc mt220a
 
Máy tuốt lạc chạy điện MT220A đạt năng suất 1 sào/giờ, sử dụng dòng điện 220V nên thích hợp cho các hộ gia đình và cơ sở chế biến nhỏ.
Máy tuốt lạc tươi có thiết kế vững chãi, dễ sử dụng, giúp người nông dân tiết kiệm chi phí, thời gian, công sức và cả nhân công trong suốt quá trình thu hoạch lạc. Từ đó mang lại hiệu quả kinh tế tốt nhất và sản phẩm làm ra có chất lượng tốt nhất.

Bài viết trên chúng tôi vừa cung cấp đến người đọc tầm quan trọng của may tuot lac và các loại máy tốt nhất hiện nay tại Siêu thị Hải Minh. Hy vọng các bạn sẽ có thêm thông tin hữu ích cho riêng mình. để tham khảo giá máy tuốt lạc mời quý khách truy cập: https://sieuthihaiminh.vn/may-tuot-lac.html
Trở về
Thông tin khác