Top 5 dòng máy ép cám viên bán chạy hiện nay

Máy ép cám viên là thiết bị không thể thiếu đối với những hộ chăn nuôi hiện nay. Nếu trước đây để ép cám thành viên phải dùng phương pháp thủ công, tốn thời gian thì bây giờ máy ép cám viên sẽ giúp các bạn làm điều đó một cách dễ dàng và nhanh chóng. Chính những công dụng ưu việt như thế nên máy ép cám viên được bán rất nhiều trên thị trường hiện nay. Hôm nay siêu thị điện máy Hải Minh sẽ giới thiêụ đến các bạn Top 5 dòng máy ép cám viên bán chạy hiện nay.
Top 5 dòng máy ép cám viên bán chạy hiện nay
Top 5 dòng máy ép cám viên bán chạy hiện nay
Máy ép cám viên hiện nay được sản xuất và bày bán với rất nhiều chủng loại. Tuy nhiên, lựa chọn loại máy nào để phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình, đó là câu hỏi được quan tâm nhất. Dưới đây là top 5 máy ép cám viên tốt nhất đang được bán tại siêu thị điện máy Hải Minh.

Bài viết liên quan: Cách phân loại máy ép cám viên 

1. Máy ép cám viên năng suất cao HMV - 01

Máy ép cám viên HMV - 01 là loại máy trục đứng giúp các hộ chăn nuôi tự sản xuất cám viên tại nhà . Máy có thể ép từ 200kg đến 300kg trong 1 giờ với tốc độ quay 1450 vòng/phút.Nhờ máy ép cám viên các hộ chăn nuôi có thể tiết kiệm được chi phí cũng như công sức thời gian nâng cao lợi nhuận kinh tế.
Máy ép cám viên năng suất cao HMV - 01
Máy ép cám viên năng suất cao HMV - 01

2. Máy ép cám viên nổi HMV - 03

- Thông số kĩ thuật của máy ép cám viên nổi HMV 03
- Động cơ: 3,5kW
- Nguồn điện: 3800 V
- Tốc độ: 1450 (v/p)
- Năng suất: 90 - 120 ( kg/h)
- Đường kính viên cám: 2, 4 và 6.
- Công dụng:
Máy ép cám viên dùng để ép các nguyên liệu như ngô, khoai, sắn thành các viên cám để làm thức ăn cho gia súc, gia cầm. Máy có thể tạo ra các viên cám có kích thước khác nhau, phù hợp với sự sinh trưởng của động vật nuôi. Với năng suất như vậy, máy phù hợp với những hộ có quy mô trung bình.

 
Máy ép cám viên với nhiều tính năng ưu việt
Máy ép cám viên với nhiều tính năng ưu việt

3. Máy ép cám viên Rulo

Khác với những máy ép viên khác, máy ép cám viên Rulo có khả năng cho ra các viên cám với kích thước từ 1 đến 8 mm tùy theo nhu cầu sử dụng của mình. Máy còn có khả năng nghiền các vật cứng như ốc, hến…để trộn với thức ăn cho gia súc gia cầm. Thông số kỹ thuật của máy ép cám viên Rulo
- Động cơ:  3 KW
- Tốc độ động cơ Vòng/ phút: 1450
- Nguồn điện: 220V   
- Năng suất ép viên: 70 - 150kg/ h
- Đường kính viên cám: 2,2mm
- Tổng  trọng lượng: 65 Kg
- Kích thước: 60×40×50 mm

4. Máy ép cám viên đa năng

Giống như tên gọi của nó, máy ép cám viên đa năng có khả năng ép các loại nhiên liệu với độ ẩm thấp mà viên cám tạo ra đều và đẹp. Bên cạnh đó máy còn có thể ép được mùn cư và ép các phụ phẩm trong nông nghiệp, ép than…Để biết thêm chi tiết về gia may ep cam vien các bạn có thể liên hệ với chúng tôi hoặc gọi theo hotline: 0962 714 680 - 0964 026 805.
 
Máy ép cám viên với nhiều tính năng vượt trội
Máy ép cám viên với nhiều tính năng vượt trội

5. Máy ép cám viên nổi HM 150A

Với thiết kế nhỏ gọn, thuận lợi cho việc di chuyển và khả năng ép cam viên lên đến 100 đến 200 kg/giờ. Máy ép cám viên phù hợp với những hộ, những trang trại có quy mô trung bình. Máy ép cám viên HM 150A có thể ép cám viên với nhiều nguyên liệu khác nhau như ngô, khoai, gạo..giúp tiết kiệm chi phí thức ăn chăn nuôi cho khách hàng do không cần mua với giá thành cao. Việc sử dụng máy ép cám viên nổi HM 150A giúp đảm bảo chất lượng cám, giúp chất lượng gia súc gia cầm, thủy hải sản phát triển tốt, đảm bảo chất lượng, ít gặp bệnh
.

Tham khảo máy ép cám viên trục ngang tại sieuthihaiminh.vn
 
Tất cả các máy ép cám viên ở trên đều được cung cấp bởi siêu thị điện máy Hải Minh. Nếu các bạn đang có nhu cầu mua máy ép cám viên thì hãy đến Hải Minh chúng tôi nhé. Với nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng nhất với giá cả phải chăng.
Bên cạnh đó các bạn có thể tham khảo thêm một số dòng máy móc khác mà chúng tôi cung cấp điển hình như may lam cam vien, máy ép dầu công nghiệp, máy chế biến thức ăn chăn nuôi, máy xạc cỏ, máy nghiền bột…và hàng trăm dòng máy móc khác tại sieuthihaiminh.vn hoặc sieuthidienmaychinhhang.vn nhé!
Trở về
Thông tin khác